[1] Gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Tít....Tít*
Tiếng âm thanh báo thức bỗng nhiên vang ra từ chiếc điện thoại đang được đặt trên bàn trong một căn phòng nhỏ nhỏ, có một chiếc giường, một gia sạch lớn chiếm gần 1/4 căn phòng, bàn học và 1 tủ kính trưng bày đầy những cái huy hiệu, gấu bông một cậu trai tóc cam và gần chục bộ Nendroid.
Như một thói quen, cô gái đang chùm chăn trong giường ấm với tay lên bàn lấy điện thoại, tắt chuông báo thức rồi lại ngủ tiếp. Khoảng tầm 1 tiếng sau, cô nàng mới tỉnh dậy, ra khỏi giường để chuẩn bị cho một ngày đi học thêm mới. Trong lúc đánh vệ sinh cá nhan thì có một tiếng vọng ra từ dưới tầng 1:
-Anzu à, đồ ăn mẹ làm xong rồi đấy, nhớ xuống ăn nhé
-Dạaa~ co ngân dài
Sau khi ăn xong cũng là 6h30 nên cô lấy xe đạp đến trường, cũng không quên chào mẹ một tiếng. Như thường lệ, sau khi cất xe, Anzu thường ngồi ghế đá dưới sân trường, đợi Sugahara Rin và Takahashi Midori- hai người bạn chí cốt cô quen từ khi vào trường. Họ đều là những con người gần gũi, cũng như am hiểu cô nhất cả trường.
Đang ngồi bâng khuâng giữa tán cây vàng rụm trong tiết trời thu mát mẻ, bỗng nhiên có một nữ sinh buộc tóc đuôi ngựa, trên mặt có một cái kính đen, to tròn ngồi chiễm chệ trên khuôn mặc của cô. Đó chính là 1 trong hai người bạn của cô, Sugahara Rin.

"Rin, hôm nay mày đến sớm thế? Lại định stalk thằng Kazuki à?"- Anzu lên tiếng sau khi thấy người bạn của mình đến sớm một cách quái lạ.

"Ừ. Hôm nay tiết 1 lớp nó là thể dục, phải đợi xem nó trong đồng phục thể thao chứ"- Nói rồi, Rin cắm mắt vào bóng dáng của một cậu trai bé nhỏ đang chạy lon ton khắp sân trường.

Kể ra cũng lạ, Rin cao 1m76, hơn Anzu cả nửa cái đầu, ấy thế mà lại đi crush một thằng nhóc bằng tuổi, thậm chí chỉ cao mỗi 1m49, còn lùn hơn cả anzu nữa. Điều này, cô cũng chẳng hiểu nổi vì sao người bạn của mình lại thích một người như vậy. Kể ra, nếu nói về type chọn trai thì giữa Anzu và Rin trái ngược hoàn toàn. Nếu kiểu người Anzu thích là những chàng trai lớn tuổi, già dặn, người trông đô đô và cao trên 1m75, thì với Rin, cô lại thích những cậu trai bằng, thậm trí nhỏ tuổi hơn, và lùn, đúng chuẩn một shota vậy. Ngay cả tính cách hai người cũng rất khác nhau, nhưng vẫn làm bạn được, cũng khó hiểu.

Khi Anzu đang ngồi đọc qua lại bài để tiết 1 kiểm tra 15 phút tiếng anh, Rin đang ngồi ngắm Kazuki một cách đắm đuối, thì người còn lại trong nhóm, Midori cũng đã tới trường. Cô bé có dáng người mảnh mai, cao 1m65, đúng tiêu chuẩn của một người mẫu. Tính cách của Midori, theo như lời của Anzu miêu tả, thì giống như một bông hoa sen vậy. Một bông hoa sen tươi đẹp, dịu dàng, nổi bật giữa những lớp bùn bẩn thỉu, và rất thuần khiết. 

Thấy Midori đến, Anzu kéo Rin đứng dậy, cả ba cùng lên lớp. Lúc lên đến lớp, Anzu mới phát hiện ra là mình chưa khóa xe nên nhờ Midori cầm cặp vào lớp dùm, còn mình thì chạy xuống nhà xe. Với cô, đây là việc hết sức bình thường ở huyện. Có những hôm cô còn quên, để xe vào khu vực rành riêng cho xe máy của giáo viên nên đã bị bác bảo vệ phạt, bắt dắt xe đạp 10 vòng quanh sân trường. 

Sau khi khóa xe cũng là lúc trống vào tiết một, cô chạy thật nhanh lên lớp để chuẩn bị vào tiết một. Khi tới lớp, cô mở cửa ra thì có một tiếng nói to từ phía bên trong lớp

"Congratulation miss, you are late for 5 minutes."

...Ai đây? Trong lòng Anzu đang dân trào sự khó hiểu. Một người đàn ông to cao, chắc phải cao hơn 1m90, tóc màu vàng óng như ánh nắng mặt trời ngày hè dịu dàng, đôi mắt màu xanh như biển địa trung hải, trước đôi mắt là một cặp kính tòn, như một điểm nhấn cho khuôn mặt tổng thể.

"What? me?

"Yes, you miss. Please take a seat"

Anzu vừa ngại, vừa khó hiểu về chỗ. Người đàn ông khi nãy bước vào lớp, ngồi rầm một phát lên bàn giáo viên và  nói:

"Hello everyone. I will teach you guys english from today, every day friday. My name is Nathaniel Evans, just call me Nathan!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net