Chương 77: A Bố Tân Bối Lặc một trong (Th)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Hắn đã đến , vĩ đại Ai Cập Vương , Ramses , đứng ở chỗ này ... Vì cái gì , vì cái gì , hắn muốn lại tới đây?

Cush , hoặc như nói Nubian , là Ai Cập sông Nile thứ nhất thác nước Aswan cùng Sudan thứ tư thác nước khố lại bước ở giữa địa khu xưng hô . Nubian là Ai Cập cùng màu đen Châu Phi đại lục ở giữa giáp giới chi địa . Từ lúc Ramses 2 trước mấy trăm năm , Pharaoh Ai Cập đám bọn họ là hơn lần hướng mảnh này có được đại lượng tráng niên sức lao động cùng tài phú thổ địa đã tiến hành năm lần bảy lượt tiến công cùng đồng hóa . Thứ mười tám vương triều Thutmose đệ tam , đã từng đối với Nubian tiến hành một lần có tính lẫn lộn chinh phục , một lần đem tất cả của nó bộ phận quốc thổ đưa về Ai Cập bản đồ .

Bộ phận người Nubian bắt đầu phụ thuộc lực lượng của Pharaoh , tại Pharaoh quân đội , chế độ chánh trị lý nhậm chức . Cho dù ở hiện nay để lại ghi lại lý , cầm trong tay cung tiễn Nubian binh sĩ vẫn là Pharaoh lính đánh thuê trọng yếu tạo thành bộ phận . Văn hóa trước đồng hóa , khiến cho Nubian dần dần biến thành Ai Cập một bộ phận . Tại Ai Cập có được bá quyền đích niên đại , người Nubian bất quá là một cái "Kho vũ khí" hoặc là "Trữ kim thất". Song khi Ai Cập suy sụp thời điểm , người Nubian sẽ cao hứng .

Ramses sẽ không cho phép xảy ra chuyện như vậy . Nubian bản thân ẩn chứa Thiên Tứ tài phú . Nubian , cái từ này đến từ tiếng Ai Cập bên trong "Kim" cách đọc , đúng là lấy ý hắn quốc thổ trước lấy lấy không hết, dùng không cạn đại lượng mỏ vàng . Đạt được Nubian , liền đạt được quốc khố tràn đầy . Lùi một bước nói , Nubian cùng Ai Cập vùng phía nam giáp giới , khoảng cách Thebes không xa , theo trên quân sự xem ý nghĩa đồng dạng phi thường trọng đại , Ai Cập mặt phía bắc có Hittite , đông có Ashur , tây có Li-bi , nguy cấp sắp, vững chắc Nam Cương hết thảy khả năng rung chuyển , là mặt khác chiến tranh bắt đầu trước chủ yếu một bước .

Nhưng mà , có chinh phục thì nhất định sẽ có tùy theo mà đến phản kháng . Nubian do nhiều người da đen bộ lạc tạo thành , cũng không phải là chỉ một dân tộc tồn tại . Bị Ai Cập đồng hóa về sau, có người thuận theo tại Ai Cập văn hóa cùng thống trị , cam tâm lấy Khôi Lỗi quốc gia tồn tại . Mà có người tắc thì sẽ giơ lên phản kháng đại kỳ , một lần lại một lần dũng cảm hướng mặt trời quốc gia phát ra khiêu chiến , dù cho cử động như vậy giống như tại lấy trứng chọi đá .

Ramah , liền là trước sớm phần đông phản kháng trong thế lực một vị . Cùng hắn đồng liêu bất đồng , Ramah dị thường tinh tường , rải rác tiến công một số gần như phí công . Mấy năm qua , hắn cẩn thận tìm cách , tích góp từng tí một thực lực , lấy du kích phương thức từng điểm từng điểm tàm thực Ai Cập tại Cush biên cảnh thế lực . Tỉ mỉ huấn luyện dũng cảm binh sĩ , cố gắng trữ hàng vật liệu chiến tranh . Mục đích của Ramah đấy, không hề chỉ là trả thù mấy cái binh sĩ Ai Cập , trút cơn giận mà thôi .

Bây giờ , cơ hội của hắn đã đến ...

Ngải Vi chỉ cảm thấy ngực không chỗ ở khó chịu , giống như một cục đá to lớn nặng nề mà áp ở phía trên . Chung quanh rất nóng , thân thể đắp lên một tầng rậm rạp đổ mồ hôi , làm cho người ta cảm thấy tâm phiền ý loạn . Ngải Vi trở mình , trong miệng mơ hồ không rõ mà lẩm bẩm: "Điều hòa là chuyện gì xảy ra ..."

