Chương 33: vân tinh bị nhuộm tối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Bên cạnh đó nohara và aki đang phải đấu với 6 tên tinh nhuệ kia.Bọn họ không hề yếu, sức mạnh đều ngang với usaghi.Hơn nữa mỗi người đều có một khả năng khác nhau.Người thì chuyên về tốc độ, người chuyên chống đõ, người có thể điều khiển quái thú, người lại có thể điều khiên lửa, nước.Họ hợp sức lại thì thật là đáng lo, nohara dù có sức mạnh từ các cú đám rất lớn nhưng vẫn không thể phá hủy được hàng phòng thủ của họ, theo sau đó là những người còn lại có nhiệm vụ tấn công. Cách họ chiến đấu đúng thật là chuyên nghiệp.

-Chết tiệt, cái khiên kia thật là khó chịu.Mỗi lần em đấm vào là bị bật ra. Nohara lộ rõ vẻ khó chịu trên mặt, móc ra từ trong túi đeo ngang hông viên tinh thạch key đã cho.

Theo những lời key dặn trước lúc chiến đấu, viên tinh thạch sức mạnh được nohara nghiền vụn trong lòng bàn tay trở thành những hạt bụi.Trên cơ thể của nohara dính đầy hạt bụi lấp lánh đó.Chúng cứ bay xung quanh rồi dính vào cơ thể rồi thấm vào.Phần cánh tay và chân phát sáng lên, các khúc giáp bao bọc xung quanh chuyển sang màu tím của tinh thạch. Có vẻ tinh thạch sẽ được cơ thể hấp thụ vào bên trong trở thành năng lượng mới.Theo con đường máu no đến các vị trí chiến đấu quan trọng trên cơ thể.Sau đó các vũ khí sẽ hấp thụ lấy nó và biến đổi mang theo sức mạnh của cơ thể và năng lương tinh thạch.

-Lôi quyền! Nohara di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc, nó sánh nagng với tia sét, chớp ẩn chớp hiện, cứ thế mà nó di đến hai người bảo vệ. Nohara dồn lực đấm vào tấm khiên, các tia chớp điện cứ bao quanh nắm quyền."Keng", một tiếng động va chạm thật lớn chạm vào tấm khiên. Một tia sét từ trên trời giáng xuống đánh vào.Cứ tưởng rằng sẽ bất khả xâm phạm được, nhưng tình thế đã đổi chiều, tấm khiên vỡ đôi.Ngay cả sau một hồi lâu nó vẫn mang theo dòng điện trong đó.Hai người kia vẫn không bị sao, chỉ là hơi bị sốc điện một tí.

-Aki nee, chúng ta có cứu họ như kenshi onii không ạ! Nohara vẫn quan tâm đến họ.Có lẽ cô bé nghĩ 6 người họ cũng chỉ bị khống chế thôi nên vẫn cứu được.

-Không thể, chị không còn cảm nhận linh khí của con người trong họ nữa, họ bây giờ chỉ là một cái xác bị kiểm soát vô hồn.

-Không thể nào!

-Mà đã như vậy chúng ta không còn lựa chọn gì phải tiêu diệt họ!

Nohara nắm chặt lòng bàn tay lại, sét lại tích hợp vào lòng bàn tay của con bé, đôi chân lại di chuyển thêm một lần nữa.Đáng lẽ ra nohara đã đấm trúng vào người triệu hồi sư bên họ, nhưng thật lạ, người đó có thể lách nó một cách dễ dàng.

-Đến lúc ta cho các ngươi xem hình dạng thật của "bọn ta"

Chỉ có mình tên triệu hồi sư là nói chuyện.

-Bọn ta là 6 mảnh cơ thể bị tách ra, mang theo một khả năng dặc biệt khác nhau. Bây giờ bọn ta sẽ hợp nhất lại.

