Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi thuê được một phòng trọ, Sara thấy hiểu biết về dị giới của mình là quá ít nên Sara lấy sách Thánh của mình ra và hỏi tùm lum từa lưa.

" Ma thuật chia làm 3 cấp:

+1 Ngưng tụ ma thuật: Sau khi triệu hồi ma thuật thì phải dùng ma lực của mình để ngưng tụ lại. Tùy thuộc và người có ma lực nhiều hay ít, ma thuật ngưng tụ lại sẽ càn nhiều.

+2 Phân chia ma thuật:  Khi ngưng tụ được một khối ma thuật nhất định, ta có thể phân chia nó ra làm nhiều khối nhỏ và tất nhiên lượng sát thương sẽ ít. 

+ 3 Tạo hình ma thuật :Tạo hình ma thuật là dùng ma lực để thay đổi hình dạng  ma thuật để tăng thêm lượng sát thương.

Vòng tròn ma thuật là thứ tất yếu để thi triển ma thuật, vòng tròn ma thuật chia làm 8 màu :

+1 Màu vàng kim ( quang ) : Thi triển ma thuật hệ ánh sáng, tùy vào cấp ma thuật thi triển vòng tròn ma thuật sẽ càng lớn hoặc nếu  như phân chia ma thuật thì vòng tròn ma thuật cũng được phân chia theo.

+2 Màu đỏ: Thi triển ma thuật hệ hỏa

+Màu lục: Thi triển ma thuật hệ gió hoặc điều khiển thiên nhiên

+ 4 Màu nâu: Thi triển ma thuật hệ thổ.

+ 5 : màu tím : ma thuật hệ lôi

+6 Màu trắng : Hệ gió

Ngoài ra còn có màu đen mà chỉ ma tộc mới sử dụng được và bát sắc vòng tròn ma thuật ( 8màu sắc). Vòng tròn ma thuật còn có thể dùng để triệu hồi linh thú, tùy vào hệ mà vòng tròn ma thuật sẽ khác màu. Vũ khí chia làm 5 cấp

+1 : Vũ khí thường

+2 : Vũ khí cao cấp

+3 : Cực phẩm vũ khí

4+ : Thánh vũ khí

+5 : Thần khí. 

Dao găm của Sara là cực phẩm vũ khí, cường hóa Thiên thần Ánh sáng trở thành Thần khí Trảm hồn đao. Trảm hồn đao chỉ cần 1 nhát chém có thể đức đôi ngọn núi, hồn tiêu phách táng, thịt nát xương tan, thế nên nó mới có tên gọi là Trảm hồn đao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#super