2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm nay thời tiết âm u , bầu trời xám xịt .
6:45 a.m .
Jeon JungKook luac này còn vùi mình trong chăn . Đêm qua cậu đã thức quá khuya vì trận đấy Overwatch với một nick name nghe rất lạ " Bố của Tanie " . Trận đấu kéo dài, hai người bất phân thắng bại . Cuối cùng thì JungKook là người kết thúc trận đấu . Kì thật , cậu có thể thắng dễ dàng , nhưng không hiểu vì sao cậu lại bằng lòng kéo dài trận đấu để được nghe những lời lải nhải , lèn bèm của đối thủ . Giọng nói đó rất hay . Rất trầm ấm , và có từ tính , âm thanh đó thực sự thu hút JungKook , chỉ cho đến khi trận đấu kéo đau quá muộn , mí mắt JungKook như sụp xuống . Không đành lòng nhưng cậu đành kết thúc trận đấu nhanh chóng , chiến thắng gọn gàng , không quên để lại lời khiêu khích , hẹn đối thủ và ngày mai 22h .
Tiếng của mẹ Jeon vang vọng :
- " Kookiee à , con đã muộn giờ vào lớp rồi . Nếu còn không thức giấc , e là hôm nay con không cần đến trường nữa đâu ."
Rời giường , JungKook vội vàng vệ sinh cá nhân , sửa soạn đồ nhanh chóng chạy tới bến xe bus.
Đằng sau JungKook vẫn còn nghe tiếng mẹ nhắc cậu nhớ mang theo phần cơm sáng , trưa và nhớ mang ô . Nhưng làm thế nào đây, JungKook đã chạy vọt đi rồi .

Bến xe bus .
Aaaayyyy , Cậu còn cách bến xe bus 10m nữa thôi . Chiếc xe đang chuẩn bị rời bến rồi .
Cậu tăng tốc chạy vọt lên . Thật may , vừa kịp lên xe , bác tài xế đã quen mặt cậu nhỏ rồi .
Bác thở dài :
" Kookie , ngày nào cháu cũng như vậy nhỉ !?? ."
Kookie ngượng cười , gãi đầu : " thế mà Bác vẫn nỡ bỏ quên cháu saooo ."
" Ta đã khởi động chậm xíu để chờ cháu đấy , thằng nhóc này . Ngày nào cũng vội vàng như vậy , cháu sắp tham gia đường chạy 500m của vận động viên rồi đấy . Kiếm chỗ ngồi ngoan đi , ta còn phải chạy xe ."
JungKook chào bác lái xe và lướt nhìn bao quát chuyến xe . Có vẻ thời tiết không đẹp lắm , nên mọi người đi xe bus khá nhiều . Còn lại vài vị trí , nhưng chỉ có 1 vị trí cuối cùng là ngồi cạnh của sổ ở hàng cuối cùng . JungKook đi xuống và an vị trí của mình .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net