Funfact #1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Reiji đi họp phụ huynh cho Ayato  (và có thể là các anh khác nữa)

- "Bà mẹ khó tính" Reiji chiều Kanato nhất nhà

- Kanato rất thích món pudding Reiji làm cho mình

-Subaru có vị giác rất tệ, ăn bất cứ thứ gì, kể cả đồ hết hạn- Vandead Carnival (Subaru route scene with Ayato)

- Subaru thích giọng hát của Kanato

- Kanato làm gấu bông đẹp hơn Yui 

-  Gấu bông do Yui làm cho Kanato mặt ngố y như cô ấy

- Azusa nấu ăn ngon lắm đó nhưng mà cay ơi là cay vì món gì cũng cho Shichimi vào

- Chiều cao của Kanato là 1m65 và bằng đúng chiều cao trung bình của nữ giới. Anh ấy ko với tới cái chảo

-Trừ Reiji, những người anh em khác nhà Sakamaki đều sợ Shuu lúc nổi điên (Vandead Carnival: Ayato trêu chọc Shuu lúc ngủ và khi anh ấy tỉnh dậy Ayato đã kêu gào Yui ngăn Shuu lại, kết thúc cảnh bằng 1 tràng hét dài của Ayato)

- Shuu và Reiji có lẽ là cặp anh em có mối quan hệ tệ nhất DL. Nhưng theo twitter của hai anh thì họ đều thích nghe nhạc của Brahm. Hơn nữa, Shuu thích thịt nướng - đúng nhưng chưa đủ, anh thích món thịt nướng do Reiji làm (nhưng không bao giờ công nhận điều đó)

-Subaru coi Shuu là người cậu quý nhất trong các anh em (những anh khác có lẽ là ngược lại)(character book)

- Laito có hẳn một bộ sưu tập mũ để thay mỗi ngày :| (cùng một kiểu dáng, lol) (B's Log magazine)

- Ruki từng hái rau do Yuuma trồng để nấu cơm trưa làm Yui bị mắng oan (twitter)

- Thực chất Yui học rất giỏi, cô từng bị Rei phạt cho tan nát vì "chỉ" được có 95 điểm trong bài kiểm tra( game MB), trong CD Drama , điểm của cô còn cao hơn Reiji

- Ngày lễ Halloween: Laito đè Ayato xuống và cùng Kanato lột đồ Ayato rồi mặc váy công chúa cho Ayato (Ayato bị ép đóng vai Cinderella). Yui, Laito, Kanato đều khen Ayato rất dễ thương

-Bởi vì vẻ ngoài "kinh dị" của nàng công chúa Ayato mà triple ko xin được kẹo (đi đến đâu người ta chạy mất dép đến đó, từ già đến trẻ)

-Subaru "lỡ tay" đập vỡ 1 bức tượng (trông giống Karl) trong lâu đài và bị Karlheinz ném ra biển cho bơi về

- Thực ra Shuu hay ngầm bắt nạt Reiji (VD: Phóng xe limo ướt áo Reiji)   

- Vị giác của Ruki rất nhạy bén

- Nhà Mukami từng được Karl tặng cho bức tượng hình ông ấy bằng vàng siêu to (Và đương nhiên nhà Mukami ko muốn chưng nó ra)

-Kou có vẻ thích "sàm sỡ" Kanato (chơi Vandead là biết nha)

-Yuuma muốn đem lũ familiar của mình đi làm phân bón (vì chúng dám troll anh ấy)

-Tuổi tác hầu như chẳng có chút ý nghĩa gì với vampire. Trong Dark fate, Shin Tsukinami được Rejet mặc định là 17 tuổi nhưng thực chất lại già hơn Cordelia rất nhiều (anh họ của Cordi đấy các bạn ạ)

-Vâng, thế có nghĩa là Karl lấy một người đáng tuổi con mình làm vợ cả. Cor là người nhỏ tuổi nhất trong số 3 bà vợ của Karl.

- Trong Versus CD của Aya x Laito, hai anh kể Triplet thường ngủ chung giường với nhau từ bé. Dù vậy, Laito chẳng ngủ được gì mấy vì chuyên gia bị Aya đạp ra khỏi giường, đến tận sau này Lai vẫn còn nhớ mối "hận" đó

-Mỗi khi rảnh rỗi, Reiji thường lấy sách ra đọc, làm thí nghiệm hoặc lau rửa chén tách(anh rất thích sưu tầm đồ uống trà). Hãy như Reiji !!!!!! (Đừng hỏi tại sao anh học giỏi)

-Kou là idol của cả nhân giới lẫn quỷ giới. Anh không thể ra đường mà không có fan girl hay paparazzi bám theo. Kết quả của cái sự nổi tiếng này là có một lần Yui bị fan của Kou đánh vì đến gần idol của họ. Vì vậy trong MB After story, khi bỏ trốn cùng Yui Kou bỏ luôn nghề ca sĩ




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net