10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Min Yoongi tựa người vào tường, nhìn chằm chằm cậu trai đang ngồi trên giường mình, đôi mắt nhỏ nheo lại, tùy ý đánh giá người kia một lượt.

Cậu trai là Kim Taehyung, học sinh năm hai, còn được hội học sinh đặc biệt gọi bằng cái tên, Kim Phá Hoại. Trong ấn tượng của anh thì Kim Taehyung chính là nỗi kinh hoàng của mọi thầy cô và là nỗi ám ảnh của tất tần tật các họ sinh khác. Vì sao á? Vì sau cái lớp đồng phục bình thường ấy, Kim Taehyung chính là sự kết hợp của ti tỉ loại người trong xã hội: là tổng tài tương lai, là dân chơi, là xã hội đen, là khách quen của những quán bar hàng đầu, là bạn trai cũ của hàng trăm cô gái, là người sưu tập xe hơi và vân vân mây mây những biệt danh khác nữa.

Nhưng mà...có gì đó sai sai.

Kim Taehyung ngồi trên giường anh, hai đầu gối khép vào nhau để nghiêng xuống dưới sàn. Đôi bàn tay hắn chắp lại, ngoan ngoãn đặt trên đùi. Hắn cúi gằm mặt, để tóc mái xõa xuống trước mắt, bộ dáng hoàn toàn giống như một chú cún con vô hại. Kim Taehyung trước mặt anh ngồi im thin thít, đến thở cũng không dám thở mạnh, đôi lúc cũng đưa mắt nai lên nhìn nhìn anh, sau đó lại nhanh chóng mà cụp xuống.

Rõ ràng là đáng yêu thế này cơ mà...

Vì vốn là một người luôn tin vào những gì mắt thấy tai nghe nên anh Min học trưởng chợt thấy thế giới sao mà độc ác quá. Một đứa trẻ ngây thơ, trong sáng như thế này, qua lời đồn bàn dân thiên hạ lại trở nên xấu xí đến nhường nào. Chính anh cũng cảm thấy muốn đánh vào mặt mình một cái, thật không hiểu nổi tại sao lúc nãy còn có thể nghi ngờ hậu bối là lưu manh. Thế là trong phút chốc, toàn bộ vi phạm của Kim Taehyung từ trước đến nay, cộng thêm cả cái đá lông nheo không đứng đắn lúc chiều, tất cả đều bị Min Yoongi trực tiếp ném ra sau đầu.

"Thế bây giờ, em cùng phòng với anh à?"

Min Yoongi mở lời, phá vỡ không gian yên lặng. Giọng thỏ ngọt ngọt, phòng thỏ thơm thơm. Kim Taehyung khẽ run rẩy một trận, tay bấu chặt lên đùi để kìm lại mong muốn vồ lấy thỏ nhỏ ngây thơ ở trước mặt mình. Vậy mà hành động đó, qua mắt Min Yoongi, lại chính là cún con đang sợ sệt. Thế là Min học trưởng, theo bản năng, liền quỳ xuống trước mặt cún, ôm lấy mặt cún mà thỏ thẻ:

"Không cần phải sợ. Rất vui được làm quen với em."

Nói xong liền cười một cái ngọt lịm. Cười cho hai mắt tít lại, cười cho chiếc răng nanh nho nhỏ lộ ra, cười cho ai kia tim tan thành một mảng nước tràn đầy. Kim Taehyung ngồi nhìn không chớp mắt, tự hỏi mặt trời hôm nay sao từ dưới đất chui lên, chói sao mà chói mắt quá.

Kim Taehyung kìm lại xúc động muốn ôm lấy người kia của mình, cố gắng diễn trọn vẹn vai diễn tội nghiệp của mình để lấy lòng thỏ nhỏ. Thế là không biết ép đâu ra nước mắt long lanh, vừa ngân ngấn hốc mắt, vừa kể lể gì mà vì thầy cô báo cáo phụ huynh mà lập tức bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà, ngay cả một cái giường cũng không có. Nếu anh mà không thích thì em ngủ dưới sàn cũng được. Kể xong còn nấc lên một cái, thoạt trông dáng vẻ đáng thương vô cùng.

Thỏ nhỏ thấy cún con đỏ hoe hốc mắt, khổ sở kể lể là thương ơi là thương, lòng từ bi rộng mở mà vội vàng ôm lấy cún con cao hơn mình cả nửa cái đầu, ngọt ngào mà bảo anh thương em lắm, không sao, cứ lên giường ngủ với anh đi.

Chuyện sau đó là vừa ăn xong mì tôm, còn chưa kịp tắm đã bị người ta lôi lên giường, đắp chăn, nằm ngủ. Min Yoongi chợt nhận ra hình như diễn biến hơi nhanh rồi, cún con vừa rồi còn thỏ thẻ sợ sệt, thoáng chốc đã cười ngoác cả miệng kéo anh đi nằm. Nhưng mà Min học trưởng hôm nay công việc bộn bề nên cũng mệt mệt lắm, thế là cũng chẳng buồn đôi co với người ta nữa, liền nhanh chóng đã chìm vào giấc ngủ.

Kim Taehyung lần thứ n nằm giường của người khác, chả hiểu sao hôm nay nằm cạnh thỏ nhỏ thì tim không tự chủ mà cứ đập bùm bụp. Lần đầu tiên mà Kim thiếu gia lại cảm thấy hồi hộp đến thế, liền tự hỏi có phải mình vị bệnh tim hay không. Chắc chắn là không rồi. Cái triệu chứng này ở hạ giới, người ta đồn là tương tư hay còn gọi là crush đó, ai đó nghe đã hiểu chưa?

Mà crush thì sao mà không crush thì sao? Điều quan trọng là, nằm bên người thỏ, xung quanh toàn mùi của thỏ thì tim của Kim cáo có bằng sắt cũng bị nung nóng cho chảy ra nát bét.

Thế rồi vươn tay lật người kia lại, để mái đầu mềm mại kê lên cánh tay mình, ngắm nhìn người ta ngủ lâu thật là lâu mới khẽ hôn lên cái trán láng mịn của người ta một cái, sau đó ôm cả người lẫn chăn siết vào trong ngực rồi mới chìm vào giấc ngủ.

"Chúc ngủ ngon, thỏ con."

|01.08.2018|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net