Trong thoáng chốc , nàng chỉ cảm giác là nằm ở Luân Đôn trong nhà này trương thư thích trên giường , trắng noãn ga giường cùng nhu hòa cái chăn giống như trăm ngàn lông đuôi mao (lông) bọc lấy mình . Bên tai tựa hồ nghe đến đã lâu đồng hồ kim giây đi lại thanh âm , hoặc là từng chút một rơi vào dài nhỏ ống dẫn thanh âm của , hoặc là người hầu tận lượng tiểu tâm đi đường tiếng bước chân của âm . Mắt nặng như vậy , vô luận như thế nào cũng vô pháp mở ra , nàng chỉ cảm thấy ánh mặt trời xuyên thấu qua Victoria phong cách bức màn bắn vào trong phòng , nóng hầm hập mà rơi vào thân thượng , tốt như chính mình muốn dần dần đốt lên.

Nàng bản năng co lại khởi thân thể , muốn trốn tránh theo cửa sổ bắn vào sức nóng . Ngẹo đầu , lại bị của người nào tay ngăn trở . Thanh âm quen thuộc lại coi như đến từ người xa lạ giống như xâm nhập trong đầu của nàng , "Coi chừng ."

Nàng không khỏi sững sờ, lập tức dùng sức mở to mắt , cách đầu của mình không quá phận hào khoảng cách liền là cứng rắn nham bích . Nàng có chút phản ứng không kịp , tựa đầu nâng lên , đập vào mi mắt là khuôn mặt tuấn mỹ của Đông . Hắn nửa quỳ tại bên cạnh mình , một tay nắm thật chặc tay của nàng , mà tay kia tắc thì ôn nhu đặt ở bên cạnh đầu nàng , ngăn trở nàng vừa rồi đụng đầu vào trên vách đá cử động .

Ngải Vi đột nhiên có chút ngượng ngùng lên. Nàng chậm rãi cầm khởi thân thể , lấy tay nhẹ nhàng mà đẩy một chút Đông , ý bảo hắn thoáng lui xa. Thiếu niên lại cũng không lui lại , trên mặt tất cả đều là lái đi không được lo lắng biểu lộ .

"Ngải Vi , ngươi không sao chứ?" Truyện được đăng tại T r u y ệ n Cv . C o m

Ngải Vi không giải thích được nhìn Đông liếc , tạm thời không có trả lời , rõ ràng là sáng sớm , quanh thân rồi lại là này làm cho người khó chịu nặng nề . Nàng chậm rãi bò người lên , thẳng tắp lưng , xuyên thấu qua cái góc , nhìn về phía Lam Thiên .

Mặt trời chậm rãi trồi lên đường chân trời , sáng sớm mang kim tia sáng dần dần mở ra chân trời hôi lam màn che , sức nóng lướt qua núi đá , rơi vào trên người của nàng . Ánh mắt kéo dài , cái góc bên ngoài chỉnh tề Bạch Sắc đội ngũ xếp mấy cái phương trận , màu trắng cờ xí theo gió nhẹ nhàng phiêu khởi , sáng rõ người mở mắt không ra . Người Nubian xanh đen trên mặt mang điểm một chút đổ mồ hôi dấu tích , sâu màu rám nắng trong mắt của mang theo khắc nghiệt lợi hại , sau lưng cung cùng mũi tên dâng lên đồng dạng góc độ , đơn giản , chỉnh tề .

Bọn hắn cần phải toàn bộ chuẩn bị xong , Ngải Vi nghĩ như vậy .

Mấy ngàn người sức chiến đấu ở niên đại này tương đương to lớn , nhưng dù sao cũng là cùng với Pharaoh một trong tứ đại quân đoàn giao phong , không mượn dùng đêm tối che dấu mà muốn tại ban ngày quang minh chánh đại công đánh tới , vẫn có chút lấy trứng chọi đá cảm giác .

Nếu như là lời nói của Ngải Vi , nàng chọn tại đêm khuya xuất phát , do đó tại đối phương nhất thư giãn đích Thiên Tướng sáng thời gian tiến hành công kích . Đang dưới đáy lòng là Ramah thất sách cảm thấy tiếc hận , nhưng nghĩ lại , mặc kệ như thế nào Ramah dù sao cũng là thế lực đối nghịch , lựa chọn sai lầm phương thức tấn công , nhưng thật ra là đối với Pharaoh có lợi ích rất lớn , nàng có lẽ nên buông lỏng một hơi .

