Thế giới thứ nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô đi vào một không gian.

Xung quanh căn phòng,một màu xanh của nước với những tấm kính trong suốt bên ngoài lại rộng như không gian vô tận và vĩnh cửu với những cơn gió nhẹ nhàng xanh như bầu trời của một buổi chiều đẹp đến mức khiến người ta không thể nào không thích.(ảnh minh họa, tác giả không giỏi mô tả)
    Lấy chiếc chìa khóa hình nốt nhạc cùng với một quyển sách cùng màu xanh nước biển. Đặt nốt nhạc vào quyển sách ,quyển sách phát sáng sau đó một không gian mở ra,cô liền bước vào, không gian đang dừng lại rồi bắt đầu di chuyển rồi nhanh hơn nếu nhìn bên ngoài sẽ giống như ngôi sao lướt qua

     (Hình minh họa thôi các nàng không cần để ý đến hihi)
      Trong không gian một chùm sáng suất hiện, một tinh linh nhỏ hiện lên.
    Tinh linh nhỏ vừa đáng yêu lại có phần yêu nghiệt dịu dàng,trong mắt thì chàn đầy ôn nhu vui vẻ hạnh phúc nhìn người con gái trước mặt. Tuy nhiên vẫn có sự kính trọng, tôn kính hiện lên trong ánh nhìn ấy.

   "Kính chào công chúa . Người có khỏe không ạ..."
   
     Cô miễn phí cho hắn một ánh mắt khinh bỉ, không khỏe thì cô còn ở đây sao .
     Biết mình hỏi hơi lố,liền chuyển sang chủ đề khác
    "Công chúa người từng đọc qua cuốn chuyện này chưa ạ"

    "Chưa đọc,ta chọn bừa thôi "
     
      "Dạ! Quyển tiểu thuyết này nói về nữ chính trong mạt thế đi thu thập mỹ nam cho mình và một số nhân vật nữ phụ, nam phụ và cái kết bi thảm của họ. Song vượt qua những khó khăn nữ chính và nam chính sống hạnh phúc với nhau ở mạt thế"

      "Chuyện gì vậy chán òm" cô không tim không phổi kết luận "Vậy nữ phụ nào có kết thúc bi thảm nhất "

     "Vâng! Là nữ phụ Trần Ánh Nguyệt "
      "Miêu tả "
     
       "Trần Ánh Nguyệt mẹ đã mất khi cô mới có bốn tuổi, sau khi mẹ mất không còn vui vẻ như trước sống khá chầm năm lên năm tuổi rất hay bị bắt cóc nên sinh ra chứng tự kỉ. Năm mười tuổi cha cô dù rất yêu thương con nhưng vì sợ con hay bị bắt cóc nên đã chuyển cô đến nông thôn để ở cùng bác sĩ chữa bệnh cho cô. Mẹ để lại cho cô một chiếc nhẫn không gian cô luôn đeo nó sau khi gặp nữ chính trước mạt thế cảm thấy nữ chính tốt nên khi nữ chính xin chiếc nhẫn cô đã không ngần ngại mà cho đi,nữ chính đeo một thời gian thì biết đây là chiếc nhẫn không gian, trong không gian có một tiểu tinh linh nói sắp có mạt thế nên nữ chính đã chuẩn bị đồ trước và tiểu tinh linh ấy cảm thấy nữ chính là người dịu dàng và hiền lành, tốt bụng nên đã yêu nữ chính và trở thành nam chủ đầu tiên  trong dàn hậu cung của nữ chính. Nữ phụ này còn có   một người cha yêu thương  và ba người anh trai, hai người anh cả sinh đôi cùng cha khác mẹ với anh ba và cô ấy. Anh ba bằng tuổi anh cả và anh hai và là người vô cùng yêu thương em gái còn là trung úy trong quân đội năm nay 22tuổi. Vì không có chiếc nhẫn nên nữ phụ không có khả năng lo cho bản thân giống như nữ chính chuẩn bị trước còn có dị năng cao nên đã tìm nữ chính giúp. Nữ chính sợ cô biết về chiếc nhẫn nên gắn nhiều điều xấu xa về cô, sau đó đẩy cô vào ổ tang thi và nói với mọi người là cô không cẩn thận nên mới bị như vậy. Vì mọi người đều ghét cô ấy và quý nữ chính nên mọi người đều tin cô ta"tiểu tinh linh nói vèo một mạch

       "Ngu ngốc " lạnh lùng phán một câu ,cô không hề thương cảm cho nữ phụ này. Muốn trách thì trách cô nữ phụ ngu ngốc "Ta sẽ xuyên vào nữ phụ này "
       "Vào thời điểm nào ạ"
      
       "Cô ấy 17 tuổi thì mạt thế nên xuyên vào lúc 15 tuổi đi"

       "Vâng"
_ _ _

      Đầu hơi khó chịu chắc nguyên chủ vừa đập đầu vào đâu đó. Vậy là đã xuyên cùng bắt đầu trò chơi nào.

     

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net