Phần 1 : Gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như mọi ngày , bạn bước đến trường . Con đường từ nhà đến trường kh quá xa xôi..! Hàng cây xanh ở hai bên đường , gió bay qua nghe tiếng xào xạc..!

Bạn là học sinh lớp 11 nên bước tới trường , khung cảnh quá đỗi quen thuộc với bạn... bạn thường kh hay bắt chuyện với người khác nên rất ít bạn bè! Mỗi lần vào lớp bạn chỉ ngồi một góc , bạn chỉ chăm chú học mà thôi rồi đi về nhà . Hằng ngày đều trôi qua nhàm chán như thế!
Bố mẹ bạn ở nước ngoài , hàng tháng gửi tiền về cho bạn tiêu xài!

Đến giữa HKII thì lớp bạn có một học sinh mới chuyển đến lớp. Bạn khẽ nhìn lên thì thấy anh , thầy giới thiệu anh tên Min Yoongi. Ấn tượng ban đầu của Yoongi với bạn là , một tên thiếu gia nhà giàu , ăn mặc thì lôi thôi chã ra dáng thiếu gia gì cả , nhưng Yoongi được cái là rất đẹp trai , da còn trắng hơn cả con gái.
Ngược lại , bạn là một học sinh giỏi , thuộc hàng top của trường , nhà bạn cũng gọi là bình thường thôi , kh có tiếng gì mấy!
Yoongi vừa được thầy giới thiệu tên xong thì anh cất giọng
Yoongi : Chào! Tôi tên Yoongi , gọi Suga thôi đc rồi!
Nhưng lại khiến bạn bất ngờ hơn vì độ lạnh lùng của anh trong lời nói. Đối với bạn thì bạn cảm thấy anh rất bình thường nhưng đám con gái lớp bạn ai cũng phải chết mê chết mệt anh , đám con trai cũng xôn xao kể về anh.
Thầy xếp anh ngồi kế bạn , góc riêng của bạn giờ đã bị anh "xâm chiếm".
Anh với khuôn mặt lạnh lùng bước đến chỗ của bạn , ngồi xuống và ngủ.
Anh đã làm cho bạn bất ngờ kh biết bao nhiêu lần rồi , bạn chợt nghĩ
*suy nghĩ của bạn* : cái gì đây , phải học cùng với hắn sao? Ôi thôi xong đời tôi rồi , thế nào thầy cô cũng bắt mình kèm hắn cho mà xem. Cái gì mà vừa mới vào học đã lăn ra ngủ rồi , thiếu gia gì chứ , kh giữ hình tượng gì cả?? Kh hiểu tại mấy bạn nữ khoái anh được nhỉ ?
Bạn vừa nói vừa nhìn anh , anh bỗng mở mắt , rồi nói với bạn
Suga : này , đừng có thấy tôi ngủ đẹp quá đâm ra cô thích rồi cô nhìn quài đi.
Bạn nhăn mày khó hiểu nói lại
Bạn: eyyy, anh nghĩ lung tung gì vậy , chỉ là tôi đang nghĩ tại sao thầy lại xếp cho tôi ngồi cạnh anh , sao kh xếp chung với mấy đứa con gái chết mê chết mệt anh ở đằng kia , anh thì có gì tốt đâu chưa? Ảo tưởng!!!
Nói xong bạn quay đi , lấy vở ra rồi chép bài
Anh vẫn nằm đó , vẫn mở mắt nhìn bạn rồi cười nhẹ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net