"Nefertari ." Nhẹ nhàng mà tràn ngập sức sống thanh âm của nhảy vào vành tai , Ngải Vi sửng sốt khoảng chừng ba giây đồng hồ mới ý thức tới này là đang gọi nàng . Đã thật lâu không ai gọi nàng như vậy rồi. Nàng quay đầu đi , con mắt màu xám chớp chớp .

Ramah đi tới . Thân thể hắn mặc đồ màu trắng áo đuôi ngắn , trên cánh tay vây quanh một bộ bằng da ám vân bao cổ tay , trên trán buộc lên máu tươi giống như đỏ thẫm băng cột đầu , trong đó xuyết Kim Ẩn ẩn vẽ ra một cái kiện tráng hùng ưng Đồ Đằng . Phảng phất quên ngày trước hoài nghi , nụ cười của hắn giống nhau lúc mới đầu đơn giản mà trực tiếp , "Chúng ta có thể xuất phát ."

Ngải Vi sửng sốt một chút , lập tức vẫn có chút nhịn không được mà hỏi thăm Ramah: "Cái kia , trời đã sáng rồi, hiện lại xuất phát sẽ có hay không có chút ít vấn đề đâu này?"

Ramah không trả lời...ngay nàng , chỉ là đi đến trước mặt của nàng , tự tay đưa nàng trên chân dây thừng cắt đứt , thò tay kéo một phát , để nàng đứng lên , lập tức liền vịn nàng đi ra phía ngoài . Ngải Vi cho rằng Ramah cũng không có hiểu rõ vấn đề của nàng , vì vậy nàng lại mở miệng , muốn đem vừa rồi mình lo lắng hơi chút xâm nhập mà giải thích một chút , "Ramah , ý của ta là , Ai Cập quân đội dù sao vẫn là rất cường đại , nếu như còn có ngươi ban ngày tùy tiện xuất kích , kỳ thật làm cho thương vong của ngươi tăng thêm ah ..."

Ramah quay đầu lại nhìn Ngải Vi liếc , lập tức ranh mãnh giương lên khóe miệng , "Nefertari tiểu thư , nếu như là lời nói của đêm tối , ai có thể xem tới được ngươi thì sao? Ngươi tốt nhất giả trang Công chúa , là có thể lấy một địch một trăm đấy. Huống hồ , A Bố · Tân Bối Lặc bình thường dưới tình huống cũng không quá đáng là 100 danh tướng sĩ gác ."

Hắn nửa vịn nửa lấy Ngải Vi đi ra phía ngoài , đi ra cái góc chỗ bóng mờ , mới lên mặt trời xen lẫn khô ráo nhiệt khí đập vào mặt . Trước mắt nàng bỗng nhiên một mảnh mê muội , trong lòng bàn tay chảy ra điểm một chút mồ hôi lạnh , ngực trầm muộn cảm giác lại một lần nữa theo quanh thân quay chung quanh đi lên . Trên là sáng sớm , lại là tương đối khô ráo Ai Cập , vì cái gì luôn có một loại khó có thể rõ ràng thuật khô nóng vây quanh nàng? Thân thể Ngải Vi coi như không thể hoàn toàn bị khống chế của mình , mỗi một bước tiến lên đều tựa hồ cũng không phải là đến từ ý thức của nàng . Cước bộ của nàng không khỏi chậm lại , Ramah cúi đầu nhìn về phía nàng , "Ngươi làm sao vậy? Chẳng lẽ là khẩn trương?"

"Ngải ... Nefertari , thân thể nàng một mực suy nhược , " Đông tại hai người sau lưng chậm rãi mở miệng , như thường vững vàng trong ngữ điệu xen lẫn thêm vài phần lái đi không được lo lắng , "Xin tận lực làm cho nàng bớt làm vô cùng kịch liệt cùng chuyện kích thích , bằng không thì trái tim của nàng sẽ chịu không nổi ."

Ramah sững sờ, lập tức vừa nhìn về phía Ngải Vi , "Có thật không vậy?"

Ngải Vi ngẩng đầu , cũng không có lập tức nói chuyện . Cái này cảm giác kỳ quái , cùng nàng hằng ngày phát bệnh lúc bộ dạng cũng không hoàn toàn giống nhau . Thân thể tựa như không cách nào khống chế , linh hồn không thể phù hợp mà khống chế thân thể của mình . Loại này bực bội , loại này thân thể không thuộc về mình cảm giác , không khỏi làm cho nàng sợ sợ lên . Nàng màu xám tro mắt hơi rung động , ánh mắt khó có thể tập trung ở một điểm .

