Asclepius và mối đe doạ bất tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiểu sử:
"Nếu ai mà thấy một người đàn ông phúc hậu cầm cây gậy có một con rắn xung quanh và là khắc tinh của cái chết thì đó là Asclepius."

Là một á thần và là con của thần Apollo.Ông phát huy tài năng sức mạnh chữa trị cho con người đến nổi Chiron-một nhân mã và là thầy của Asclepius phải kinh ngạc.Đến thần Zeus phải dè chừng khi cho rằng ông có thể làm cho nhân loại bất tử.

Theo nhiều dị bản khác nhau, Asclepius là con của thần Apollo với một phụ nữ trần gian là Coronis.Câu chuyện kể rằng khi Coronis đang mang thai Asclepius thì bà đã ngoại tình.Tức giận vì mình đã bị phản bội,Apollo đã sai em mình là Artemis giết bà nhưng trong lúc hỏa thiêu Coronis thì thần đã cứu đứa con mình ra và đặt tên là Asclepius.Thần Apollo đã dạy cậu nghệ thuật, âm nhạc và cả y học.Apollo còn ứng tượng về tài năng của cậu,thần giao con mình cho Chiron.

Nhưng vì sợ nhân loại bất tử nên Master of Xoạc đã phóng lao và biến ông thành một cục than đen.Để trả thù cho con mình mà không biết làm gì nên Apollo đã giận cá chém thớt giết thợ rèn chế tạo thương sét Cyclop và thần bị Master of Xoạc đày chăn cừu.Để tránh thù hận của Apollo,Zeus biến Asclepius thành chòm sao"Xà phu".

Class:Archer(Đáng lẽ class của ông là Caster...)

Aligments:Lawful-Good

Strength:D
Endurance:B
Agility:C
Mana:A
Luck:C(Bị ông nội giáng một cây thương sét nhưng nhờ phụ thân Apollo).
Nhờ Lucky của Apollo(mức S) nên mới C không thôi là E.

Skill đặc tính:
-Hành động độc lập:C
-Tạo thành dụng phẩm:A
-Thần tính:A

Skill:
-Thần của y học:A+(God of medicine)
+Là một á thần về y học,chữa trị,trẻ hóa dù lời nguyền hay một bệnh dịch khó đến đâu ông đều chữa được.(Hồi máu và xoá debuff cho đồng minh hoặc bản thân)

-Khắc tinh của cái chết:B(Crystal carving of death)
+Ông đã cứu rất nhiều con người đến nỗi thần Âm phủ Hades còn phàn nàn về số lượng người chết ít đi.(Kháng hiệu ứng chết và tăng giáp cho đồng minh hoặc bản thân)

-Sự bảo trợ của thần Apollo:(Protection of Apollo)
+Khi có ánh sáng mặt trời hoặc bình minh là lúc mà năng lực chữa trị của ông được tăng cường.(Tăng Np cho bản thân và trong trạng thái bất hoại).

+Nếu không có ánh sáng mặt trời chỉ cho ông tăng Np mà thôi.

Noble Phantasm:

-Rod of Asclepius(Cây gậy rắn của Asclepius):Anti Army.
+Một hôm có một có rắn bị thương được thần chữa trị và để đền ơn nó liếm sạch tai thần và truyền cho thần những tri thức cổ xưa.Từ đó về sau,thần luôn cầm cây gậy hoa có con rắn xung quanh.

+Con rắn đó giúp thần thấu hiểu được nguyên nhân của các bệnh.Nó có thể cử động và nói chuyện với thần.(Hồi máu,tăng Np và tăng Quick,Art,Buster cho mỗi Np của đồng minh và bản thân).

-Ophiuchus(Người mang con rắn):Anti Noble Phantasm
+Chưa nghĩ ra được.

Dung mạo:
-Khoác lên bộ áo đen có biểu tượng con rắn với chiếc mũ để che lại khuôn mặt của mình.

-Nhìn khoảng trung niên 40 tuổi.

Đánh giá:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net