Chương 41: Không nghĩ ngươi là cái dạng này Kakashi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tháp cao bên trong trung một tòa trống trải nơi sân, tam đại mục đang ở lưu loát đối diện cửa thứ hai hạ nhẫn nhóm nói một ít quy tắc, đại khái ý tứ chính là hạ nhẫn nhóm lưng đeo chính là thôn tương lai cùng thể diện, thắng người có thể sử thôn phát triển càng tốt linh tinh nói, dù sao Naruto cũng nghe không hiểu này đó đại nhân nói.
Kế tiếp ở bệnh ưởng ưởng trọng tài ánh trăng gió mạnh trước mắt, Sasuke trận đầu xuất chiến, sử dụng phục chế Lee thể thuật sư tử liền đạn đánh thắng có thể hấp thu chakra xích đỗng khải.
“Đội sổ, thua ta nhưng không buông tha ngươi.”
Sasuke ở lưu lại những lời này lúc sau đã bị Kakashi mang đi đi trị liệu trên người chú ấn, thi đấu cũng đâu vào đấy tiến hành trung, ở đệ tứ luân rốt cuộc đến phiên Naruto, mà đối thủ của hắn còn lại là Kiba.
“Không nghĩ tới sẽ trước gặp được ngươi, cũng hảo, ta cũng rất muốn cùng ngươi nhất quyết thắng bại, làm ta nhìn xem ngươi từ nhẫn giáo tốt nghiệp lúc sau trưởng thành nhiều ít.”
Kiba nhưng không quên lần trước bị Naruto dọa đến, chuyện này vẫn luôn là hắn sỉ nhục, từ nay về sau càng là vẫn luôn nỗ lực tu luyện, vì đánh bại Naruto rửa mối nhục xưa.
“Vậy ngươi liền rửa mắt mong chờ đi, nhưng là ngươi tuyệt đối đánh không thắng ta!”
“Cuồng vọng!”
Kiba đôi tay kết ấn, dùng ra bốn chân chi thuật, đem chakra ngưng tụ ở tứ chi thượng dùng bốn đủ chạy vội, trong nháy mắt liền tới tới rồi Naruto trước mặt, khuỷu tay hung hăng đánh vào hắn trên ngực, đem hắn đánh bay đi ra ngoài.
“Ô oa!”
Naruto ở không trung phun ra một búng máu dịch, trên mặt đất lăn vài vòng lúc sau liền bất động.
“Quả nhiên là đội sổ, Hokage vẫn là để cho ta tới đương đi, ha ha ha ha.”
Kiba nhìn đã khởi không tới Naruto phá lên cười, ngày đó quả nhiên là trùng hợp, đội sổ sao có thể so với hắn còn cường.
“Naruto quân, đứng lên a! Ngươi không phải như vậy dễ dàng là có thể bị đánh bại người! Naruto quân, Naruto quân!”
Lầu hai quan chiến tịch truyền đến Hinata kêu gọi, vốn dĩ nội hướng thẹn thùng nàng là không dám vì Naruto cố lên, nhưng là Naruto lâm vào nguy cơ lúc sau nàng liền mặc kệ, một lần lại một lần kêu gọi tên của hắn.
“Hinata, chúng ta là đồng đội đi, ngươi như thế nào cấp người ngoài cố lên!”
“Thực xin lỗi Kiba, nhưng là ngươi quá coi thường Naruto quân, hắn nội tâm so với ai khác đều kiên cường, cho dù bị mọi người phủ định hắn đều vẫn luôn tin tưởng chính mình một ngày nào đó có thể bị người nhận đồng, hơn nữa vì thế nỗ lực, như vậy Naruto là không có khả năng dễ dàng bị nha đánh bại!”
“Cám ơn ngươi Hinata, quang đánh bại ta một người chính là không đảm đương nổi Hokage, nha.”

Hinata thanh âm tựa hồ khởi tới rồi tác dụng, Naruto ở Kiba kinh ngạc dưới ánh mắt đứng lên, xoa xoa khóe miệng máu tươi cười nói.
“Uy lực không đủ sao, vậy lại đến một lần!”
Kiba lại lần nữa trên mặt đất chạy vội lên, ở gia tốc lúc sau nâng lên nắm tay hướng về Naruto đánh đi, nhưng là lúc này đây lại bị Naruto bàn tay chặn lại, hắn lúc này đây công kích chỉ là Naruto đánh lui về phía sau vài bước.
