Chương 1 : Cuộc chiến vô tận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vào thuở sơ khai khi mà vũ trụ còn chưa hình thành, tất cả chỉ là khoảng không vô đáy. Không đất đá. Không không khí, Không sự sống và cuối cùng là Không ánh sáng lẫn bóng tối.

Ngoại trừ một vật thể tồn tại duy nhất ở vũ trụ và đó chính là viên ngọc thô sơ mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo .

Sâu bên trong viên ngọc đó tồn tại một linh hồn đang say ngủ với sức mạnh vô biên, là sự tổng hợp của tất cả mọi thứ từ thiện và ác, áng sáng và bóng tối cho đến vật chất và phi vật chất, ....

Về sau viên ngọc đó được xem như là một tiểu hành tinh đầu tiên và sau này được gọi bằng cái tên là Calicbudimon.

Có những lời nói cho rằng bất cứ sinh vật nào sở hữu được sức mạnh to lớn sẽ sở hữu được Calicbudimon, là chủ sở hữu của Calicbuidimon bạn sẽ có thể tạo ra vô vàng các thế giới, các chiều không gian. Kẻ đứng đầu vạn vật tinh thông vạn vạn vật được người đời sau này gọi bằng các tên như là Đáng toàn năng.

Trên hành tinh Calicbudimon bấy giờ bắt đầu hình thành môi trường sống vi vật chất. Kèm theo đó xuất hiện những sinh vật tồn tại dưới dạng năng lượng vô hình vô định, có những sinh vật mong muốn trở nên to lớn hơn, mạnh mẽ hơn nên đã ăn những sinh vật nhỏ hơn. Những sinh vật nhỏ bắt đầu tụ họp lại với nhau thành một cá thể nổi trội tạo ra những cuộc đi săn, tấn công lớn với những con vật lớn,

Những con quái vật lớn ăn và hấp thụ mấy con quái nhỏ rồi lại để những đàn quái nhỏ đi tấn công sau đấy ăn ngược lại những quái vật lớn. Kẻ đi săn thành kẻ bị săn, Kẻ bị săn lại trở thành kẻ đi săn.

Cuộc chiến cứ kéo dài mãi như vòng lặp không hồi kết.

Bên trong Calicbudimon có một viên đá có hình hài như một quả trứng , mang trong mình vẻ đẹp thuần thiết , Lâu ngày hấp thụ được vô vàn nguồn năng lượng từ viên ngọc thô sơ và bắt đầu hình thành một linh hồn, linh hồn ngự sâu bên trong viên ngọc đó

Được mang tên là Atugas .

Trong giấc ngủ vĩnh hằng của mình , khi đã quan sát thấy những hành động của những sinh vật , Atu dần dần nhận thức được những gì ở bên trong bản thân mình , bao gồm cả tốt lẫn xấu .

Mong muốn trở nên thuần khiết và hoàn hảo , Atu quyết định đấu tranh tư tưởng với những điều tiêu cực ấy, vứt bỏ toàn bộ những phần năng lượng tiêu cực xấu xa , tà ác nhất của bản thân , và từ lúc đó những cuộc xung đột bên trong cơ thể Atu đã chấm dứt .

Những năng lực tiêu cực của Atu đã vứt bỏ chúng không biến mất , chúng nhanh chóng , lập tức tập hợp lại với nhau , hòa quyện hình thành Syihsd Darkness ( Đại hung thần rồng ) . Dưới hình hài của một con rồng có 7 đầu .

SD Là căn nguyên của bóng tối hơi thở chết chóc từ những cái đầu phà ra hình thành nên bóng tối của thế giới . Syihsd Darkness hay với tên gọi khác là Hydlogia là hiện thân của tất cả những gì xấu xa nhất , đối lập hoàn toàn với Atu . Dù hình thành 2 cá thể riêng biệt Atu và Hydlogia vẫn còn mối liên kết với nhau thông qua viên ngọc .

Chính vì mong muốn trở thành chủ thể duy nhất tồn tại trong viên ngọc , cho nên cả hai cho rằng sự mâu thuẫn đối lập ấy không thể tồn tại được bên trong viên ngọc , bởi lý do như vậy một cuộc chiến giữa Atu và Hydlogia là điều không thể tránh khỏi . Ở bên trong đó họ chiến đấu với nhau , một cuộc chiến kinh thiên động địa , một cuộc chiến trãi dài gần như vô tận của ánh sáng và bóng tối .

Cuộc chiến của chiến binh kim cương và hung thần rồng Hai bên tỏ ra ngang tài ngang sức và cuộc chiến đã kéo dài vô số thiên niên kỷ mà vẫn chưa có ai giành được thế thượng phong . Và cuối cùng cũng đến lúc cả hai gần như kiệt sức , Atu và Hydlogia quyết định dồn hết năng lượng vào trong một đòn đánh cuối cùng để phân thắng bại , khi đòn quyết định đó được tung ra . Nguồn năng lượng của cả hai đã phát nổ trong một cơn phẫn nộ khủng khiếp đốt cháy mọi thứ tiêu diệt cả Atu lẫn Hydlogia và cũng từ vụ nổ này mà vũ trụ đã được khai sinh như ngày hôm nay .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC