Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* * *

Sáng hôm sau nó và Bi thức dậy sớm chui xuống bếp lấp cái bụng đang biểu tình từ hôm qua tới giờ. Rồi nó khều Bi rón rén đi học.

- Sao phải rón rén như ăn trộm vậy?_Bi ngạc nhiên nhìn đồng chí luôn đồng ý với câu châm ngôn " phàm làm điều gì cũng phải đường đường chính chính"

- Anh hay quá! Muốn bị tra tấn à?_nó liếc xéo Bi

- Uh hén, haha, công nhận hôm qua em với anh điêu hơn thần điêu đại hiệp nữa_Bi hả họng cười lớn

- Suỵt, muốn bị phát hiện hả?_nó bụm miệng Bi lại

Bi gật gật đầu, rồi nó bỏ tay ra.

- Vô trường đi anh 3, sáng sớm đi bộ nhá_nó cười cười nhìn Bi

Bi gật đầu rồi 2 anh em nó tung ta tung tăng đi tới trường. Đứng trước cổng trường giờ vắng tanh như cái chùa. Nó và Bin xuống căn tin chén. Càng ngày hs càng đông.

- Nghe nói hôm nay trường mình có hs mới vừa từ nước ngoài về_hs nữ 1

- K biết là gái hay trai_hs nam 1

- Gái hay trai cũng được. Nhưng trai càng tốt, đb là phải đẹp_hs nữ 2 mơ màng

- Xí. Gái mới tốt_hs nam 2

bla...bla...

- 2 đứa đi sớm vậy?_Bin lúc này vào trường, biết thế nào 2 con sâu ăn này cũng phóng xuống đây

- hìhì_nó với Bi ngước lên nhìn Bin rồi lại cấm đầu ăn tiếp

...Ngoài cổng trường...

Một chiếc xe thể thao dừng lại trước cổng trường. Một cô gái bước ra. Ai cũng phải ngoái nhìn. Một cô gái có ngoại hình cực chuẩn, với 1 gương mặt xinh đẹp, với mái tóc dài màu đen hơi xoăn, bộ đồng phục nữ của trường với chiếc váy sọc caro và chiếc áo ngắn tay thắt nơ. Càng làm cho cô thêm xinh bội phần.

- Wow, đẹp quá_hs nam 1

- Bình thường thui mà_hs nữ 1 trề môi

- Có cô xấu đó_hs nam 2 phản bác

- hứ. Có mắt k tròng_hs nữ 2

Bla...bla...

Bỏ ngoài tai. Cô vẫn vững bước hiên ngang nhằm phía căn tin mà phóng. Đứng trước cửa căn tin cô kím kím ai đó rồi dừng đôi mắt tại bàn của nó, Bi, Bin. Bước lại phía đó. Cô cất tiếng

- Chào mọi người

Nghe tiếng nói quen thuộc cả 3 ngước lên nhìn. Bin k kìm nổi xúc động, ôm chặt lấy cô

- Lin cuối cùng em đã về. Em biết anh nhớ em nhiều lắm k?_Bin nói đủ để cả cái căn tin nghe thấy

Ai nấy sửng sốt, bất động như đã chết, trừ nó và Bin vẫn đang ung dung ăn uống

- 2 người cứ ôm ấp quài, cả cái căn tin chết k nhắm mắt hết rồi kìa_nó nói mà miệng vẫn nhai bánh

Nghe xong câu nói, 2 con người kia đã "thất tỉnh" vội buông nhau ra rồi kéo ghế ngồi xuống. Lin đưa mắt quan sát nó 1 lát rồi cất tiếng

- Con gái con lứa, ăn từ từ thui. Ủa sao em mặc đồng phục nam? Sao cắt tóc nam? Sao lại là nam hả Su?_Lin quát vô mặt nó

Nó đang uống nước thì nghe những lời "răng dạy" đó thì phun luôn nước vô mặt người đối diện tức Bi đấy ạ. Và đưa ánh mắt trân trối nhìn bà chị dâu tương lai yêu quý của mình.

Cả căn tin à k, cả cái trường Dream bậc nhất thế giới đang sock nặng lắm. Tiếng ò í e vang lên rất rất nhiều lần và cũng thông báo rằng đã có rất rất nhiều người vào BV.

Từ lúc đó nó k nói với ai bất cứ lời nào và luôn trưng bộ mặt lạnh hơn tảng băng ngàn năm ra, sát khí và hàn khí cứ toả ra trên người nó. Trong giờ học thỉnh thoảng có người quay xuống dòm nó rồi xì xào. Nó cứ làm lơ, nhưng lại rất muốn quát lên cho bỏ tức.

Reng Reng Reng

Tiếng chuông ra về vang lên nó xách cặp đi về mà trong khi đó ông thầy Lý vẫn đang giảng giảng. Tính kêu nó lại nhưng thấy sát khí nghi ngút từ nó toả ra nên ổng cũng nhắm mắt thành mù cho qua. Rồi cho cả lớp đi về.

*GT:

- Lưu Ngọc Linh_Lin: 18t. Là bạn gái của Bin. Gương mặt xinh đẹp, thánh thiện nhưng đừng nhìn mặt mà đoán tính tình nhá. Tính tình quậy phá, thích trêu người khác, nhưng lại rất tốt, lâu lâu lại hâm hâm. Cao 1m73, IQ 200, là đệ tử của Papa nó, nên võ miễn bàn.

....................*oOo*....................

* * *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net