Chương 97: Ngã Vi công chúa trở về (Tr)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Đến nơi này , hắn sẽ lạnh nhạt nói , "Không nên gấp , đang tiến hành trong. Bất quá , ta ngày hôm qua phái người đưa cho ngươi hoa sen cái cổ sức , ngươi lấy được sao?"

Nàng sẽ như nói thật lấy được . Sau đó hắn liền dựa đi tới , một bên kéo tóc của nàng một bên hỏi , "Không vui sao?"

"Ưa thích a ." Nhưng là trong nội tâm đã nhớ không rõ hắn đến cùng nói rất đúng cái đó kiện .

"Ưa thích liền mang nhìn lại xem , ngày mai ngươi đeo lên đi." Xoa xoa tóc của nàng , sau đó nhìn nàng , đạm mạc màu hổ phách lý hơi vui vẻ .

"Ta muốn đi ra ngoài đi một chút , không muốn tổng như vậy ngốc trong vương cung ."

"Nhưng là ngươi thứ muốn tìm vạn nhất có động tỉnh gì không , ngươi không ở thì phiền toái . Đợi chút đi , đợi có tin tức ta lại mang ngươi đi ra ngoài ."

Cứ như vậy , nàng đã bị quấn tiến vào , không có cơ hội phản bác .

Nàng đôi khi cũng phải hỏi mình , cứ như vậy đứng ở bên cạnh của hắn , không tốt sao? Cái này không phải là nàng mong muốn ư ? Có phải bởi vì Cush chi hành trải qua cùng lời nói của Đông làm cho nàng do dự , sinh ra đối với hắn không tín nhiệm . Nhưng là như thế này yên lặng đến làm cho người nổi điên thời gian , luôn sẽ chấm dứt đấy. Sự tình liền phát sinh ở này ngày Ngải Vi theo ao hoa sen đi bộ hướng tẩm cung tự mình thời điểm ra đi . Vì an toàn của nàng , Ramses "Săn sóc" mà phái một tiểu đội binh sĩ đi theo nàng . Sắp tới cung miệng thời điểm , bỗng nhiên sau lưng Binh giới vang lên , một đoàn người rắc...rắc... Mà toàn bộ quỳ xuống . Phản ứng đầu tiên là, có lẽ Ramses lại tìm đến mình , vừa ngẩng đầu , lại là một gã đang mặc bó sát người váy dài , đeo màu vàng ngạch sức cùng màu đen tóc giả , diễm lệ được chướng mắt nữ tử , đứng lặng tại chính mình trước cửa , đằng sau cực có khí thế theo sát một loạt quần áo ngăn nắp thị nữ . Mà đội ngũ sau cùng , một gã tóc trắng bà lão câu nệ lâu lấy phía sau lưng , khiêm cung mà buông thỏng mắt , một đôi ôm lấy khiết tay Bạch Liên hoa , lại khẩn trương đến run nhè nhẹ .
Website truyện convert TruyệnCv[.]Com
Ngải Vi phản ứng một giây , cô gái kia nháy mắt mấy cái , lập tức khom người hướng mình nhẹ nhàng mà đã bái thi lễ . Nàng cúi người thời điểm , bộ ngực đầy đặn cơ hồ muốn từ nàng bó sát người trong quần nhảy ra . Ngải Vi có thể cảm giác được mình hai bên con mắt binh sĩ đều nhanh thẳng , nhưng là trở ngại cấp bậc lễ nghĩa lại không thể không chạy nhanh nhìn về phía địa phương khác .

"Ngải Vi điện hạ , chào mừng ngài trở về ."

Ngọt ngào tiếng nói hơi khàn khàn , âm cuối có chút khơi mào , cũng không thiếu gợi cảm .

Ngải Vi cảm giác, cảm thấy nhìn rất quen mắt , nhưng lại quên đã gặp nhau ở nơi nào nàng . Nàng xinh đẹp như thế mà cười rồi, màu xanh đậm nhãn ảnh phụ trợ ánh mắt của nàng lộ ra đặc biệt vũ mị , "Ngài mới từ thần Osiris phù hộ hạ trở về , nhất định là khổ cực . Kamille Rotta một mực rất lo lắng ngài ."

Đúng, Kamille Rotta ! Tây Mạn tiểu nữ nhi , Ramses tiểu thiếp . Ngải Vi đối với trí nhớ của nàng chợt đã trở về , tại Thebes cung điện vội vàng một mặt phảng phất ngay tại ngày hôm qua , tươi sống làm cho người khác không cách nào bỏ qua . Nàng mặc dù là Ramses trước mắt duy nhất tiểu thiếp , lại là trọng thần con gái , nhưng là vì dù sao không phải chính thất , lại không phải Vương tộc . Tại trước mặt Ngả Vi công chúa , nàng dù sao vẫn là muốn hành lễ .

Đang ngẩn người , chỉ nghe Kamille Rotta liền tiếp tục nói , "Nghe nói Ngải Vi điện hạ bình yên vô sự , nô tì thực là thật là vui . Điện hạ đã trải qua nhiều như vậy cực khổ , nhất định cần rất cẩn thận chiếu cố mới có thể nghỉ ngơi thật tốt . Nô tì đột nhiên nghĩ đến , theo ngài mười sáu năm , trung thành và tận tâm Đóa đang ở tại hạ Ai Cập , vì vậy cố ý đem nàng gọi đến , chính là vì chăm sóc tốt điện hạ ." Nàng dừng một chút , mắt nhìn đội ngũ cuối cùng có chút khẩn trương bà lão , lại tiếp tục nói , "Chính nàng cũng là muốn gặp Ngải Vi điện hạ muốn gặp vô cùng , chắc hẳn Ngải Vi điện hạ nhất định cũng là nghĩ như vậy đấy."

