#3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Sakura đang nằm xem lén sách sex, không để ý tiếng gõ cửa bước chân đi vào. Người cô quấn một chiếc khăn tắm chỉ cần đụng nhẹ một cái là có thể tụt lúc nào không biết.
Syaoran vừa mới tắm xong nhìn thấy Sakura đang nằm trên giường đọc sách. Không biết cô đang đọc gì mà mặt đỏ như trái cà chua. Syaoran liền đi nhẹ nhàng lại chỗ Sakura không một chút động tĩnh gì. Nhìn vào xem cô đang xem cái gì. Syaoran thấy nội dung trong sách Sakura xem liền nhẹ nhàng nằm xuống ôm chặt lấy cô. Miệng kề tai cô nói khẽ: " Sakura, em có muốn cùng anh thực hành không?" Sakura gật mình vội đóng quyển lại lại mau chóng muốn giấu đi nhưng lại bị anh nhanh tay hơi giật mất. "Syaoran trả lại đây cho em."

"Sakura sách này em cũng xem rồi. Sao lại ngại chứ. Bây giờ anh và em cũng nhau thực hành những gì trong sách. Để anh dạy em." Syaoran mỉn cười gian tà nói. Bàn tay hư hỏng không chụi để yên bắt đầu sờ loạn người cô lên. Sakura kinh hãi lấy tay gữi tay anh lại, nhưng sức của anh quá lớn cô không chống lại được. Sakura đỏ mặt ấp úng nói: "Syao....Syao.....ran.... mau bỏ tay ra.  Em không cần. Em....em...chỉ là..." Chưa kịp để Sakura nói hết câu Syaoran đã nhanh chóng hôn vào đôi môi anh đào nhỏ bé của cô. Môi Syaoran gặm nhắm môi Sakura, nhẹ nhành cạy mở luồn lách vào trong miệng Sakura, hôn đến khi cô không thể thở nổi mới chụi buông tha. Bàn tay anh kéo nhẹ lớp khăn tắm của cô làm lộ cảnh xuân sắc kiềm diễm. Sakura xấu hổ vội lấy tay che ngực mình lại không cho anh nhìn. Syaoran lấy tay kéo hai tay cô vòng qua cổ của mình, cúi đầu hôn mút bầu ngực của Sakura vừa nói: "Sakura em thật đẹp, thật kiến anh muốn ăn em không tha." Sakura đỏ mặt chỉ biết ôm chặt cổ Syaoran vùi mặt vào mái tóc chocolate còn hơi ướt, khẽ rên lên: " Ưm...ưm...A....a...a Syaoran không, a đau quá." Syaoran ăn Sakura không còn một mẩu nào đến gần sáng mới chụi buông tha cho cô.
_______________________End.
Có thích đọc có chút cảnh xôi thịt không ạ? Mình sẽ chuyển ver và viết. Cảm ơn nhiều!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net