“Ngươi có thể thấy rõ ta động tác?”
“Hắc hắc, ta không phải nói sao, ngươi là đánh không thắng ta.”
“Như vậy vì cái gì vừa mới kia một chút... Ngươi phóng thủy!?”
Kiba kinh ngạc với chính mình công kích bị nhìn thấu, nhưng là thực mau liền phản ứng lại đây, mang theo tức giận hỏi.
“Cũng không thể nói là phóng thủy đi, nha tốc độ của ngươi xác thật thực mau, ta cũng chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ, coi như trả lại ngươi nhân tình hảo.”
“Ngươi thật đúng là cái làm người hỏa đại gia hỏa a, Akamaru!”
Kiba cảm nhận được xưa nay chưa từng có khuất nhục, cư nhiên bị nhẫn giáo đếm ngược đệ nhất đội sổ phóng thủy, này phân khuất nhục chỉ có dùng huyết tẩy xoát, hắn móc ra hai viên binh lương hoàn cùng Akamaru một người một viên nuốt đi xuống, Akamaru ở ăn xong lúc sau tất cả đều là lông tóc cũng trở nên huyết hồng lên.
“Nghĩ thú nhẫn pháp · thú nhân phân thân!”
Akamaru nhảy đến Kiba trên lưng, cùng hắn chakra đồng bộ sử dụng nhân cách hoá nhẫn pháp biến thành Kiba bộ dáng.
“Nếu có thể thấy rõ khiến cho ngươi thấy không rõ, nha thông nha!”
Kiba từ túi tiền móc ra một quả sương khói đạn ném vào Naruto dưới chân, tiếp theo cùng Akamaru cùng nhau cao tốc xoay tròn thân thể, giống gió lốc giống nhau hướng về Naruto bay đi.
‘ bình tĩnh, nếu nhìn không tới đối phương cũng là giống nhau ’
Naruto ở sương khói trung rõ ràng cảm nhận được hai cổ sát khí, nhưng là không có chút nào kinh hoảng, lặng lẽ kết ấn sử dụng thế thân thuật, hơn nữa lợi dụng Kiba đặc tính đem quần áo của mình quần khoác ở thế thân thuật đầu gỗ mặt trên, ở hai chân ngưng tụ chakra nhảy ra sương khói trung, ở không trung trở mình hai chân hấp thụ ở trần nhà thượng, bắt đầu tự hỏi đối sách.
“Tiểu tử này như vậy chơi Kiba sẽ không tao báo ứng sao...”
Kakashi đứng ở lầu hai bất đắc dĩ nói, Kiba cùng Akamaru công kích không hề có ngừng lại, đối với đầu gỗ bùm bùm một trận loạn đâm, Naruto nhưng thật ra rất thích ý, hắn đều nhìn không được.
“Kakashi, ngươi là như thế nào đem Naruto giáo thành như vậy, phải biết rằng hắn ở trường học kia sẽ liền phân thân thuật đều dùng không tốt.”
Kiba chỉ đạo thượng nhẫn Yuhi Kurenai nhịn không được hỏi, ở kia trong nháy mắt là có thể nhìn ra Kiba mục đích hơn nữa lợi dụng bứt ra trở ra, thấy thế nào đều không giống như là đội sổ có thể nghĩ đến.
“... Danh sư xuất cao đồ sao.”
“Phi phi, kỳ quái, vì cái gì Naruto không cần kia nhất chiêu đâu?”
Sakura nhìn đến Kakashi không biết xấu hổ đem công lao chiếm làm của riêng phun một tiếng, đồng thời kỳ quái hỏi, dùng Rasengan nói thực mau là có thể phân ra thắng bại.
“Có thể hay không là bởi vì uy lực quá cường không nghĩ xúc phạm tới hắn đâu?”
“Không phải nga, Naruto quân nói qua hắn chiêu này là đối phó Neji ca ca vũ khí bí mật, cho nên Neji ca ca ở quan chiến hắn là sẽ không dùng.”
Hinata nghe được Kakashi cùng Sakura nói chuyện gia nhập tiến vào, trộm liếc mắt một cái cách đó không xa Neji nhỏ giọng nói.
“Từ từ, các ngươi nói tiểu tử này còn ở phóng thủy, còn có nhẫn thuật vô dụng ra tới?”
“Đương nhiên, nhưng đừng coi thường chúng ta đội ngũ đội sổ a.”
“Kiba đứa nhỏ này còn cần càng thêm nỗ lực a.”
