Chap 17:Xiếc(p1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Chờ chút! Người mặc Áo đuôi tôm!-Anh quay lại thì thấy Joker đang chạy về phía cô và anh còn Ciel thì đã "bốc hơi" đâu rồi.
-Xin lỗi ngài vì chuyện mới nãy-Joker thở dốc nói rồi nhìn chằm chằm vào mắt cô như sinh vật lạ.
(7S:mắt như vậy ko lạ mới sợ)
-Chuyện đó thì tôi phải là người xin lỗi mới đúng-Anh nói.
-Ở chỗ tôi có bác sĩ nếu không phiền thì ngài có thể khám ở đó,cả cô bé nữa lúc nãy Beast vung roi khá mạnh chắc tay cô bé cũng bị thương nhỉ-Cô giờ mới để ý tay mình lúc nãy vì giúp Sebastian nên cũng có một vết đỏ gần rì máu nên cũng chỉ gật đầu rồi kéo tay Sebastian đi theo Joker anh thật muốn được cô nắm tay mãi ah~nó làm anh cảm thấy.... Ấm áp.
-Nè đó là cái tên bị hổ cắn đúng không?
-Nhìn mắt cô ta kìa!
Bla... Blô....
Họ đi đến đâu lạ bàn tán tới đó,bây giờ cô mới hối hận vị đã quen Sebastian và có cái đôi mắt này cô khóc không ra nước mắt còn Sebastian thì nguợc lại trong lòng vui khôn xiết.
-Oh!Snake bác sỉ trị Liệu ở đây mà nhỉ-Nghe từ Snake là cô sáng mắt lên nhìn về phía Snake rồi bỏ tay anh ra làm anh cảm thấy hụt hẫn còn Snake thì thấy cô thật kì lạ từ đầu đến cuối chỉ nhìn mình không phải giống như đang ngắm nhìn một loài thú quý hiếm nó làm Snake thấy vui chăng?
Đây rồi!-Joker dẫn hai người vào một túp lều, bên trong là những người trong ghánh xiếc, họ đi về phía 1 người đàn ông tóc nâu dài gần vai ngồi trên xe lăn.
-Bác sĩ!-
-oh Joker tay anh bị làm sao à?-
-không không, lần này là quí ngài này bị Betty(tên con hổ) cắn và cô bé này trúng roi của Beast-

-oh! Tên xui xẻo bị Betty cắn đây mà còn cô bé đỡ được roi của Beast nữa!-Dager lên tiếng nói.
-Sao cơ Betty cắn á!?đưa họ đến phòng y tế đi!?-Ông bác sĩ hoảng hốt nói.
*tại phòng y tế*
-Anh có chắc là mình bị hổ cắn không vậy?-Ông bác sĩ đang cố tìm vết cắn nhưng tiếc thay lá không có vết cắn nào còn cô thì được băn bó nhẹ.
-Không sao, cắn yêu thôi mà!-anh tự hào nói làm họ hóa đá còn đầu cô thì đầy hắc tuyến.
-Không sao là may rồi-ông bác sĩ nhẹ nhõm nói.
-Đúng đấy không là quản lý lột da tôi mất!-Joker nhắc tới tên quản Lý làm cô cảm thấy ghê tởm(bọn họ chỉ là bị lợi dụng mà vẫn nghe lời ông ta, thật ngu ngốc!)mắt cô xẹt qua tia tính toán nhưng vẫn không qua được mắt anh(Mèo con thực hư ah~em càng ngày càng làm tôi tò mò rồi đấy) anh nghĩ.
-Anh  không phải quản lý à?-Anh hỏi
-À không tôi cũng chỉ là quản lý hờ mà thôi, còn quản lý ông ấy đáng sợ lắm-joker nói.
-sếp à, anh nói xấu quản Lý như vậy nhỡ bị lột da thật thì sao?-Dager cười nói.
-Nè bác sĩ tôi muốn... Hả!?-Beast bước vào thì thấy anh liền đen mặt.
-Chị!em cũng đâu như chị vậy có lẽ nào sợi dây định mệnh/Là anh quí ông điên khùng lúc nãy tại anh mà/Đủ rồi! Cô không biết rằng chỉ tay vào mặt người khác là bất lịch sự sao?-Cô chen vào nói làm cho Beast rục tay lại tức đến đỏ mặt.
-Chẳng phải nhóc cũng vì hắn mà bị thương sao!?/Beast! Đó là tại em đã không huấn luyện Betty kĩ nên mới xảy ra vụ này chẳng phải em lạ dân chuyên nghiệp sao!?-Ông bác sĩ lên tiếng.
-Nhưng.../Khôngnhưng nhị gì cả!-cô cảm thấy thật thỏa mãn vì đã trả xong món nợ của mình vì........ Thế quái nào mà của cô ta lại to thế chứ!?
(7S:À ra là vì gato)
-Thôi bác sĩ ông kiểm tra chân cho chị ấy đi-Dager lên tiếng để giải hòa.
-thôi đưộc-Ông nói rồi kiểm tra chân giả cho Beast.
-Chân giả sao?-Anh hỏi.
-ừ,đừng hỏi vì sao nhưng những người giống như Beast đều tụ tập ở đây ngay cả tôi cũng vậy, nhờ bác sỉ mà tôi có cái này-Joker chỉ về bàn tay giả của mình.
-Ông làm ra hết những  cái này sao?-Anh hỏi.
-ừ từ đầu đến cuối đều là tôi làm-
-Đây là gỗ À-anh hỏi.
-không đây là gốm-cô lên tiếng rồi đi về chỗ bác sĩ chăm chú nhìn Cái chân giả kia dù gì kiếp trước cô cũng rất yêu nghệ thuật nhất là điêu khắc.
-Ồ cô bé tinh mắt đấy!-Ông trầm trồ nói.
-Nếu là gốm chẳng phải là rất nặng sao-Sebastian
-không,loại gốm này rất bền và nhẹ.... Thật tinh tế làm sao-Cô khẽ vuốt ve chân giả của Beast rồi khi cô vuốt gần đến eo thì thả tay ra mà không biết hành động của mình làm Beast đỏ mặt từ nãy giờ còn Sebastian thì lại sản xuất giấm(Nam nhân em tán tỉnh chưa đủ sao mà lần này lại là nữ!?)...............
-------------------------------------------------------
TA SẼ BẺ CONG BEAST MỘT TÍ NÊN MẤY BẠN YÊN TÂM ĐI KÔ CÓ ZÔ HẬU CUNG ÂU
BYE~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#gia #hắc