Chap 3😊CHUYỆN SÂN BAY SEOUL😊

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_________Sáng hôm sau 9h30_________
Hạ Lan và Tố Dương đang chuẩn bị và kiểm tra lại tất cả mọi thứ 1 lần nữa thật kĩ lưỡng để chắc chắn là mình không bỏ quên lại bất cứ thứ gì. Rồi mọi người cùng nhau di chuyển ra nhà hàng để ăn sáng, khoảng 10h45 mọi người ăn xong và cùng nhau di chuyển ra sân bay. Tới sân bay cũng 11h30 Hạ Lan và Tố Dương bước xuống xe và xách vali di chuyển vào trong để làm 1 số thứ giấy tờ để chuẩn bị bay. 12h30 Hạ Lan và Tố Dương chuẩn bị bay và cũng là lúc cuộc chia tay có thật nhiều nước mắt của 2 gia đình diễn ra nói với nhau những lời chia tay ấm áp và những giọt nước mắt của mọi người, khoảng 5' Hạ Lan và Tố Dương xách vali di chuyển vào bên trong máy bay. Hạ Lan và Tố Dương vừa đi vừa ngoái lại nhìn gia đình mình và rơi những giọt nước mắt. Cô và Tố Dương di chuyển vào bên trong khu ký gửi hành lý và qua cửa an ninh thì cô và Tố Dương di chuyển lên máy bay. Lên máy bay nói chuyện được một lúc thì Hạ Lan và Tố Dương cũng nghe nhạc của BTS và chìm vào giấc ngủ vì quá mệt.
___________SEOUL ĐÂY RỒI___________
- Sau mấy tiếng đồng hồ vật vã trên chiếc máy bay, thì giờ đây Hạ Lan và Tố Dương đã di chuyển xuống khỏi chiếc máy bay, bước xuống máy bay 2 người di chuyển được giữa sân bay seoul thì Rahye dừng lại vương vai một cái hít thở không khí hơi se lạnh của cái mùa đông ở seoul( tôi đổi cách gọi bằng tên tiếng hàn quốc nha vì bây giờ đang ở hàn quốc mà ). Vì nghĩ rằng hàn quốc sẽ không lạnh mấy nên cô chỉ mặc một chiếc áo sơ mi xanh nước và chiếc váy hơi ôm màu xanh rêu, kết hợp thêm là đôi giầy bata trắng và một chiếc nón beret màu đỏ đậm. Rahye bước ra ngoài sân bay để đón taxi. Đang đi thì Rahye bị một người con trai va phải, cậu ta mặc một chiếc áo phông màu đen, cái quần jean đen hơi rách ở gối, đi cùng là chiếc áo khoác dài màu đen, trên đầu đội một chiếc nón lưỡi trai nốt, dưới chiếc nón ấy là mái tóc màu xanh khói, một cái khẩu trang màu đen, chiếc khẩu trang ấy đã che đi lớp da trắng nõn của cậu chỉ để lộ đôi mắt một mí cute. Tay thì cầm cái iphone x cũng màu đen bấm bấm và dán hai con mắt vào nó, tai thì đeo tai phone, nên đụng phải Rahye khi nào cũng chẳng hay. Cú va phải khi nãy cũng khá là mạnh so với Rahye làm cô té đập thẳng cái bàn tạ xuống mặt đất.
- Ui za trời đất mẹ ơi!!!😭 tiếng la của Rahye làm mọi người xung quanh quay lại nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu. Nhìn một lúc, mọi người cũng quay sang chỗ khác và không mấy để ý tới cô nữa. Còn cô thì khi nãy vừa dập mông nên đã rớm nước mắt, Eun Ha chạy lại nhìn Rahye với ánh mắt ngơ ngác, rồi đưa tay ra trước mặt để đỡ Rahye đứng dậy, cô nắm tay Eun Ha cực khổ xách cái mông đã đập mạnh xuống mặt đất khi nãy, cô đứng dậy phủi phủi cái mông và người rồi cô quay phắt qua nhìn cái con người đã làm mình sấp mặt bằng ánh hình viên đạn. Còn cái con người kia thì vẫn ung dung mà đi, không thèm đếm xỉa đến cái con người đang nhìn mình bằng ánh mắt rợn người, với bản tính hung dữ và đanh đá, nay lại tức càng thêm tức, Rahye quát lớn và chắc chắn rằng cái con người kia nghe được.

- Yah! Cái ông chú kia, có biết là chú vừa mới đụng tôi ngã mà không xin lỗi không vậy hả? Ba mẹ chú có dạy không hả? Cái đồ đáng ghét!!!😡 Rahye tuôn ra một tràn khiến mọi người xung quanh xôn xao bàn tán.
- Ui chao ơi! Con gái nhà ai mà dữ thế hở? Người thứ 1 nói
- Uiss! Dữ quá đi! Sau này lấy về ai mà chịu nổi? Người thứ 2 nói
- Thôi đi lẹ nào! Kẻo liên lụy tới chúng ta mất! Đi thôi con gái gì đâu mà dữ thế không biết? Người thứ 3 nói xua tay
Sau đó mọi người giải tán, còn Rahye sau khi mắng xong cái con người kia thì càng tức thêm nữa, tức vì những lời nói của mọi người và tức nhất là sau khi nghe xong Rahye mắng thì cái con người kia quay lại và quăng cho Rahye một ánh mắt khinh bỉ( kiểu như "cô giỏi lắm" ). Rahye tức quá nên mới lấy một ly nước mà khi nãy Eun Ha đã mua và chọi thẳng vào đầu cái con người kia. Ly nước vỡ tan tành, nước trong ly thì văng đầy người hắn. Bộ đồ full đen của cậu giờ đã ướt sũng và có mùa coffee ( vì khi nãy Eun Ha thấy Rahye ngáp ngắn ngáp dài nên mua cho Rahye uống cho đỡ buồn ngủ, nào ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này ) cậu ta không nói gì và quay mặt bỏ đi. Bây giờ Rahye đã lấy lại bình tĩnh và thấy mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt ghê sợ thấy hơi kì nên Rahye bảo Eun Ha
- Yah! Cậu ở đây giữ đồ đợi mình. Đừng có đi lung tung đấy, tớ có chút việc cần phải xử lý, tớ sẽ quay lại nhanh thôi cho nên đừng đi đâu đấy.Rahye thấp thỏm
- Ok! Cậu cứ đi đi! Eun Ha vui vẻ đồng ý như thế là bởi vì biết chắc là Rahye sẽ đi nói chuyện cho đàng hoàng và xin lỗi cái cậu kia nãy ( Tủn: bạn thân mà cùng là A.R.M.Y mà, thấu hiểu nhau gớm ).


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#suga