0-Sứ mệnh được giao phó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngươi..là ai?"
Người được nhắc đến quay sang nhìn cô gái.
"Ta không có tên." Hắn quay lưng về phía cô gái lần nữa. "Nhưng nhân loại gọi ta là Tử Thần."
Vẻ mặt cô gái trong phút chốc bỗng trở nên cứng đờ. "Tử Thần?"

"Phải. Ta đã nhiều lần làm công việc này. Cái loài người ngu xuẩn đó luôn sợ hãi ta, và gắn cho ta cái tên này." Nói rồi, hắn lại quay người về phía cô gái lần thứ hai. "Ngươi cũng là bọn họ, hẳn ngươi cũng sợ hãi chứ?"
Cô gái như bị nói trúng tim đen, cúi mặt xuống để che giấu cảm xúc hiện tại.

Cô vốn là một người bình thường, với cuộc sống bình thường như bao người khác. Ấy mà một ngày, nói trắng ra thì chính là hôm nay, cô lại gặp tên "Tử Thần" này, và bị bắt đến một nơi xa lạ. Nơi này âm u hoang vắng đến lạ thường, xung quanh toàn là những ngôi nhà bị bỏ hoang. Bãi đất trống, hàng rào sắt bị rách, bức tường xi măng xỉn màu...

"Ta sợ chứ." Cô gái cố gắng thốt ra vài từ. "Nhưng ta sẽ không để ngươi thao túng ta đâu." Vẻ mặt kiên quyết, cô ngẩng đầu lên.
"..."
"Haha, gì chứ? Ta? Thao túng cô? Hahaha.." Tên Tử Thần như được dịp, cười phá lên trong ánh hoàng hôn đỏ rực, yên bình nhưng oi bức.
"Hả? Nếu không thì làm sao...?" Cô gái ngơ ngác hỏi lại tên Tử Thần.

"Ha.., thôi không giỡn với ngươi nữa. Nói đi, cuộc đời này ngươi còn hối tiếc điều gì không?" Tử Thần đáp lại một câu cho cô gái, dường như hắn không nghe được câu hỏi của cô gái.
"Ta...ta không biết..nhưng ta còn cảm thấy cuộc đời này của ta thật vô vị.." Cô gái nói "Ta còn không biết mình tồn tại vì mục đích gì."
Tên Tử Thần nhoẻn miệng cười. "Cô hiểu rằng mỗi người tồn tại đều vì một mục đích? Được rồi khách hàng của ta, nói xem ngươi muốn điều gì nhất...nếu ngươi được tái sinh?"

"Ta muốn được tự do." Cô gái tự tin đáp. Hình như tên Tử Thần có hơi ngạc nhiên chút, vì sự tự tin của cô gái này xuất hiện thình lình quá..
"Được rồi cô gái trẻ, ta sẽ đáp ứng nguyện vọng của ngươi. Cho ngươi một cái tên mới, một cuộc sống mới, và hãy nhớ rằng, sứ mệnh của ngươi chính là tự do." Tử Thần nói với cô như đang tuyên bố.

"Sau khi sứ mệnh này kết thúc, kiếp sau, ngươi hãy hoá thành..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net