Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hãy lắng nghe câu chuyện của tôi "

" Có lẽ là cơ hội cuối cùng của chúng tôi "



" Ký cho em đi "- Một cậu bé đưa quả bóng cho Ryujin

" OK "

Một cậu bé khác cũng đưa quả bóng cho Ryujin

" Em nữa "

" OK OK "

Ryujin lại gần 2 cô gái

" Em có thể có 1 tấm hình của chị được không? "

" Được thôi "- Ryujin trả lời

"Chúc mừng chị may mắn tối nay "- Cô gái nói tiếp

" Chị sẽ ghi bàn "- Rồi Ryujin đưa tay lên trời " Và nó sẽ dành cho em "

Những fan blitzball vây quanh Ryujin ( Blitzball là gì mình sẽ giải thích cho các bạn sau )

"Hãy dạy em cách di chuyển một cách nhanh và chớp nhoáng"- Một cậu bé lên tiếng

"Được thôi sau khi chị hoàn thành trận đấu, có thể là tối nay"- Ryujin trả lời và cười

"Tối nay thì không được"- Tiếng của một cậu bé vang lên sau câu nói của Ryujin

"Vậy thì ngày mai"

"Chắc chứ"- Cậu bé vừa nãy nói

" Chị hứa "-Ryujin nở 1 nụ cười với cậu bé

Ba cậu bé làm một loạt động tác tay khó hiểu để chào Ryujin . Khung cảnh thay đổi, bây giờ chúng ta đang nhìn thấy khung cảnh của thành phố Zanarkand - một thành phố Công nghệ kỹ thuật hiện đại với những toà nhà cao ngất trơì, đầy ánh đèn, thác nước. Ryujin đi dọc theo con đường, cô dừng lại và nhìn chăm chú vào tấm bảng điện tử có hình một người đàn ông quấn một chiếc khăn đỏ trên trán, Ryujin khẽ cười mỉa mai và bắt đầu chạy đi.

"Cách đây mười năm, tôi ngồi trong quán cà phê, tôi đã rời nhà khi nghe tin Jecht người hùng của chúng ta đã ra đi. Bố tôi là một fan cuồng nhiệt của Jecht vì vậy tôi biết ông ấy đã buồn đến thế nào. Chiết tiệt thật ngày đó tất cả chúng ta cũng vậy.

Zanar, tôi tự hỏi, bạn đang nghĩ gì? Tôi chạy thẳng về nhà và chúng tôi bắt đầu nói chuyện về Jecht suốt đêm, tôi và bố chưa bao giờ nói chuyện với nhau nhiều như vậy. Whoa .. đó không có nghĩa là hồi tưởng lại những câu chuyện dân gian.

Đó là chuyện của 10 năm về trước, và hôm nay trong Vòng loại thi đấu tưởng nhớ Jecht có hai đội lọt vào vòng chung kết... dĩ nhiên đó là đội Abes đến từ A-East và Duggles đến từ C-South.

Tôi biết có rất nhiều người ngoài kia đang chú ý tới ngôi sao của Abes, chỉ trong vòng một năm cô đã trở thành cầu thủ số một của đội bóng. Đó chính là giọt máu của Jecht, niềm hy vọng mới của Abes, Hôm nay cô ấy sẽ cho chúng ta thấy khả năng chơi bóng siêu phàm nào của mình?

Chúng ta sẽ lại được thấy cú "nã bóng" huyền thoại của Jecht? Tôi không nghĩ chỉ có một mình tôi cảm thấy hứng khởi hôm nay!"

Ryujin đến sân vận động và hàng ngàn tiếng cổ vũ cho cô.

"Xin tránh đường tôi muộn mất rồi"- Ryujin nói.

Tiếp đó là cảnh trận đấu bắt đầu, và khi Ryujin phóng mình ra khỏi trái cầu nước thì cuộc tấn công của Sin bắt đầu, Sin phóng ra những quả cầu năng lượng phá huỷ cả thành phố, cả sân vận động chao đảo đổ nát, Ryujin cố gắng bám lấy xà nhà sân vận động nhưng bị tuột tay rơi xuống. Ryujin đứng dậy và chạy theo người đàn ông mặc một chiếc áo dài đỏ.



TBC.



Enjoy :)



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net