Suy nghĩ của bản thân trong hơn 2 năm qua từ khi thành lập Hoàng Yên Các

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Bài viết được trích dẫn từ Hoàng Yên Các trên WordPress nên có một số từ ngữ không phù hợp và mình đã cải thiện hết sức có thể. Mong các bạn có thể xem toàn bộ bài viết tại liên kết dưới, cám ơn rất nhiều).

https://hoangyencac.wordpress.com/2017/06/28/suy-nghi-cua-ban-than-trong-hon-2-nam-qua-tu-khi-thanh-lap-hoang-yen-cac/

---------------------------------------------

Chào mọi người, thực ra mình có thể không cần viết bài này, có thể mọi người sẽ nghĩ là mình xóa thì cứ xóa, viết làm gì, dư hơi. Nhưng bài viết này chính là lời xin lỗi và sự tôn trọng của mình dành cho những bạn đã ủng hộ mình từ những ngày đầu thành lập tài khoản này.

Như mình đã nói trong thông báo trước, mình đã bị mất laptop và toàn bộ dữ liệu nên việc quản lý Hoàng Yên Các trở nên rất khó khăn.

Những ai theo dõi mình từ ngày đầu hoặc đã từng vào tài khoản này có lẽ sẽ nhận ra mình đã xóa gần như toàn bộ các fic mình viết cho Kristao.

 
Không phải là vì mình không còn thích Kristao hay không thích Tử Thao nữa. Vì việc xóa bài viết này mà mình đã trăn trở từ hơn một năm về trước.

Sau hơn một năm không viết, suy nghĩ và tư tưởng của mình cũng đã thay đổi, và còn vì những truyện trước đó mình đã viết quá bất hợp lý, vì Tử Thao cũng là con trai, mặc dù sẽ có lúc yếu đuối nhưng không thể yếu nhược đến vậy. Mình có thể không xóa để chứng minh lối viết của mình đã trưởng thành nhưng thực sự mình không muốn những ai đọc những bài viết ấy sẽ có suy nghĩ Tử Thao là một người nhu nhược như mình đã viết.

Vậy nên xóa hết đi, không phải là vì muốn quên đi mà là nhắc nhở bản thân phải thay đổi, phải viết nên những bài viết thật có ích cho hai người ấy, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao.

 
Còn về vấn đề một năm trước có bạn hỏi mình không viết truyện nữa thì có còn thích hai người ấy hay không, câu trả lời của mình là vẫn còn.

Cho dù bây giờ mình đã trải qua khoảng thời gian yêu thương nồng nhiệt nhất, nhưng thực sự mình vẫn không thể buông tay hai con người ấy, vì 4 năm để dung dưỡng một thói quen là quá đủ, mình đã quen với sự tưởng tượng hai con người đó khi viết fic, và đã quen với việc chỉ viết về hai người đó, nên thực sự mình không thể buông bỏ Diệc Phàm và Tử Thao.

Vậy nên hy vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ mình, mình sẽ cố gắng viết những fanfic thật có ý nghĩa, cố gắng để Hoàng Yên Các trở thành một nơi cất giữ những điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất của Kristao shipper chúng ta dành cho Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao.

Thân, Hoàng Thụy Yên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net