Yuhi Kurenai cũng biết trên thế giới không ngủ cũng có thể tăng cường thực lực nhẫn thuật, Naruto có thể trở nên như vậy cường cùng hắn tự thân nỗ lực tuyệt đối có quan hệ, chỉ sợ tiếp nhận rồi không ít nghiêm khắc huấn luyện đi.
“Thế nào! Rách tung toé đi.”
Đợi cho sương khói tan đi Kiba cùng Akamaru mới dừng lại công kích, Kiba lau một phen mồ hôi trên trán, vừa mới ít nhất đều đánh trúng Naruto năm mươi lần, cho dù là thượng nhẫn cũng nên ngã xuống đi.
“?”
Không như mong muốn, Kiba chỗ đã thấy chỉ là một kiện rách tung toé quần áo cùng một khối vỡ thành vài đoạn đầu gỗ, chân chính Naruto đã xuất hiện ở Akamaru phía sau, đôi tay kết thành hổ chi ấn quát lớn.
“Kakashi lão sư thẳng truyền áo nghĩa · Konoha ngàn năm sát!!”
‘ phốc ’
Mang theo làm thịt người đau thanh âm, Naruto ngón tay thật sâu thọc vào Akamaru mông trung, này chỉ đáng thương tiểu cẩu run rẩy một chút, rốt cuộc duy trì không được Kiba bộ dáng chậm rãi ngã xuống trên mặt đất.
“...”
Ở đây tất cả mọi người mang theo ác ý nhìn về phía Kakashi, không nghĩ tới Konoha thiên tài phim âm bản ninja cư nhiên truyền thụ loại này hạ lưu chiêu thức, Yuhi Kurenai càng là cùng hắn kéo ra một chút khoảng cách dùng ‘ không nghĩ tới ngươi là cái dạng này Kakashi ’ ánh mắt nhìn hắn.
“Ta đột nhiên nhớ tới còn có việc...”
Kakashi muốn chết tâm đều có, xấu hổ mà hóa thành một trận sương khói biến mất. Phải biết rằng nơi này chính là có bao gồm Hokage ở bên trong các quốc gia ninja đầu mục quan chiến, cái này hắn nói không chừng sẽ bị tung tin vịt thành thích thọc cúc hoa biến thái ninja, lại còn có là ở các quốc gia tung tin vịt.
“A liệt, đã đoán sai sao?”
Naruto ngượng ngùng sờ sờ đầu, Akamaru cùng Kiba giống nhau như đúc, hắn lại không có Byakugan, chỉ có thể tùy cơ thọc một cái.
“Akamaru a a a!”
Kiba bế lên Akamaru thân thể, Akamaru chỉ là nức nở vài câu liền bất động, câu nói kia Kiba có thể nghe hiểu, dịch thẳng là ‘ ta không sai biệt lắm là chỉ phế cẩu ’
“Giết ngươi!”
“Kiba, Akamaru sự tình ta thực xin lỗi, nhưng là ninja phải hướng trước xem, không thể luôn là sống ở hồi ức trung a!”
Naruto nhanh nhẹn tránh đi Kiba điên cuồng công kích, đồng thời dùng bi thương ngữ khí nói.
“Đừng nói giống như cùng ngươi không quan hệ giống nhau, ngươi này hung thủ!”
Kiba đã mất đi lý trí, hắn có thể chịu đựng thất bại, nhưng là không thể thua ở như vậy hạ lưu nhẫn thuật phía dưới!
“Không sai biệt lắm nên phân thắng bại, đa trọng ảnh phân thân chi thuật!”
Naruto lui về phía sau vài bước, phân ra đại khái hai mươi người ảnh phân thân đồng loạt đánh về phía Kiba, ở ngăn cản mấy cái ảnh phân thân công kích lúc sau Kiba không cẩn thận bị mặt sau ảnh phân thân đá trúng phía sau lưng, một cái lảo đảo đụng vào Naruto trên nắm tay biên, tiếp theo chỉ cảm thấy thân thể một nhẹ bay lên không trung.
“Ngươi gia hỏa này...”
“Uzumaki Naruto liền đạn!”
Ảnh phân thân nhóm một đám bay lên trời, múa may nắm tay đánh vào Kiba thân thể thượng, cuối cùng từ Naruto bản thể một chân đá vào hắn phía sau lưng thượng, đem hắn đá vào mặt đất, theo Kiba hôn mê trận này tỷ thí cũng rơi xuống màn che.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dongnhan