Chương 2: Xuyên qua làm nhân vật lót đường (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi xác định chắc chắn mình đã xuyên vào vai một nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết kia. Thì bây giờ Dạ Nguyệt đang cực kì cố gắng kiềm chế bản thân sao cho mình không mất bình tĩnh mà nổi khùng lên.

Nàng xoa nhẹ mi tâm của mình, rồi cố gắng nhớ lại xuất thân của nữ phụ này. Để xem nào, nguyên chủ khối thân thể này cũng tên là Dạ Nguyệt là một cô nhi từ nhỏ sống với gia gia ở trong rừng gia gia từ nhỏ đến lớn đều rất yêu thương cưng chiều nàng (nguyên chủ). Hai người nương tựa nhau mà sống.

Nhưng đó đã là chuyện của ngày hôm trước vì gia gia giờ đã không còn trên đời nữa. Từ giờ trở đi chỉ còn mình nàng sống trên đời. Gia gia nàng đã chết, là do hôm qua có một đám cướp xông vào nhà, gia gia vì bảo vệ nàng (nguyên chủ) mà đã mất mạng.

Còn nguyên chủ của thân thể này tuy may mắn chạy thoát được bọn cướp nhưng cuối cùng lại bị trượt chân rơi xuống núi mà chết. Đúng lúc đó nàng xuyên qua.

Sự việc đáng tiếc này xảy ra dẫn đến việc gia gia của nguyên chủ và nguyên chủ mất. Tất cả điều tại vết bớt hình đóa hoa bỉ ngạn kia, và phần truyền thuyết ngàn năm trước đây.
——————————

Ngàn năm trước Nam Cung Quốc có lưu truyền một truyền thuyết. Đứa con gái mà ngay từ nhỏ đã được Ngọc Hoàng hết sức thương yêu, được cả thiên giới mến mộ là Vạn An Cửu Công chúa.

Nàng là một người thông minh, tài giỏi, xinh đẹp ... bla ... bla ... nhưng nó chỉ là bề ngoài còn bên trong nàng là một con người cực kì tinh ranh, giảo hoạt.

Một lần nàng đã tự ý hạ phàm và đùa giỡn một đám nam tử dưới trần, không những vậy nàng còn lấy dây tơ hồng của Nguyệt Lão để mà chơi.

Nàng đã lấy đống dây tơ hồng đó mà buộc vào mình và đám nam nhân bị nàng đùa giỡn.

Sau những việc nàng (Cửu Công chúa) đã làm, nàng đã bị phạt phải luân hồi lịch kiếp để sửa chữa.
——————————
Có lời đồn đãi từng nói rằng Thất Công chúa của Nam Cung Quốc từ khi còn ở trong bụng nương thì đã được rất nhiều cao tăng tự thân đến đoán mệnh cho nàng trong đó còn có cả Huyền Không Đại sư.

Tất cả mọi người đều trăm miệng một lời nói nàng chính là kiếp sau của Vạn An Cửu Công chúa. Vì nghịch ngợm tình duyên nên phải bị đầy xuống trần để giải quyết tất cả mới được về trời.

Chính vì điều này ai cũng cho rằng sao này Thất Công chúa sẽ là công chúa đầu tiên có nhiều phu quân nhất trong lịch sử Nam Cung Quốc.

Sau khi các cao tăng đến đoán mệnh cho Thất Công chúa sắp chào đời của Nam Cung Quốc mà được xem là kiếp sau của Vạn An Công chúa xong.

Thì Huyền Không Đại sư vị cao tăng đắc đạo được tất cả mọi người dân ở khắp Tứ Đại Đế Quốc tôn sùng như một vị thánh nhân đã nói.

"Thất Công chúa sau này sẽ không phải là một người bình thường! Vì nàng chính là kiếp sau của Vạn An Cửu Công chúa! Ngay từ khi chưa được sinh ra thì nàng cũng đã có được cốt tiên trong người! Sau này nhất định sẽ nổi danh khắp cả Tứ quốc! Nàng sẽ là người có thể thống nhất được cả thiên hạ! Ai có được nàng sẽ có thiên hạ, còn nếu không sẽ phải phục tùng cả đời!"

Sau sự việc trên càng có nhiều người không muốn đứa bé này được sinh ra. Cho nên đã tìm mọi cách hãm hại đứa bé chưa ra đời kia như ám sát, hạ độc ... vân ... vân ... nhưng không lần nào thành công được.