"Này , ngươi không sao chớ !" Chứng kiến bộ dạng kỳ quái của Ngải Vi , Ramah không khỏi có chút khẩn trương , hắn kéo tay Ngải Vi , chỉ cảm thấy lòng bàn tay của nàng có chút thấm ra mồ hôi lạnh , lại dị thường lạnh buốt , "Hao tổn tâm trí a, tại sao sẽ như vậy chứ ..."

Ramah không khỏi có chút thở dài , lời của hắn trong đã bao hàm một chút oán trách , cùng với giấu ở ở chỗ sâu trong không dễ bị phát hiện lo lắng . Trước mắt người này gọi là Nefertari ngân phát nữ tử thập phần thông minh , mặc dù cùng Liên niên kỷ tương tự , lại muốn thành quen thuộc lõi đời nhiều lắm , cho tới nay đều xem như tương đối phối hợp kế hoạch của mình . Trong quá khứ mấy ngày trong khi chung , trong lòng Ramah không khỏi đối với nàng hơi có chút vượt qua đối đãi tù binh hảo cảm , hành động trước cũng tự nhiên tương đối ưu đãi nàng . Nhưng mấy ngày trước đây tại trên sa mạc gặp phải ưng trụy lạc sự kiện , lại để cho hắn đối với nàng cùng với tồn tại của Đông sinh ra một chút hoài nghi .

Bổn ý là ở đêm qua suốt đêm hướng A Bố · Tân Bối Lặc tiến công , thừa dịp sắc trời lờ mờ một lần hành động đánh hạ lô-cốt , tại cần thiết thời khắc dùng Nefertari làm con tin , suy yếu Ai Cập quân chống cự . Nhưng là từ đối với tin tức tiết lộ cùng với khả năng dẫn tới Ai Cập quân đội mai phục lo lắng , hắn đêm qua liền mệnh lệnh toàn quân tạm thời hạ trại tại khoảng cách A Bố · Tân Bối Lặc gần nửa ngày lộ trình căn cứ , phái hai đội Lính Trinh Sát đối với A Bố · Tân Bối Lặc quanh mình tiến hành điều tra tường tận . Bình minh thời điểm , khi biết được A Bố · Tân Bối Lặc lô-cốt vệ binh xác thực không có gia tăng , phụ cận cũng không có nhìn thấy những thứ khác Ai Cập quân đội lúc, hắn mới hơi yên lòng một chút .

Xem ra là đã hiểu lầm Nefertari cùng Đông . Hắn không khỏi có một ti áy náy , nhưng lập tức nghĩ đến A Bố · Tân Bối Lặc dễ như trở bàn tay , vài phần khó có thể khắc chế hưng phấn liền giống như thủy triều đem đáy lòng xẹt qua áy náy che dấu đi qua . Chỉ có một trăm tên hằng ngày phòng giữ binh sĩ , hơn nữa Nefertari giả trang Công chúa , hắn có thể thoải mái mà nắm bắt chỗ ngồi này lô-cốt . Đây là hắn nói cho tin tức của Ngải Vi . Nhưng mà mục đích thật sự của hắn cũng không phải là không hơn , tiếp đó, hắn sẽ bằng tốc độ nhanh nhất thay đổi quân sĩ , một lần hành động đánh hạ khoảng cách A Bố · Tân Bối Lặc hành quân gấp một ngày dư A Lai Phương Đình . A Lai Phương Đình ( chú thích: Hiện xưng Aswan ) ở vào Ai Cập vùng phía nam , là Ai Cập đối với Nam Phương quốc gia mậu dịch trọng trấn , cũng là lương thảo trữ hàng. Sở dĩ lần này sẽ nghiêng toàn bộ binh lực mà ra , ngoại trừ nghĩ tại A Lai Phương Đình sưu tập đầy đủ lương thảo , cũng là muốn lại để cho Pharaoh Ai Cập hung hăng nếm thử đau khổ .

A Lai Phương Đình theo hướng nam khu , kể cả A Bố · Tân Bối Lặc , toàn bộ vốn là thuộc về lãnh thổ Cush . Trong quá khứ mấy năm , Cush đối với Ai Cập phản kháng chiến , tuyệt đại đa số là ở chỗ này khai triển,mở rộng , nhưng mà mặc kệ ở trên vùng đất này chiến tranh thắng thua như thế nào , mình đầy thương tích cuối cùng nhất cũng sẽ là mảnh này dồi dào đấy, thuộc về Cush thổ địa .

