Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giọt mồ hơi óng ánh chậm rải rơi trên cánh tay rắn chắc của cậu con trai hảo soái,  ánh mắt cậu loé lên tia hung ác,  cậu mở miệng :
" Là ai làm trò này !!? Mau bước ra đây cho tôi "

Khoảng không trong chốc lát im lặng,  một vài tiếng xì xào cũng bắt đầu rộ lên liên tục.  Ai đã có gan lớn mà đụng vào JungHwa thì kẻ đó sẽ bị " tàn phế " dưới tay của JungKook bằng bất cứ giá nào - đó là điều mà xưa nay ai cũng biết.  Thế nhưng hôm nay sao lại xảy ra chuyện này. 

Gương mặt của JungHwa cũng đã hồng hào trở lại.  Khi nãy do quá bất ngờ không kịp phản ứng khi trái bóng lao vào mình nên cô đã đứng chết trân ở đó,  cứ ngỡ là mình sẽ bị một cú đau điếng vào đầu nhưng may thay JungKook đã cứu cô. Cô vội vã nắm tay JungKook,  mở miệng :
" Kook à,  đừng làm lớn chuyện ở đây,  có gì từ từ giải quyết.  Với lại , cậu nhìn đi,  tớ không sao nè. " - cô nở nụ cười nhẹ. 

JungKook quay lại nhìn người con gái đã suýt bị thương ban nãy,  ánh mắt không còn hiện lên tia khó chịu mà thay vào đó là sự ôn nhu. Cậu nở nụ cười trách mắng,  gõ nhẹ vào đầu JungHwa :
" Cái cô ngốc này,  tí nữa thì cậu đã u đầu rồi đấy.  Lại còn cười thế kia,  thật tình nếu không có tớ thì không biết cậu ra sao nữa "

JungHwa mặt có chút vệt hồng nhưng mau chóng biến mất , cô cười hiền cảm ơn cậu vì đã cứu cô khi nãy.  Cả hai cứ thế ở bên nhau suốt tiết học. 

                            ****
Hani đứng nhìn cặp trai tài gái sắc trước mặt mà không khỏi cảm thấy lạnh sống lưng.  Thế khi nào hai người đấy mới hẹn hò ?? Tình cảm thế cơ mà có vẻ như hai đứa vẫn friendzone nhỉ ?  Tội,  một người thì nhút nhát không dám tỏ tình,  một người thì thông minh quá nên không biết tỏ tình làm sao !? Thế thì đừng lo JungHwa à,  người bạn thân tốt bụng này của cậu sẽ mở lòng từ bi để soi sáng cuộc tình này cho cậu. 

Taehyung tiến tới gần sát cô và nhìn theo hướng mà Hani đang nhìn . Bất giác,  cánh môi bạc mỏng khẽ cong thành một nụ cười lạnh lùng nhưng soái khí :
" Cô có muốn chúng ta giống như họ hay không ?? Cô bạn gái tin đồn mới chuyển đến của tôi "

Không có tiếng đáp lại, Taehyung có chút cảm giác quê độ nhưng vẫn ung dung mà hỏi lại lần nữa.  Cậu khẽ liếc nhìn gương mặt cô , nó chỉ có thể được miêu tả bằng bốn chữ : khyunh quốc khyunh thành . Vẻ đẹp này mang hơi hướng vừa thiên thần lại vừa ma mị khiến người ta như lạc sâu vào nó. 
Đôi mắt đen láy mà sâu thẳm,  tưởng chừng nếu ta nhìn ngắm nó lâu một chút thì sẽ bị nó cuốn vào.  Cánh mũi cô cao thẳng tắp và có vài phần lai tây cộng với đôi môi hồng đỏ mọng nước mà không cần tô son đã đủ giết chiết hàng nghìn người.  Mái tóc cô được nhuộm một màu nâu hạt dẻ cổ điển và có hơi hướng uốn xoăn phía đuôi tóc khiến cô càng nổi bật hơn. 

Hani nghiêng đầu quay sang nhìn Taehyung làm cậu hơi bất ngờ. Nhưng chỉ là thoáng qua . Sắc mặt cô trầm mặc nhìn cậu như muốn hỏi cậu nhìn chằm chằm tôi làm gì. 

Taehyung bước đến gần cô,  khoác cánh tay to lớn qua vai cô,  khẽ nói nhỏ :
" Cô ghen tị khi nhìn thấy họ tình cảm à ? Hay chúng ta cũng làm giống họ nhé "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net