| Nhóm trưởng của chúng tớ|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Nhóm trưởng của chúng tớ mặc dù chân tay lóng ngóng lắm, đụng đâu đổ vỡ đấy, có khi không đụng cũng gây hư tổn đồ đạc được cơ. Nhưng cậu ấy lại có một trái tim có thể chữa lành trái tim tổn thương của những người xung quanh.

Khi V, em trai cùng phòng với cậu ấy gặp khó khăn, để động viên em, cậu viết  bức thư để ở đầu giường nơi em ngủ, rồi nhẹ nhàng khép cửa đi ra ngoài. Em bảo muốn được cùng anh sáng tác bài hát, cậu sẽ nhớ kỹ ở trong đầu, rồi từng bước, từng bước biến mong muốn của em thành hiện thực, sẽ hỏi em thích hát bài hát như nào để anh làm như thế.

Khi đặt được đồ chơi hàng hiếm trên mạng cậu sẽ nhớ đặt thêm một món y xì như vậy nữa,vì cậu biết bạn bằng tuổi mình cũng mê món đó.

Khi các em nhỏ tham gia sáng tác, cậu cũng là cứu cánh giúp các em gỡ rồi. Cảm tưởng như mấy bạn nhỏ nhà Bangtan cái gỉ gì gi cũng đều tìm đến anh Namjoon để được giúp đỡ khuyên bảo cả. Em út bảo rằng, em biết là người trưởng nhóm phải đi đâu sẽ gặp nhiều khó khăn lắm, nhưng xin anh hãy cứ bước đi như vậy nhé, em sẽ mãi mãi bước theo anh từ phía sau.

Nhóm trưởng của chúng tớ mặc dù IQ 148 ấy, nhưng vẫn chỉ là cậu trai ngốc ngếch thôi. Cậu ấy sẽ loay hoay mãi chẳng biết cắm cái đèn vào chỗ nào cho nó sáng, hay đi ra biển,ra hồ, nói chung là ra bất kể chỗ nào có nước, cậu ấy cũng sẽ đi tìm những chú cua, quả thật là bọn tớ cũng không hiểu tại sao lại là những chú cua nữa cơ.

Nhóm trưởng của chúng tớ mặc dù tên là quái vật nhưng cậu ấy lại nhẹ nhàng, tinh tế lắm. Không tin à? hãy thử nghe nhạc mà cậu ấy viết xem, nào 4 O'clock, nào Life, nào Always, hãy nghe để biết rằng đằng sau một cậu trai kiên cường, một nhóm trưởng mạnh mẽ ấy chính là một Kim Namjoon có trái tim đa cảm nhất.

Nhóm trưởng của chúng tớ lúc nào lên phát biểu nhận giải cũng sẽ nói cảm ơn chúng tớ, Army đầu tiên. Làm cái gì mới, cái gì hay cũng sẽ lên mạng báo cho chúng tớ biết, nếu chúng tớ lo lắng cũng sẽ dặn bọn tớ yên tâm, tin tưởng vào các cậu ấy.

Nhóm trưởng của chúng tớ suy nghĩ nhiều lắm, nhiều lúc để hiểu những gì cậu ấy nói thôi chúng tớ cũng phải xoắn hết cả não lên rồi, nhưng cậu ấy nói hay lắm nên chúng tớ đều mê tít hết cả. Cậu ấy bảo rằng, các bạn hãy nhớ "yêu lấy chính mình", chúng tớ sẽ cố gắng làm như điều cậu ấy bảo.

Nhóm trưởng của chúng tớ, là đầu tầu của con thuyền Bangtan, có cậu ấy dẫn dắt con thuyền ấy sẽ cập nhiều bến thành công, vinh quang hơn nữa.

Chúng tớ tin tưởng cậu ấy, tin tưởng đam mê, nhiệt huyết và nhân cách của cậu ấy. Chỉ cần cậu ấy đứng vững, BTS nhất định sẽ đứng vững.

Chúng tớ cảm ơn cậu ấy vì đã kiên trì theo đuổi giấc mơ đến cùng để chúng tớ được gặp BTS của ngày hôm nay.

Nếu ngày trước, cậu ấy chỉ có bên cạnh 6 anh em của mình để chống đỡ lại bão giông, thì bây giờ cậu ấy còn có chúng tớ, Army cùng ở đây, sát cánh bên cậu và BTS vượt qua mọi khó khăn.

Dù không phải là người tớ yêu nhất trong BTS nhưng kính trọng nhất thì luôn là cậu, Kim Namjoon, trưởng nhóm vĩnh cửu của BTS.

Cre: Em

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net