Sự Kiện Gặp Gỡ Biển Sâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sự Kiện Gặp Gỡ Biển Sâu

Thời Gian: - Bắt đầu: 05:00 ngày 21/08.

                     - Kết thúc: 23:59 ngày 27/08.

Cốt Truyện:  Dưới đáy đại dương luôn ẩn chứa một thế giới thần kỳ và sôi động. Có một báu vật được ẩn giấu ở sâu nơi đáy biển. Ai sẽ là người khám phá bí mật này đầu tiên?!

 Những Nốt Nhạc San Hô nhảy múa dưới đáy biển sâu và diễn tấu Ca Dao Biển Xanh, STAR hãy cùng Mumu ngồi lại nghe câu chuyện thám hiểm đáy biển của thiếu nữ xinh đẹp Riley và nhận ngay đến hai bộ thời trang vô cùng đẹp mắt

Trang Phục: Thời trang Lilith-Bài Ca Cá Voi: Chơi đùa trong khúc hát ngọt ngào của cô nàng Doney, cá voi một sừng cổ tích hóa thân thành người để ca múa dưới ánh trăng.

Giới Thiệu: Mỗi đêm trăng sáng, cô nàng cá voi một sừng Doney lại rời xa đáy đại dương để hóa thân thành người. Cô nàng bước lên bờ biển, gặp gỡ Riley bạn mình. Cả hai cùng hòa vào khúc hát ngọt ngào dưới ánh trăng khuya.

Với mái tóc bồng bềnh vô cùng dễ thương và năng động, giọng hát của Doney chính là báu vật quý giá nhất đại dương, khiến cho bao người thèm khát.

Thời trang Lilith-Mộng Khúc Đại Dương: Cảm nhận nỗi buồn nghẹn ngào lẫn vào hai hàng nước mắt của thiếu nữ Riley khi phải chia xa bạn hữu.

Giới Thiệu: Với tình yêu biển lớn, thiếu nữ Riley luôn mộng ước được thám hiểm đại dương, tận mắt chiêm ngưỡng những câu chuyện diệu kỳ chỉ có trong Ca Dao Biển Cả.

Mỗi đêm trăng tròn, cô nàng Riley với đôi mắt trong sáng dịu dàng, mái tóc xanh lam dài xinh như tảo biển lại đến bên bờ biển để hát lên mơ ước của mình, mặc dù cô nàng chẳng thể biết bơi.
Riley rất thích chơi đùa cùng cô bạn Doney, hóa thân của cá voi một sừng trong cổ tích. Giọng hát du dương và tình cảm ấm áp của cả hai cộng hưởng còn quý giá hơn tất cả báu vật được ẩn giấu dưới đại dương.


CÁCH CHƠI SỰ KIỆN: Vượt ải sự kiện để thu thập Nốt Nhạc San Hô. Nốt Nhạc San Hô dùng để tích lũy nhận món của bộ. Bộ Mộng Khúc Đại Dương trước, bộ Bài Ca Cá Voi sau.
- Bước 1: Vào giao diện sự kiện GẶP GỠ BIỂN SÂU.
- Bước 2: Nhấn nút PHỐI ĐỒ, hoàn thành từng Ải sự kiện để nhận được thật nhiều "Nốt Nhạc San Hô".
- Bước 3: Tích lũy "Nốt Nhạc San Hô" có số lượng đạt mốc sẽ nhận được lần lượt từng món đồ của hai bộ thời trang (nhấn nút NHẬN THƯỞNG để xem mốc quà và nhận thưởng).

 Tổn thất:

Sự kiện có 5 ải phối đồ. Đều có 5 lượt free mỗi ngày. Phối đồ rất dễ, chỉ cần quấn là đạt S

Đạt S nhận 5 Nốt Nhạc San Hô, như vậy toàn sự kiện nhận miễn phí 875 Nốt Nhạc San Hô

Reset lượt vượt ải cần 30

 Bộ Mộng Khúc Đại Dương 

Cần thêm 1675 Nốt Nhạc San Hô
Tương đương 67 lần reset lượt vượt ải = 2010

 Bộ Bài Ca Cá Voi  Full bộ này là full luôn Mộng Khúc Đại Dương

Cần thêm 2775 Nốt Nhạc San Hô
Tương đương 111 lần reset lượt vượt ải = 3330💎

 Chơi miễn phí 

Nhận được 4 món của bộ Mộng Khúc Đại Dương gồm: Bông tai, bong bóng khí, vớ và giày
____________________________

LƯU Ý: "Nốt Nhạc San Hô" sẽ biến mất khi sự kiện kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net