Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện : Tả thực thế giới giáo phái Mary sue
Tác giả : Lữ Thiên Dật
Edit: Song Ngư Gami♓

Văn án

Bởi vì ngay thẳng, hắn đã đắc tội rất nhiều tác giả Mary sue muốn ký hợp đồng.

---Xin lỗi cách hành văn của bạn còn quá non nớt, chưa đủ tiêu chuẩn như với hợp đồng yêu cầu---Xin lỗi, tình tiết truyện của bạn thiếu ăn khớp, chưa đủ tiêu chuẩn với hợp đồng yêu cầu---

Bị cự tuyệt, nhóm người viết tiểu thuyết Mary sue oán niệm tập trung lại, đem nam chính của chúng ta ném vào thế giới tiểu thuyết mary sue.

Đây chưa phải điều kinh khủng nhất, điều kinh khủng nhất chính là, cái nhóm tác giả Mary sue miêu tả khoa trương đến đáng sợ,đáng sợ hơn điều đó đều là sự thật ...

Mỗi sáng sớm, nhân vật chính phải chạy 100m với tốc độ giết người chạy như một con điên trong biệt thự rộng 10000m2 đến WC.

Nhân vật chính không dám rơi lệ, thậm chí ngáp cũng không dám dùng sức, bởi hệ thống cho cái năng lực nước mắt của hắn là kim cương, không cẩn thận khóc là mắt sẽ đầy hạt .

Nhân vật chính vui vẻ thì trên đầu rơi hoa tường vi, nhân vật chính buồn thì trên đầu rơi cây anh đào, nhân vật chính dứt khoát trở nên không cảm xúc, Nhưng cái hệ thống quá bá đạo, cứ 10s là tóc sẽ mọc dài ra.

Ba cuả nhân vật chính mỗi lần đều cấp cho 1 thẻ 10000vạn tệ để đi xe bus, nhân vật chính nói ba ba mua cho con chiếc Ferrari số lương có hạn, ba ba hiền lành cự tuyệt vì tác giả không viết như vậy.

Thảm nhất là nhân vật chính từ nhỏ đã có hôn ước với đại thiếu gia của tập đoàn lớn nhất thế giới, tên ngu kia lai 18 dòng máu,lớn hơn nv chính 1 tuổi,hắn tự nhận là tinh trùng giỏi nhất thượng não,điên cuồng yêu phải nv chính,mỗi lần nhân vật chính thấy hắn đều muốn chạy nhưng còn phải có da đầu mạnh để diễn kịch tình mà vẫn phải nằm liệt người dưới thân hắn

Chú:
1.Ngốc bạch ngọt, cười rụng răng.
2.Thân thể và tinh thần đều là 1×1,nam phụ có 99 người đều là pháo hôi có sức chiến đấu thấp xuyên lục địa.
3. Đây là truyện phản Mary sue có áo khoác ngoài là Mary sue.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC