Chương 36: Hoa anh đào đấu với Vân Tinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Hình dạng này là sao??? Kanami cứ đứng ngây ra không hiểu chuyện gì xảy ra khi thây Aki.

Cũng phải thôi.Dù tinh thạch là một vật phẩm cực kì hiếm, phải nói là thượng cổ, nhưng nó chỉ có mang một khả năng đó là gia tăng các chỉ số sức mạnh của bản thân.Giống như được lên cấp trong các tựa game đánh đấm, các chỉ số về sức mạnh, pháp thuật, công kích hay tốc độ sẽ được gia tăng lên rất nhiều.Hiện nay vẫn chưa có thông tin tinh thạch có thể thay đổi bên ngoài được.Bản thân Kanami là một người đi theo Key rất nhiều, được học nhiều thứ từ cô ấy và về khả năng của tinh thạch cũng không phải là ngoại lệ nên đây là lần đầu tiên kanami thấy trường hợp sử dụng tinh thạch lại gây biến đổi hình hài bên ngoài cơ thể.

-Có phải là chị không vậy, Aki??? Nohara tiến lại gần hỏi.

-Là chị đây!!!

-Em không còn nhận ra chị luôn đấy.

Aki bây giờ mới bắt đầu nhìn lại bản thân.Nhưng cô ấy không có bất ngờ cho mấy, kiều như bất ngờ khi mặc một bộ đồ đẹp thôi.

-Ồ, chị không ngờ nó lại làm chị thay đổi như vậy.

-Chị đã biết rằng có thể mình sẽ thay đổi ư???

Vẻ như khôngcó gì phải ngạc nhiên của aki làm mọi người càng bất ngờ.Bất ngờ nhất vẫn là kanami vì cô không ngờ lại có người biết nhiều về tinh thạch hơn cả mình nên cô cứ đứng ngây ra.

-Mọi người làm gì cứ đứng vậy mà không chiến đấu đi.

Âm thanh vang vọng từ xa phía kenshi đánh với faker phát ra.Thì ra là Key.Cô ấy nhìn bị thương cũng hơi nặng đấy chứ.Thân thể thì trầy trụa và có nhiều chỗ chảy máu.Kanami cuống cuồng chạy tới đỡ Key khi thấy cô gục trước khi chạy lại bọn họ.Kanami đỡ cô dậy và bắt đầu sử dụng phép chữa trị cho key.Bản thân của key là một người giám sát thế giới của kisara nhưng lại có cơ thể phàm trần nên không thể tự hồi phục các vết thương khí chiến đấu được.Thường là đều phải nhờ đến chỉ có hai người, một là kisara, sư phụ của mình, hai là kanami mang trong mình khả năng hồi phục vốn có từ hồ nước thần bên trong khu vườn.Sau một vài phút thì các vết thương đã dược chữa trị xong

-Cảm ơn cô, kanami.

-Cô thấy ổn rồi chứ key!

-Tôi không sao đâu.\

Mới có vài phút lơ thôi thì trận chiến đã bắt đầu lúc nào hai người họ không hay.Trận chiến diễn ra rất kịch liệt.Nhưng các mục tiêu đã thay đổi. Nohara thì tấn công cerberus, aki thì tấn công Diaplo, còn fernir thì tấn công usaghi.Mà có điều mọi người vẫn chưa hiểu fernir lại tấn công chúng ta vô cớ mặc cho không bị điều khiển.Còn việc mục tiêu thay đổi chắc là do nohara là một người sử dụng quyền cước nên sẽ thích hợp hơn khi đấu với cerberus cũng sử dụng đấm đá thay vì đấu với Diaplo sử dụng kiếm và gió lốc.

-Tại sao ngươi lại chuyển hướng tấn công về ta??? Hay ngươi nghĩ ta dễ ăn hơn? Diaplo nói.

-Không phải vậy chỉ do ta thấy ta thích hợp với người sử dụng kiếm như ngươi hơn.

-Ngươi còn không có cây kiếm thì ngươi đánh đấm với ta bằng cái gì?

-Ta có chứ lúc nào mà không mang theo bên mình!! Aki cười.

Sau đó cô ấy làm hành động giốn như cầm kiếm,đưa tay trái xuống hông nắm lại và tay phải cũng qua hông trái nắm guống như cầm kiếm thật vậy.Nhìn ai cũng tưởng thanh kiếm của aki là kiếm vô hình.Khi cô nắm vào thì " thanh kiếm vô hình" bắt đầu phát sáng.Dần dần đúng hẳn một thanh kiếm còn vỏ hiện ra máng vào ngang hông của cô. Thanh kiếm chắc dài khoảng một mét rưỡi, hệt như một thanh kiếm nhật.Tuy nhiên vỏ kiếm lại được chạm khắc tinh xảo hơn.Toàn cây kiếm chỉ gồm hai màu là màu đỏ và đen.Nhưng màu đen lại là phần trội.Màu đỏ chỉ xuất hiện ở đuôi kiếm vào ở chỗ phân cách giữa kiếm và vỏ.Hơn nữa trên vỏ kiếm còn được chạm khắc một hình đầu rồng tuyệt đẹp, làm cây kiếm trở nên cực kì nổi bật.

-Thì ra ngươi làm nó ẩn thân ư!

-Đúng vậy, nên che giấu không cho đối thủ biết mình xài loại vủ khí nào thì tốt hơn.

Aki lướt tới Diaplo theo đường thẳng, hệt như là một đường kiếm sắc bén chém ngang trong không khí màu hồng.Chớp mắt cô đã tiếp cận hắn, rút kiếm ra và chém xéo theo đường vai diaplo trở xuống.Tuy nhiên Diaplo đã né được, có vẻ phần tốc độ thì hắn vẩn hơn cô.Có nghĩa hắn đã đạt đến vận tốc ánh sáng rồi.Quả nhiên đấu với hắn nếu không phải người có tốc độ di chuyển và ra đòn nhanh thì sẽ không thể nào có cửa.

-Hơi đáng tiếc là ngươi đã chém hụt nhỉ? Diaplo cười đắc thắng.

-Ngươi có lẽ nên nhìn lại nhỉ.

\

Dipalo nhìn lại bản thân.Ngay chỗ vạt áo bả vai đã bị đứt ra.Từ từ một vết chém được khắc nhẹ trên đó, làm dòng máu chảy ra.Nhưng nó chỉ là một vết thương nhẹ nên không làm hắn nao núng.

-Hừm, tốc độ của ngươi cũng đáng nể thật.từ trước giờ chưa có ai làm ta bị thương dù chỉ một ít.Ta lấy làm khen ngươi.

-Ta không dám nhận.

Vẻ mặt của Diaplo từ chán nản bây giờ lại trở nên hứng thú hơn với cuộc chiến.Bây giớ hắn mới đụng đến thanh kiếm cũng dược máng ngay hông.Thanh kiếm của Diaplo không có gì đặc biệt mấy, nó nhìn cũng giống những thanh kiếm bình thường của các kiếm sĩ trong trường phái sát thủ, khá dài và chỉ có một điểm khác duy nhất là màu của nó bao bọc tất cả là màu xanh kết hợp với đen.

-Có vẻ đấu với ngươi sẽ thú vị hơn nohara đấy, tên ngươi là aki phải không??

-Đúng vậy!!

-Vậy aki, ta muốn đấu một trận sống còn với cô, ta sẽ không nương tay đâu.

-Đó chính là những gì ta cần!!

Cả hai đều toát ra nguồn khí năng lương rất mạnh, làm xung quanh phải ngạt thở.Chác có lẽ người thường đứng gần họ lập tức sẽ chết ngay vì ngạt.Nhưng có vẻ hai bên có hai dòng năng lượng trái ngược nhau.Bên Aki thì luồng khí nóng bao trùm, cứ như đang bị nung nóng cả lên.còn diaplo thì lại chỉ có luồng khí gió cuồn cuộn, có thể thổi bay tất cả thứ gì ngáng đường mình.Hai năng lượng đối nghịch chạm vào nhau gây ra xung đột cứ như là điện gặp nước xối vào vậy, cứ xẹt xẹt lên nhìn đáng sợ kinh.

-Bắt đầu đi. Diapo ra hiệu trận đấu giữa hai kiếm sư bắt đầu.Hai người lao vào rất nhanh, hai thanh kiếm chạm mặt, chém vào nhau.Một tiếng "keng" vang lên khi hai thanh kiếm chạm vào nhau.Luồng khí của hai người chuyển hóa thành linh thú.Aki hiện ra một con rồng lửa rực cháy, mang the hơi nóng kinh hoàng. Bên Diaplo cũng hiện ra một con rồng thân dạng hình rắn màu xanh lá cây làm cho lốc cư nổi lên kinh hoàng.Hai con rồng cũng lao vào đấu đá lẫn nhau.Tạo nên xung đột rất mạnh.Đây là hồi chuông báo trận chiến cuối cùng đang diễn ra ngay trước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hiểu