Một khắc này , toàn bộ mọi người ngây ngẩn cả người . Quanh thân vệ binh , bọn thị nữ biểu hiện ra thập phần cung kính , nhưng trong lòng cũng ép không được tốt như vậy kỳ cùng có chút hoài nghi , thuận theo rủ xuống trong đôi mắt của thỉnh thoảng hiện lên tìm tòi nghiên cứu quang mang . Còn Đóa , trước sớm bởi vì nghe nói Ngả Vi công chúa chết rồi, tinh thần đã bị đả kích lớn vô cùng , thiếu chút nữa cứ như vậy chết rồi. Thật vất vả tại cao minh Y sư tỉ mỉ điều dưỡng hạ lặp lại khỏe mạnh , lúc nghe rồi Ngả Vi công chúa trở về về sau, kích động đến cơ hồ không cách nào đứng thẳng .

Ngải Vi theo đội ngũ đằng sau , xuyên thấu qua vén người hầu khe hở , bỗng nhiên chứng kiến già nua Đóa .

Nàng phảng phất so với chính mình cuối cùng nhìn thấy một ít mặt càng suy già đi mười tuổi , ngân bạch sợi tóc tiều tụy mà bị chải vuốt mà bắt đầu..., dùng đơn giản Lục Tùng thạch vật trang sức khấu trừ lên. Hai tay ôm một ít bó mới lạ còn treo móc bọt nước hoa sen , một mực cung thuận bộ dáng lại theo bản năng tại trong đội ngũ tìm kiếm lấy mình phụng dưỡng nhiều năm tiểu chủ nhân thân ảnh của .

Ngải Vi há to miệng , muốn nói cái gì , lại đột nhiên bị thanh âm quen thuộc cắt ngang , "Ngải Vi vừa vừa trở về , thân thể rất suy yếu . Đóa bây giờ đã bị gia phong là Memphis quý tộc , không cần tiến cung là tùy tùng . Kamille Rotta , ai cho phép ngươi tới nơi này?" Nhìn lại , Pharaoh đã xuất hiện ở không xa phía trước , hắn lạnh lùng lời nói cắt đứt mọi người suy đoán . Hắn tựa hồ là mới từ ngoài thành trở về , vẫn là một thân nhung trang , sau lưng còn đi theo mấy tên hơi khẩn trương thần tử . Nghe nói Kamille Rotta tới chơi , hắn liền vội vàng chạy đến , mỉm cười nói dương roi ngựa trong tay , ngắn gọn mà vung xuống dưới , "Tất cả lui ra đi ."

Mọi người tựa hồ không dám nhiều lời , tất nhiên là nhao nhao hướng hai bên thối lui .

Kamille Rotta cắn cắn xuống môi , cố nén không khoái khẽ khom người cũng liền lui về sau rồi.

Nhưng mà , Đóa không hề động .

Tuổi già thân ảnh tựa hồ biến thành vĩnh cửu pho tượng . Nàng đứng ở nơi đó , khúm núm nói , "Bệ hạ ... Mời xem tại lão nô tại phụng dưỡng Vương gia mấy chục năm tình phân thượng , cầu ngài , lại để cho lão nô hôn môi tay điện hạ ."

"Ta không muốn lại một lần nữa lần thứ ba , lui ra ." Tuổi trẻ giọng nói của Pharaoh y nguyên không có chút rung động nào , nhưng nội dung nhưng lại làm kẻ khác cảm thấy áp lực vô hình .

Đóa lại bịch một tiếng quỳ gối rồi đội ngũ sau cùng mặt , ôm hoa sen phục ngã xuống mặt đất , "Bệ hạ . Lão nô nhìn xem Ngải Vi điện hạ lớn lên ! Lão nô không cầu có thể lại tiếp tục chiếu cố nàng , nhưng thỉnh cầu ngài cho ta xem liếc nàng , cho dù là rất xa liếc , lão nô chỉ muốn biết nàng hết thảy vừa vặn rất tốt ..."

Thanh âm già nua mang theo nghẹn ngào , nàng run rẩy , nức nở , hèn mọn mà quỳ gối cực nóng trên bùn đất . Ramses chỉ dừng một chút , lập tức chợt , hắn giương lên roi ngựa .

Con ngựa kia cây roi sẽ rơi vào trên người Đóa !
t r u y e n c v [.] c o m
Chỉ là một ý nghĩ như vậy lóe qua bộ não , nàng đã kêu lên tiếng đến, "Không nên thương tổn Đóa !"

Cái thanh âm này , thanh thúy làm cho người khác nhớ tới tràn đầy qua đá vụn dòng suối nhỏ , gặp được cứng rắn bàn thạch , kích thích nhảy lên bọt nước . Một ngụm tiếng Ai Cập phát âm cực kỳ tiêu chuẩn , nhưng là đối với Pharaoh thì không có sử dụng kính ngữ .

Tay Ramses bỗng nhiên ngừng trên không trung , thần tử , người hầu , Đóa , Kamille Rotta đều ngây ngẩn cả người . Một khắc này , quanh mình yên tĩnh có chút quỷ dị , lập tức mọi người lại quay đầu nhìn về phía chính giữa đội ngũ . Ngải Vi tiến lên hai bước , có chút quỳ gối , hôn môi Pharaoh cầm chặt roi ngựa ngón giữa tay trái nhẫn chứa vật , nhẹ nhàng mà nói , "Bệ hạ , phía trước vẫn luôn là Đóa đang chiếu cố ta . Chỉ có một mình nàng để ý sinh tử của ta , thỉnh cầu ngài , tha thứ Đóa đi."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net