chương 17: Gặp lại gã triệu hồi sư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


-Bây giờ chúng ta cũng không cần phải tìm vội, tránh để tai mắt của địch để ý- Có vẻ kanami rất nghiêm túc trong các việc này.Ngày thường cô ấy còn không dám quyết định nhưng nay lại rất quyết đoán.

Kanami tạo ra cả một khu vườn to thế này.Chắc hẳn là mệt lắm.Bởi khu vườn này có độ lớn gần một thành phố nhỏ.Lại cộng thêm việc tạo ra hàng trăm con thú như vậy trong thời gian ngắn.Chắc hẳn là phải hao tốn ma lực lắm.

-Xong rồi, bây giờ chúng ta về thôi kenshi- kanami gia công lại các rào chắn bảo vệ khu vườn rồi đi cùng kenshi về nhà. Nhìn lại con đường bước vào kết giới kiểu này có thần thánh chắc cũng không biết.Lại thêm con đường tới đây cũng chẳng dễ dàng gì.Nếu nói ngắn gọn thì chả ai có thể biết nơi này-một cánh cổng nhỏ kết nối với chiều không gian khác.

-À, cũng lâu rồi tớ không tới nhà cậu, hôm nay tớ tới chơi nhé!

-Ừ được thôi

Về tới nhà của kenshi. Vừa mới bước vào cửa là nohara đã đang đứng đợi với một khuôn mặt nhăn nhó.

-Trễ quá, anh biết mấy giờ rồi không, đã 11 giờ rưỡi rồi đấy.Từ sớm giờ anh đi đâu onii chan??- Do buổi sáng cậu đi mà chưa nói con bé đây mà, thế là bây giờ bị nó tra hỏi gắt quá.

-À, chị mượn anh ấy qua nhà giảng cho chị làm một số bài tập ấy mà, em đừng giận anh ấy, chị xin lỗi!-Kanami đứng ra giúp cậu tránh màn tra hỏi địa ngục của nohara.

-Nếu kanami san đã nói vậy thì em cũng cho qua, nhưng lần sau có đi cũng phải báo em một tiếng đấy!

-Anh biết rồi, anh xin lỗi- cũng không sao, còn sống là mừng, cứ tưởng là chết vì màn tra hỏi của nó.

-Thôi, anh và chị vào ăn cơm, em cũng nấu cơm xong hết rồi- con bé vui vẻ trở lại mời kanami vào ăn cơm.Đúng tính tình con bé thay đổi nhanh lắm.

Thực đơn hôm nay có vẻ ngon đây, có nikujaga( Thịt hầm khoai tây),yakizakana( cá thu nướng), hiyayakko( tương tự như đậu hấp với cá ngừ khô bày mỏng), hambagu(như thịt rán lên ấy). Có vẻ hôm nay con bé đang vui nên làm nhiều món ăn ngon thế này.Thật sự kenshi muốn có nhiều bữa ăn như thế này-một bữa ăn mà đình có thể quây quần bên nhau.

Với kanami, cậu đã sớm cảm thấy cô ấy như một người trong gia đình mình vậy. Cậu ấy đã giúp cậu rất nhiều trong việc viết truyện,cả học tập.

Đột nhiên kenshi và kanami cảm nhận được một vật thể to lớn trên núi.Mà không phải mà là một sức mạnh từ một con quái vật to lớn trên núi mới phải. Nó đang hướng xuống thành phố.

-Nohara, xin lỗi nhưng anh phải đi ngay.Anh có việc-Nohara chưa kịp nói gì cậu đã đi ngay cùng với kanami. Với tốc độ này, cậu sẽ không kịp ngăn nó mất.Vì vậy cậu tiến hành rewrite lần 2.Vẫn lại là cảm giác đó. Nhịp tim đang gia tăng,các bó cơ giãn ra.Nhưng lần này có hơi khác,Con mắt màu vàng đã che đi của cậu bỗng nhiên phát sáng.Thật lạ thường, cậu có thể nhìn thấy nó từ rất xa. Nó cách chỗ kenshi cũng phải 2km.Thật to lớn, nó cứ như một con chim khổng lồ, đôi cánh dài chắc phải 30m.Nó đang bay hướng về phía cậu. Trong người kenshi bắt đầu cảm thấy đau đau vì việc sử dụng rewrite.Nhưng bây giờ phải tiêu diệt nó trước mắt.

kenshi thả kanami xuống.Chạy hết tốc lực đuổi nó.Tốc độ thật chóng mặt. Ngay cả xe máy cũng không thể bắt kịp cậu nếu không dùng tốc độ tối đa.

Tới rồi, chính là con chim đó,toàn thân nó đều mang mạch ma thuật. có vẻ nó cũng hướng đến mục tiêu là kenshi.Chờ đã bên trên người nó có người.Chính là hắn, tên cậu đã giao chiến lần trước cùng với vài chục pháp sư khác.

-Gặp lại ngươi rồi, tên nhóc lần trước đã giết con thú của ta.Hãy chiến đấu một lần nữa để phân định thắng bại đi nào.....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hiểu