Giới thiệu qua qua nè

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 - Đôi lời của tác giả
- Tàn tàn tan tàn tán tan, tàn tàn tan tàn tán tan, tàn tàn . . . a lộn bài :))
- Dù sao thì chào mừn đến vứi câu chuyện của bạn Tiêu soái ca zl \(≧▽≦)/
- Nhân vật chính của chúng ta sẽ là couple mà tôi chèo thuyền nhiều nhất trong nhà Mười Bưởi và đồng thời cũng là couple già già già nhất SVT ( hơi dìm nhỉ ): CheolHan or JeongCheol gì cũng được. Tôi sẽ dùng tên Hán của hai ông nghe cho nó ngầu xí
- Thôi bớt nhây he :>
- Tôi dùng hết kĩ năng thả thính để dồn hết sự sếndu vào truyện ( Thật sự nó chả sến đến mức đấy đâu, gọi là chấp nhận được :>)
- Tôi lấy nhân vật Tịnh Hàn dựa theo bản thân tôi gần như hoàn toàn. Còn 20% là vì Tịnh Hàn gặp được Thắng Triệt và cuộc đời cậu thay đổi hoàn toàn („• > •„) và tôi thì không lol
- Tôi sẽ không nói về tính cách nhân vật mà chỉ đại loại về thân thế, bề ngoài hay sở thích mà thôi, vậy đọc giả sẽ tự mình được tưởng tượng và không bị gò bó ( đọc được mẹo này ở đâu đó ( ' ▽ ' ) )
- Tôi khá ngu văn, điểm phẩy chả bao giờ lên được trên 8,0 chẹp chẹp ( Hôm trước ăn con 6,5 vào điểm một tiết ). Nên có thể có lúc cốt truyện sẽ có lúc bị hơi xàm, lủng củng và blah blah (⇀‸↼‶)
- Cách hành văn của tôi khá là kì nữa ( tôi tự thấy vại ) :^
- Tôi thỉnh thoảng có thể hơi nghiêm túc lol ( Dù tác giả là trai nhưng tính cách thất thường lắm lol )
- Tôi rất rất rất rất thiếu kiến thức về viết truyện ( ý là viết thì viết được nhưng về mặt hình thức, chap nên kết ở đâu, một chap bao nhiêu từ, các thể loại truyện các thứ thì hoàn toàn mù )


2 - Nhân vật của chúng ta~
* Doãn Tịnh Hàn ( Yoon Jeonghan ): 
- Cậu thích vẽ và âm nhạc.
- Nhà rất có điều kiện ( Nhưng nó chả giúp Tịnh Hàn được gì cả )
- Cậu không thích giao tiếp ( Nói toẹt ra là cậu không thích đụng chạm hay nói chuyện với người khác, chỉ thích động vật )
- Vẻ ngoài có chút xinh gái ( Như chúng ta đều biết )
- Cậu cũng rất đáng yêu ( Đối với Thắng Triệt thì thế )
/ Đôi lời: Túm quần là style lạnh lùng boy, ghét giao tiếp nên hay bị người ta hiểu lầm là cục súc, xấu tính đó /

* Thôi Thắng Triệt: 
- Trong truyện sẽ dùng tên Triệt Thắng Ân ( Đơn giản là đổi Thôi Thắng Triệt Thành Triệt Thắng Thôi, nhưng nghe hơi kì nên đổi chữ Thôi thành Ân :> )vào khoảng thời gian cậu mất trí nhớ ( Tịnh Hàn đã giúp cậu nhớ lại ). 
- Gia đình bình thường, cả nhà đều thích hoa và trồng hoa nên Triệt cũng theo.
- Cậu đặc biệt thích hoa cỏ và âm nhạc.
- Dường như đi đâu cũng có bạn nhưng không có ai thân bằng Tịnh Hàn.
- Có giọng trầm ấm và một nụ cười gây đau tim.
- Hơi luộm thuộm nên không tôn hết lên được vẻ soái của cậu nhưng lúc chỉn chu thì khỏi nói.
/ Đôi lời: Triệt thì hoàn toàn ngược lại với Tịnh Hàn luôn, kiểu style năng động, ngây thơ boy. Mà kiểu này thì mới thân được với Hàn nhỉ lol /

3 -  Tóm tắt nội dung
- Thắng Triệt chuyển trường đến lớp Tịnh Hàn vào năm thứ 5 của Tiểu Học. Hai đứa bằng một cách nào đó thân nhau không rời. Ngủ, ăn, chơi đều ở cạnh nhau. Đến hết Tiểu Học ( hết lớp 6, bên Hàn tiểu học có 6 năm), Thắng Triệt lại phải chuyển đi, Triệt để lại cho Tịnh Hàn một chiếc nhẫn bạc nhỏ, một bức thư, bên trong có một cành hoa đã được ép khô, coi như đó là một lời hẹn thề. "Vào ngày này 2 năm sau, ta sẽ gặp nhau ở dưới gốc cây bạch đào đó nhé". Tịnh Hàn giữ đúng lời hẹn, vào cuối năm lớp 8, cùng ngày với 2 năm trước, cậu đến đó và đợi. Không chỉ riêng ngày đó, cả mùa hè sau đó cậu đều đến đầy đặn , mong ước điều kì diệu gì đó xảy ra. Đến cuối cùng, Triệt vẫn không đến. . . .
Truyện sẽ nói về tầm 3-4 năm sau khi Tịnh Hàn từ biệt Thắng Triệt. Trong sẽ xen kẽ khá nhiều hồi ức.

[ Tác giả ( tôi ) tự thấy mình spoil truyện nghe cốt truyện nhàm vãi]

_________________________________
Vại nà hết chap giới thịu nhé
Moaz moaz yêu mấy bạn (ノ' з ')ノ

#Tiêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net