Vì Thất Công chúa chính là bào thai của Thánh Nguyên Hoàng Quý Phi người mà Hoàng đế Nam Cung Quốc yêu và tâm niệm cả đời cho nên luôn luôn bảo vệ nàng trước mọi âm mưu thâm độc trong cung.

Cho nên sau khi biết được tin người con gái mình yêu mang cốt nhục của mình thì càng nâng niu bảo vệ hơn trước. Còn cho cả ám vệ tinh nhuệ nhất đi theo bảo vệ nàng nên không ai có thể ra tay.

Chẳng bao lâu thì Hoàng Quý Phi cũng đã mang thai tới tháng thứ tám. Lúc này nàng muốn lên Phổ Minh Tự trên đỉnh núi Nam Sơn để xin Huyền Không đại sư cầu phúc cho hài tử sắp chào đời của mình.

Khi Hoàng thượng nghe lời Hoàng Quý Phi nói, lúc đầu liền kiên quyết không cho nàng đi, sau đó Hoàng Quý Phi liền cầu xin Hoàng thượng nàng còn hứa sẽ mang theo binh lính, hộ vệ và cả ám vệ đi theo hơn nữa sẽ chăm sóc bản thân thật tốt sẽ không để xảy ra chuyện gì.

Lúc đó Hoàng thượng mới miễn cưỡng chấp nhận cho nàng đi, ai ngờ rằng lúc đi thì không sao nhưng lúc về thì lại gặp phải thích khách ám hại.

Mọi người nhanh chóng che chắn để Hoàng Quý Phi chạy trốn không ngờ trong lúc chạy trốn Hoàng Quý Phi lại bị động thai khí. Nàng cắn răng sinh ra tiểu công chúa trong hoàn cảnh đó.

Xong, nàng liền giao con mình cho công công tâm phúc để đem đi trốn còn mình sau đó liền ngất đi. Khi tình thế ngàn cân treo sợi tóc, thì Hoàng thượng dẫn theo Ngự Lâm Quân và Cấm Vệ Quân xuất hiện. Tuy rằng giải cứu được Hoàng Quý Phi nhưng lại để lạc mất Thất công chúa vừa sinh. Khi Hoàng Quý Phi tỉnh lại biết hết mọi chuyện, đã ở trong lòng Hoàng thượng khóc tới tê tâm liệt phế (đau khổ tột cùng). Hoàng thượng thì càng lúc càng nóng giận hơn, ra lệnh cho mọi người bằng bất cứ giá nào cũng phải tìm ra Thất Công chúa.

Nhưng suốt hai tháng trời tìm kiếm cũng không có thu được kết quả gì cả hai người chỉ đành phải đè nén đau thương để hồi cung.

Nhiều năm trôi qua tuy Hoàng thượng vẫn cho người tìm kiếm, nhưng cũng không hề có bất cứ tin nào về Thất Công chúa và vị công công kia. Hoàng Quý Phi vì thương tâm quá độ đã ngã bệnh tuy được chữa khỏi nhưng sức khỏe so với trước kia yếu hơn rất nhiều.

Mọi người chỉ biết vị Công chúa kia có một ấn kí đặc biệt của Nam Cung gia chính là Hoa hình huyết nhớt (Vết bớt hình hoa), hình một đóa hoa bỉ ngạn dưới xương quai xanh bên ngực trái. Đó chính là dấu hiệu của hoàng tộc Nam Cung ai chảy dòng máu Nam Cung gia đều có.

Nữ thì một bông hoa mai dưới xương quai xanh bên ngực trái còn nam thì là ở dưới cổ tay bên phải.

Nếu ai thắc mắc vì sao nữ chính của chúng ta là hoa bỉ ngạn còn của những người còn lại là hoa mai. Lý do là bởi vì trước kia lúc xem mệnh cho Thất Công chúa Huyền Không đại sư đã nói."Thất Công chúa khi sinh ra sẽ không giống với những người trong Nam Cung gia có một vết bớt hình hoa mai dưới xương quai xanh mà thay vào đó sẽ là một bông hoa bỉ ngạn, đó cũng chính là dấu hiệu nhận biết kiếp sau của Cửu Công chúa Vạn An".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net