Tập 3: Biến cố không ngờ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Bạch Dương và Sư Tử ngồi vào hàng ghế, Sư Tử hỏi:

  -Này Bạch Dương, chúng ta có nhất thiết phải ngồi hàng đầu không? Ồn lắm đó!- Bạch Dương cười:

  -Cậu thật là, đây là mơ ước được ngồi đầu ngắm mỹ nam của nhiều người đó! Đúng là không biết trân trọng. Họ sắp ra rồi, hê hê!- Sư Tử nhìn quanh

  -Tất cả là fan của FC5 hết sao?- Bạch Dương cao ngạo:

  -Đương nhiên rồi! Nói cậu biết nhóm nhạc này không chỉ có fan ở trong nước mà rất nhiều ở ngoài nước nữa!- Sư Tử nói:

  -Thôi bỏ đi, nó vẫn không hay bằng Sherlock Holmes của tớ!- Bạch Dương ngạc nhiên:

  -Cậu đổi gu khi nào vậy? Hết cổ trang lại đến trinh thám, không nói nổi! Á... FC5 ra rồi!- Bạch Dương vui mừng, Sư Tử lật sách ra đọc.

 Tiếng reo hò của các fan vọng lên, Bạch Dương cũng nhiệt huyết không kém. Sư Tử thì đã bị cuốn vào cuốn tiểu thuyết. Nhóm nhạc FC5 bước ra, tiếng reo hò lớn hơn. Vào đội hình, giọng hát mạnh mẽ và kiên cố của Kim Ngưu vang lên. Y để tóc Quiff đỏ và là trưởng nhóm. Tiếp giọng là Cự Giải, giọng hát dịu dàng khiến người nghe cảm thấy lòng mình ấm lại. Không khí thay đổi với giọng rap lạnh lùng của Thiên Yết, tim khán giả từ ấm áp trở nên lạnh lẽo. Y có kiểu tóc hai mái giống như khí thế lạnh lùng. Trở lại giọng hát, lần này là giọng của chàng trai Bảo Bình, mức giọng có 2 yếu tố khá còn trẻ con và cũng nhẹ nhàng. Bảo Bình để tóc tỉa layer nâu. Kết của bài hát là giọng rap của Ma Kết, rất thần bí, người ta khi nghe sẽ đặt hàng trăm câu hỏi. Y để tóc phủ đen. Mọi người trong nhóm đều mặc vest đen. Bạch Dương vui vẻ, hạnh phúc:

  -Nè Sư Tử, tiếp theo là giao lưu cùng fan đó! Cậu không biết đâu, mình nghe nói FC5 sẽ chọn ra một nữ nhân để đóng mv thứ 8 đó!- Sử Tử nói:

  -Vậy mình sẽ chúc cậu được chọn vì cậu có thân hình đẹp mà!- Bạch Dương nhìn Sư Tử:

  -Đúng là bạn tốt mà!-

 Đứng trên sân khấu, Kim Ngưu nói:

  -Chào các fan  của FC5, chắc các bạn đã biết lý do buổi Hát Live và Giao Lưu này! FC5 chúng tôi sẽ chọn ra một cô gái để quay cùng mv thứ 8. Tôi sẽ bốc số ghế ngồi của các fan nữ!- Bạch Dương là các fan reo hò lên. Kim Ngưu đưa tay vào hộp, nhiều người hồi hợp.- Số ghế là 9!- Các fan hình như đã thất vọng, Bạch Dương bất ngờ:

  -Là, là cậu đó Sư Tử!- Sư Tử khó xử:

  -Tớ...tớ làm gì bây giờ? Tớ có thích mấy cái này đâu! Làm sao, làm sao đây!- Bạch Dương cố trấn an tinh thần mình nói với Sư Tử:

  -Cậu cố lên coi như hãy làm vì tớ! Cố lên!- Ánh đèn chiếu vào Sư Tử, cô gái bất đắc dĩ đi lên sân khấu. Kim Ngưu nắm lấy tay Sư Tử nói:

  -Đóng chung mv thứ 8 với FC5 chúng tôi sẽ là cô gái này!- Sư Tử như người mất hồn. 

 Ra đến nhà hát, Sư Tử nói:

  -Bạch Dương à, cậu đóng thế mv gì gì đó cho tớ nhé!- Bạch Dương cười:

  -Không được! Cậu hãy vì hàng triệu fan nữ mà cố lên! Nha, nha!- Bạch Dương đung đưa tay Sư Tử, cô gái nói:

  -Coi như vì cậu!- Từ xa, một người đi đến nói với Sư Tử:

  -Xin chào, tôi là quản lý của nhóm nhạc FC5. Cô là cô gái được chọn, đi theo tôi đến gặp FC5!- Sư Tử gật đầu cùng Bạch Dương.

Người quản lý của FC5 nói:
 
  -Phiền cô hãy đợi một chút, đạo diễn đến ngay đây!- đi ra ngoài. Cánh cửa mở ra, một nữ nhân chừng hai mươi mấy tuổi bước vào. Cô ngồi xuống, nhìn Sư Tử và Bạch Dương:
 
  -Hai em ai là người được chọn!- Sư Tử nói:
 
  -Là em!- đạo diễn cười:
 
  -Em đúng là hình mẫu nữ trong mv thứ 8 này, một cô gái khá bầu bĩnh về khuôn mặt cả thân hình cũng tròn. Chị là Xử Nữ, em tên gì?- Sư Tử nói:

  -Dạ là Sư Tử!- Xử Nữ nói:
 
  -Dù gì 2 tháng nữa cũng quay mv, em đến dinh thự của chị ở đi! Tiện thể làm quen luôn với các thành viên!- Sư Tử ngạc nhiên:
 
  -Sao có thể được! Em là người bình thường không thể nào sống cùng idol!- Xử Nữ thân thiện:
 
  -Không sao! Chỉ 2 tháng thôi!- Sư Tử nhìn Bạch Dương, đối phương nói:
 
  -Cậu yên tâm đi, tiền phòng tớ trả được mà... Ở với FC5 2 tháng nhớ là có chữ ký với hình họ cho tớ là được!- Xử Nữ nói:

  -Vậy Sư Tử hôm nay em về thu dọn hành lý đi! Ngày mai chị đến đón em!- Sư Tử gật đầu: "Trời ơi...phải làm sao? Sống với những idol!!!"...

Sẽ ra sao với nàng Sư Tử và các thần tượng???...
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net