Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân vật chính :
     Minamoto Tiemaru,16 tuổi,là 1 chàng trai ngây thơ và dễ thương,thân thiện nhưng khá nhút nhát,yêu động vật,tốt bụng,trẻ con,thật thà,đáng mến.
Nhỏ con,cao 1m52,nặng 45kg,có mái tóc màu bạch kim và đôi mắt màu xanh dương.
     Henry Green,20 tuổi,là 1 anh chàng nghiêm khắc và bảo thủ,cầu toàn,ưa sạch sẽ,ham học hỏi và luôn luôn thực hiện mọi thứ 1 cách nhanh gọn,bên cạnh anh luôn có 1 chú mèo lông ngắn trắng,mắt bên phải màu vàng,bên trái màu xanh dương tên là Herny,rất thông minh.
Mặt khá sáng sủa,cao ráo,đẹp trai,đeo kính,cao 1m78,nặng 60kg,có mái tóc đen và mắt có 2 màu 2 bên giống như Herny.
     Alan Smith,20 tuổi,là 1 anh chàng thân thiện,vui tính,đơn giản,dễ giải,yêu sự tự do,thoải mái,ghét sự ép buộc và giam cầm,cấm kị,luôn làm những gì mà mình muốn,là 1 kiếm sĩ giỏi,không ngại chiến đấu,luôn luôn tươi cười cho dù ngày đó là ngày buồn mất.
Mặt khá dễ thương,có thiện cảm,phúc hậu,cao ráo và mảnh khảnh,cao 1m74,nặng 57kg,có mái tóc vàng rực và đôi mắt màu hổ phách.
     Yamamoto Natsuya và Yamamoto Haruya là 2 anh em song sinh hệt như 2 giọt nước,19 tuổi,là 2 anh chàng thích chiến đấu,tranh đua,thi thố và thích giành giải nhất,tự tin và đôi lúc lại trở nên kiêu căng,ngạo mạn,thường xuyên nói xấu người khác trước mặt họ,hay lấy những chuyện riêng tư ra để chọc mọi người giận,dù gì 2 người cũng là 2 sát thủ giỏi.
Cả 2 đều có khuôn mặt khá gian xảo và bí ẩn,ngoại hình thì cũng khá cân đối,cao 1m72,nặng 55kg,đầy sát khí,có mái tóc màu đỏ và đôi mắt màu vàng nhạt.
     Lewis Surprise,18 tuổi,là 1 anh chàng dịu dàng,nhu mì,tự tốn,nhẹ nhàng,ngăn nắp,gọn gàng,sạch sẽ,lịch sự,chu đáo,tế nhị,có lòng tự trọng cao,luôn muốn mọi người xung quanh vui vẻ và hạnh phúc,rất quan tâm đến mọi người,ít nói,trầm tính,lặng lẽ,cô đơn,là 1 người dùng kiếm ngắn điêu luyện.

Cao ráo,mặt phúc hậu,sáng sủa,dễ thương,nhanh nhẹn,cao 1m66,nặng 55kg,có mái tóc hơi dài màu vàng trắng nhạt óng ả và hơi xoăn che mắt phải,đôi mắt màu xanh lá cây đậm.
     Watanabe Yuuya,22 tuổi,là 1 anh chàng to cao,đô con mạnh mẽ,dũng cảm,bất khuất,kiên cường,bền bĩ,kiên trì,khó bị thuyết phục,khá đơn giản,dễ chịu,to tiếng,thích luyện tập,không thích chơi đùa,dùng khiên chắn phòng thủ tuyệt đối nhưng vẫn tấn công được tốt.
Mặt khá nghiêm túc và đáng sợ,to con,cao ráo,đô,cơ bắp,cao 1m85,nặng 70kg,tóc nâu mắt đen.
     Oono Hinata,19 tuổi,là 1 anh chàng cầu kì,kiểu cách,sa hoa,lãng phí, bí ẩn,lưu manh,gian xảo,mưu mẹo,có ý đồ,ranh ma,nhạy cảm,tinh ý,hay nói dối và thất hứa,nhanh nhớ mau quên,thông minh và sáng suốt,thấu đáo,giỏi lãnh đạo,dùng giáo nhọn,chiến đấu giữ khoảng cách và không tiếp cận rất giỏi và nhanh,ghê nhất là ở đòn xoay giáo.
Cân đối,mặt thì bí hiểm như có ý đồ gì đó,cao 1m69,nặng 57kg,tóc xanh lá cây nhạt và óng,mắt màu lục bảo.
Nhân vật phụ
Ông quản gia già Tom.
Cô gái đến cầu hôn Lucy.
4 chị em hầu gái Morning,Noon,Eve,Night.
Biệt thự
To lớn và rộng rãi,có vườn hoa hồng và đài phun nước,1 sân cỏ với những con robot quái vật đặc biệt để tập luyện.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy