Câu chuyện về một nàng công chúa mất đi vương miện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minh Nguyệt đưa Mộc Ly về nhà cũ của Mộc gia. Sau khi lấy An Trạch cha của cô cũng qua đời. Nơi này gần như đã bỏ hoang. Đáng lẽ sẽ phải mua một căn chung cư để tiện di chuyển nhưng Tần Mộc đã quyết định sống tại nơi này. Không khí xung quanh trong lành không tấp nập và quan trọng mọi kí ức về thời thơ ấu của cô đều ở đây. Căn biệt thự trước mắt cô nhắc cô về một Tần gia đã từng là ông vua ngồi trên ngai vàng. Nhắc cô rằng cô đã từng là một tiểu thư cao quý. Chỉ vì một lần nghe lời tình yêu mà cô chắp hai tay đưa Tần gia cho kẻ khác. 

Cô tốn một ngày trời để dọn dẹp lại căn nhà. Mọi thứ đều gần như nguyên vẹn nhưng lại thiếu cây xanh. Cô định sẽ mua nó vào ngày mai.

-Ba,  con là nàng công chúa đúng không. Con muốn là nàng công chúa - Cô bé mặc chiếc đầm trắng ngước đôi mắt to tròn hỏi người đàn ông.

- Đúng, con lúc nào cũng là một nàng công chúa- Người đàn ông mang nụ cười ôn hòa trả lời

-  Con hoàn thành bài tập rồi chứ - Mẹ cô bé từ xa đi tới.

Vậy đấy, cô bé ấy là một nàng công chúa . Sinh ra trong gia đình giàu có, dẫu ba mẹ không yêu thương nhau nhưng cô cũng là hòn ngọc trên tay bọn họ. Cô bé cứ thế được nuông chiều cho đến năm cô 16 tuổi. Cô công chúa kia gặp được chàng hoàng tử mà cô hằng mong ước. Có được nuông chiều như thế nào thì cô cũng không còn là nàng công chúa vô ưu vô lo. Lần đầu tiên nàng công chúa kia biết tương tư, biết lo lắng. Cô đòi ba mình chàng hoàng tử kia và mọi thứ như cơn ác mộng. Nàng công chúa mất đi vương miện của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net