Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Và chuyện tình yêu, lúc nào cũng thế.

Đi mãi bao năm lê thê mong tìm được ai chung lối về.

Để dành một đời yêu thương, trao về nhau không vấn vương.

Chỉ mong rằng ta mãi bên cạnh dù đời còn hao gió sương.

Và chuyện tình yêu bây giờ vẫn thế.

Anh vẫn luôn yêu em thôi dẫu em giờ đây đã khác rồi.

Tình yêu mà anh vun vén bao lâu.

Kết thúc khi em nói câu.

' Em thấy chúng ta không hợp mình chia tay nhé. !'

Mình gặp nhau đúng hay sai mà đã chia hai, coi nhau như chẳng tồn tại.

Hợp nhau là do mình thôi, luôn sống thứ tha vì nhau.

Tìm được nhau dễ dàng đâu.

Có phải bên nhau 1 ngày hay 4, 5 hôm.

Nay em nói câu không hợp là do duyên số hay sao??

Vậy em có chắc lâu nay, mọi thứ yêu thương. Em trao riêng mỗi anh không??

Mình gặp nhau sai thời gian và sai người phải không em?

Nhìn người mà anh từng thương, cứ thế đi xa từng bước trên phố quen thuộc.

Một người đứng trông một người khuất xa dần. "

- Ok. Vậy là vài hát này sẽ được ra mắt vào tháng tới. Mọi người vất vả rồi. - Đạo diễn nói.

Lãnh Hàn đang thể hiện ca khúc nhạc phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình " Ai hiểu được lòng em. ". Anh vào vai Mạc Tu Lăng. Hiện giờ bộ phim đã được phát sóng. Độ nổi tiếng của anh cũng ngày càng tăng. Anh phải rất vất vả mới có được ngày hôm nay.

Vùi đầu vào công việc thì chỉ để giết thời gian. Còn lại vẫn phải về nhà. Từ ngày gặp cô ở nước H, anh đã có tâm trạng làm việc hơn. Công ty lại đang nhiều việc, một mình Lãnh Ngạo e là không sử lý kịp nên hôm nay anh mới có mặt ở đây.

- Mau tới đón tôi. - Anh lạnh lùng cất giọng

15' sau, một chiếc Lamborghini giới hạn đậu tại sân bay. Bước xuống xe là một người đàn ông có khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành. Hắn là Bạch Lăng. Hôm nay Lãnh Hàn vừa xuống sân bay liền gọi hắn tới đón. Chơi với Lãnh Hàn  từ khi còn nhỏ nên hắn biết, Lãnh Hàn không thích chờ đợi lâu. Hắn sẽ nổi điên đấy. Hắn ta rất không kiên nhẫn.

Hai người lên xe trực tiếp đi đến công ty. Dạo này nghe Thiên nói là mới có nhân viên tại tổ thiết kế. Bọn hắn cũng không ngờ là Lăng Hàn Băng. Bọn hắn cũng vì chuyện này mà mất ngủ một đêm liền ( -_-).

Lần này về bọn phải hảo hảo trừng trị cô. Cướp của rồi lại chạy. Cô bảo không có tim bọn hắn biết sống sao! Thở dài một hơi. Có lẽ đợt này về phải dụng tâm chăm sóc tiểu bảo bối a. Làm rút ngắn con đường truy thê. Hảo hảo cưng chiều.

Công ty L.D....

- A, Lãnh tổng kìa, trông hảo soái ca.

- Có thêm Bạch tổng nữa. Đại cực phẩm a. Trái tim nhỏ bé của tôi.

-...

Bao nhiêu lời khen đều đc giành cho hai vị tổng tài. Nhưng còn hai vị kia vẫn mặt lạnh đi vào. Trông thấy một bóng dáng nhỏ bé quen thuộc thì trong mắt hiện lên tia ôn nhu mà bọn hắn không biết. Mới năm năm không gặp mà cô thay đổi nhiều. Còn cả vụ trên báo làm bọn hắn ăn giấm chua đến giờ vẫn còn dư vị a~~.

Hàn Băng cũng đã để ý hai vị tổng tài " Nạnh nùng " từ khi họ bước vào. Chỉ là kế hoạch nói là muốn thu phục nam nhân phải vừa nhu vừa cương. Nhưng mà, trừ phi lấy đồ ăn ra mua chuộc cô thì mọi thứ chỉ là phù du. Đồ ăn là phải có. Những thứ khác có hay không, không quan trọng.

Các nữ nhân viên nhìn thấy hai vị tổng tài nhìn say đắm Hàn Băng thì sinh ra ghen tị. Nhưng ngày tháng sau có vẻ khó sống a~

Hàn Băng nếu biết được kết quả sau này của mình thì muốn đập đầu vào đậu hũ mất. Nhưng đó chỉ là nếu. Hàn Băng không phải là thần thánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net