5 tên pháp sư vây quanh hắn,tạo thành hình ngôi sao.Một cơn lốc xoáy xuất hiện bao trùm 6 người họ.Mà đó là một cơn lốc xoáy khổng lồ, nó cuốn bay hết cây cối xung quanh tích điện xung quanh.Dần dần cơn lốc xoáy biến mất.6 người hồi nãy đã biến mất, giữa trung tâm vòng xoáy có một người lạ mặt chưa từng gặp bao giờ.Là một người con trai, cậu ta có đôi tóc tím,khá điển trai.toàn thân mặc một bộ đồ bó màu xanh, để lộ cơ thể cường tráng ra ngoài, giống như một người đã qua khổ luyện rất nhiều.Nhìn kì lạ nhất là những đường sọc dọc trải xuống trên bộ đồ phát sáng như mang năng lượng bóng tối trong đó, trên cánh tay cậu ta còn có đeo theo một tấm chắn hình cái khiên thu nhu nhỏ ôm lấy.Ngoài ra còn đeo thêm một tấm áo choàng đỏ quanh người, trên đó có in hình một con phượng hoàng lửa rất tinh xảo.Hai tay cầm hai thanh kiếm ngắn, một thanh kiếm mang sức mạnh của lửa, sức nóng tỏa ra của nó cũng đủ làm những thứ ở gần cháy hết, bên còn lại cầm thanh kiếm mang sức mạnh của nước, dù nó không lạnh hay nóng nhưng nếu nó được sử dụng thì sẽ gây ra lũ lụt là điều không thể tránh khỏi.

-Ngươi là ai!nohara hỏi.

-Ta chính là 6 người lúc nãy.Tên ta là Diaplo.

-Không thể nào, các ngươi có thể hợp nhất lại ư.

Diaplo không nói lời nào biến mất trong không gian, nhưng nói chính xác hơn hắn đã dịch chuyển, cây kiếm lửa chém vào lưng của nohara.Nhưng nhờ được cường hóa nhờ sức mạnh của tinh thạch nên không bị sao ở bên ngoài.Nhưng bên trong lại phải chịu tổn thương nặng nề, nó giống như một cục đá khổng lồ từ trên trời rơi xuống đập vào lưng vậy.Cảm giác như gãy hết cột sống.Nohara ngã quỵ xuống.

-Bọn ta thực chất là một vân tinh từ cổng thứ nguyên mà rơi xuống đây.Nhưng thật không may ta lại va chạm vào thiên thạch.Thế là ta bị vỡ ra thành 6 mảnh rơi xuống trái đất.Sau đó thì faker đã tìm thấy và nuôi bọn ta, từ đó ta mang ơn người.

-Vì vậy ta mới không cảm nhận thấy linh khí con người từ ngươi à!

-Đúng vậy, ta thực chất chỉ là vân tinh chứ không phải con người.

Nohara đột nhiên đứng dậy, vẻ cười đầy kiêu hãnh

-Nãy giờ ta vẫn lo ngươi là con người nên còn lo sợ, giờ yên tâm rồi.

Toàn cơ thể nohara phát sáng lần nữa, trời đột nhiên nổi sấm lên.Các tia sấm cực gần mặt đất rồi hính thành một cột sét khổng lồ đánh vào nohara, luồng khí áp mạnh mẽ đẩy ùi mọi thứ ở gần.

-Bộc phá, ngân hà đảo lộn. Chuyển sinh,khai mở! Bây giờ ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh thật sự.

Sét bắt đầu tập trung lại càng nhiều, nó ngay trên đầu nohara.Do quá nhiều nên nó cứ lan tỏa xuống đất, khắp vùng nohara đứng cây cỏ không hề chết mà bọn chúng lại mang điện trong đó.Người thường bước lên ngay lập tức bị điện giật mà chết.Lần này thì cơ thể của nohara khác hẳn, đôi mắt thay đổi thành màu vàng, cơ thể vẫn mảnh mai như thường, vẫn mặc bộ trang phục đó nhưng nhìn trở nên sắc bén hơn rất nhiều.Diaplo lộ một vẻ cười trên mặt như đang thích thú.

-Có vẻ trận này sẽ hay đây.Tới đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hiểu