Chương 93

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngọc Nương cho rằng dựa theo tính tỷ tỷ nhất định nàng phải giận dữ một lúc nên nàng cứ thấp thỏm và bất an. Tuệ nương cũng thật sự bị kinh sợ, nhưng phản ứng đầu tiên không phải là nổi giận mà là chụp vào lưng Ngọc Nương hai cái. Ngoài cửa có một nam nhân vốn tính nâng bước đi vào, lại chẳng biết tại sao dừng bước.

"Ngươi cái nha đầu này, sao tỷ tỷ nói ngươi không nghe lọt tai vậy! Tiểu Bảo là ngươi sinh không sai, nhưng ngươi không thể được sủng ái mà kiêu ngạo! Điện hạ cùng ngươi tỷ phu ngươi không giống nhau tỷ phu là bộ khoái, nếu hắn nghĩ nạp thiếp, cũng dưỡng không nổi. Là vương gia, dạng nữ nhân gì chưa thấy qua, hiện tại cưng chìu thì còn thích ngươi, chờ ngày nào đó trong phủ lại có nhân vật mới, ngươi như vậy không biết thế nào cho phải..."

Tuệ nương buồn muốn chết, muội muội tính đơn giản, hết lần này tới lần khác gặp nhiều trắc trở, làm cho nàng mỗi lần nhớ tới đều không yên lòng.

"Tỷ, tỷ, tỷ hiểu lầm, muội không phải ... Ai nha, Tiểu Bảo là nhi tử của điện hạ, lúc trước cái người khi dễ muội là điện hạ!"

Trong phòng càng yên tĩnh, tỷ muội hai người hai mặt nhìn nhau.

Thật lâu, Tuệ nương mới nói: " Muội nói người lúc trước là Tấn Vương? Chính là người ngày ngày bị ta nguyền rủa bị kẻ ác chém cho chết, chết không có người chôn, tên bỉ ổi?"

Nam nhân ngoài cửa gương mặt tuấn tú quẫn bách hắn chỉ gì bị nguyền rủa mà vì trước kia trong nội tâm hắn cũng nguyền rủa bao nhiêu thứ, hiện thời tựa như mấy bàn tay đánh vào mặt hắn. Đánh đến đầu váng mắt hoa, giác quan mất hết, hồn bay phách lạc...

Ngọc Nương nhìn tỷ tỷ, gật đầu, "Chính là hắn."

Tuệ nương cười một tiếng, nhìn muội muội: "Thật sự là hắn?"

Ngọc Nương gật đầu.

Tuệ nương đứng lên: "Ta lại muốn đi hỏi một chút, hắn là một vương gia sao có thể làm như vậy, như vậy..."

Ngọc Nương gấp rút kéo nàng lại, đỏ mặt nói: "Kỳ thật hắn cũng không cố ý , hắn bị hạ độc."

Sau đó Tuệ nương ngồi xuống nghe tiểu thuyết xưa, dù sao nàng lớn như vậy cũng chưa nghe những chuyện trùng hợp này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sung