Hắn tự hồ chỉ có thể thất bại mà cảm giác được Ramses có chút nheo lại nhàn nhạt màu hổ phách hai mắt , khóe miệng mang theo một tia người thắng mỉm cười , xa xa nhìn bọn họ tại hắn sở xác định trong lồng giam , chống lại , giãy dụa , cuối cùng khuất phục .

Ramah cầm chặt tay Ngải Vi có chút dùng sức , Nefertari xuất hiện , là thứ tuyệt hảo đích cơ hội , đã có vị này giả mạo Công chúa hỗ trợ , có thể lại để cho hắn không tổn hại một Binh mà nắm bắt thành lũy , thậm chí có thể càng thêm thoải mái mà tập kích A Lai Phương Đình .

Trong mắt Ramah đối với Ngải Vi thương cảm dần dần nhạt đi rồi, mấy năm qua một mực quanh quẩn tại trong lòng mộng tưởng đưa hắn thật chặt chiếm lấy . Hắn nhớ tới mình đại bản doanh cửa gỗ trước treo cái kia một đuôi no đủ , xinh đẹp , kiêu ngạo lông vũ . Hắn không thể nào quên vinh quang của mình , dù cho phản bội máu của mình , phản bội mình số mệnh , hắn cũng phải vì này phần mộng tưởng dũng cảm tiến lên . Hắn không thể ở phía sau , là bất luận kẻ nào , là bất cứ chuyện gì , thậm chí là vì mình đồng tình tâm mà ra bất kỳ sai lầm nào .

Nghĩ tới đây , hắn kéo Ngải Vi , hơi lãnh khốc nói: "Thật xin lỗi, Nefertari , ngươi nhẫn nại nữa mấy ngày , ta liền cho ngươi cùng ca ca của ngươi tự do . Đến lúc đó , ta cũng sẽ cho ngươi đám bọn họ một khoản tiền , đến lúc đó ngươi sẽ chậm chậm mà dưỡng bệnh đi." Truyện được đăng tại T r u y e n Cv [.] c o m

Không để ý Ngải Vi cơ hồ muốn hôn mê suy yếu , hắn nửa mang bắt buộc mà lôi kéo Ngải Vi đi theo hắn đi ra phía ngoài , vừa đi vài bước , chỉ cảm thấy có người theo bên cạnh kéo hắn lại cánh tay của . Hắn có chút nghiêng đầu đi , thấy dĩ nhiên là khuôn mặt tuấn mỹ của Đông bàng . Trên mặt Đông vẫn là hằng ngày có thể nhìn thấy khiêm cung hàm súc , nhưng mà theo sâu hồ đào sắc trong mắt của lại vô luận như thế nào đọc không xuất ra hắn nửa phần tâm tư , thon dài mà ngón tay trắng nõn khoác lên Ramah bao cổ tay lên, hắn chậm rãi nói: "Thỉnh cho phép ta chiếu cố Nefertari ."

"Làm càn ." Ramah nói một cách lạnh lùng , "Thả hai tay ngươi ra ."

Nhưng mà Đông thì không có động , mặt không đổi sắc lại lập lại một lần: "Xin mời để cho ta chiếu cố nàng ."

Trong nội tâm Ramah chỉ là một hồi bực bội , bản năng muốn bỏ qua tay Đông . Nhưng mà hắn lại bỗng nhiên phát hiện tay của mình đã không thể động đậy . Nhìn hắn rồi Đông liếc , tay của thiếu niên vô luận xem như thế nào cũng chỉ là tùy ý phóng tại trên cánh tay của mình , cũng không để ý mình dùng lực như thế nào tránh ra đều không phản ứng chút nào . Hắn lần nữa đem ánh mắt rơi xuống khuôn mặt thiếu niên lên, rõ ràng là ngày mùa hè , vì sao từ trên người hắn nhưng có thể cảm thấy một chút như băng bao trùm vậy rét lạnh?

"Bệnh của Nefertari , nếu như không có chiếu cố cho ta , tùy thời đều có tử vong nguy hiểm . Nếu chỉ có vậy , kế hoạch của ngươi còn phải như thế nào hoàn thành?"

Đông nói nói không sai , hơn nữa nhìn giống như theo Ramah góc độ xuất phát , bất kể nói thế nào đều không có sai lầm . Nhưng là toàn thân hắn sở thố lộ tin tức , phảng phất đang nói "Nếu như không buông ra nàng , liền giết chết ngươi".

P/s: Thỉnh ấn "Cảm ơn" ở cuối chương và đề cử bạc ủng hộ truyện.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net