Chapter 57

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi mọi chuyện hoàn tất,tôi liền đến Jeon gia báo ngay cho Jimin và Jungkook biết.

"Sao?Tốt quá rồi"-Jimin thở phào

"Đúng là lúc đầu có hơi khó khăn để mà lại nói chuyện với anh ấy"

"Vậy là hai người đã về với nhau rồi à?Chúc mừng nha"

Khoảnh khắc ấy,Jungkook cầm trên tay ly rượu,em ấy cười rất dịu dàng nhưng sau thẳm trong đôi mắt hồn nhiên của em tôi cảm nhận được em đang rất tổn thương.Tôi cố tình như không biết vì dù sao Jungkook cũng không muốn điều đó,cũng đành thôi,mong là em có thể chọn người yêu em thay vì người em yêu.

Tôi báo cho Jimin và ba mẹ cậu ấy cả rồi,cuối tháng này(nếu tôi có thể sắp xếp xong việc ở đây) tôi sẽ trở lại Pháp để thu dọn mọi thứ cũng như chuyển cơ sở chính của MYG về đây.

Cuộc sống tôi lại một lần nữa thay đổi,quả trong những khoảng thời gian đầu chúng tôi đã rất khó khăn trong việc hàn gắn lại mọi thứ như ban đầu và tôi cũng mất khá lâu để có thể hoà nhập lại với mọi thứ như bình thường.

-Min Yoongi-

Ngày hôm đó vẫn là một ngày như bao ngày,Papa của nó đi làm và mama của nó thì đi về nhà ngoại.Một ngày nhàm chán khác,vì thế nên nó tiếp tục công việc vẽ,vẽ suốt trong nhiều giờ đồng hồ như thế ở ngoài vườn hoa papa với ông quản gia của nó trồng.Dù là mới 5 tuổi nhưng những nét vẽ của Lợn nhỏ rất đẹp,rất có hồn,những bức tranh và sự sáng tạo của nó bỏ xa những đứa trẻ cùng tuổi.Đó là một lợi thế của nó.

Papa nó về nhưng không phải về cùng mama hay chú Jong như thường lệ,mà là với chú đẹp trai của nó.Thắc mắc lên cao trào khi nó thấy papa nó cầm tay chú,hình ảnh này làm cho nó gợi lên điều gì đó dường như nó đã quên.

"Papa về"

"Lại vẽ tranh à?"-Nó nhảy vào lòng hắn yên vị ở đó.

"Ơ sao papa biết?"

"Tay còn dính màu kìa"

"Mà papa...sao chú đẹp trai lại ở đây vậy?"

Cả hắn và anh đều rất khó xử nhìn nhau,phải giải thích làm sao cho đứa nhóc dễ hiểu đây?Nói huỵch toẹt ra với nó rằng ba và mẹ li hôn rồi ư?Và cả hai chọn cách lươn lẹo tránh né vấn đề nhạy cảm này,nhất là đối với Lợn nhỏ.

Màn đêm buông xuống,cả Taehyung lẫn Yoongi đều cần chút riêng tư cho bản thân,họ ngủ riêng.Yoongi trở về với căn phòng ngày đó của mình.

Lợn nhỏ chuẩn bị chìm vào giấc ngủ,đột nhiên,bộ não của nó loé lên những hình ảnh lần trước nó vô tình xem trộm được của papa nó.Nó bật dậy chạy ra qua phòng papa,vì nó biết có cái gì đó không ổn.

"Papa"

"Hú hồn"

Hắn chỉ quấn mỗi cái khăn bông ngang hông bước ra từ nhà tắm,tưởng kẻ nào biến thái đột nhập vào phòng hắn,rõ sợ.

"Sao giờ này con chưa ngủ?"

"con muốn đính chính lại một chuyện"

Nó leo lên giường ngồi khoanh tay chân lại như ông cụ non đầy nghiêm nghị,trong khi hắn nhìn nó rất buồn cười.Song hắn cũng nghiêm túc ngồi lên giường nói chuyện với nó.

"Con nói cái này papa đừng có giận con,trước hết con xin lỗi"

"Lại làm chuyện tày trời gì đây?"

"Dạ mấy tấm ảnh papa cất trong cái hộp nhỏ đó đó"-Nó ghé sát tai hắn-"Con thấy hết rồi"

"Thấy hết rồi?"

"Ừ papa đừng có giận"

"Rồi sao đây?"

"Papa mau mau khai báo thành thật,con mà mách mama là papa xong phim đấy"

Hắn phì cười xoa đầu nó,non nớt quá,phải rồi,nó đã biết chuyện gì vừa xảy ra đâu.

"Nhìn papa giống sợ mama con sao?"

"Trong hộp toàn ảnh chú đẹp trai thôi,con còn vô tình thấy được cảnh papa ôm chú nữa"

"Thắc mắc nhiều làm gì,đi ngủ sớm đi,nít noi thích hóng chuyện"

"Papa con biết papa yêu chú"

Hắn ngơ ngác nhìn nó và rồi rút ra được một câu thầm trong lòng "Chết mẹ cho nó coi phim tình cảm nhiều quá rồi".

"Papa nói thật đi,con sẽ tìm cách nói với mama mà,vậy là con sẽ có hai người cha"-Thằng bé cười rất ngây thơ.

Nhưng mà nó không hề biết,những câu nói hồn nhiên của nó lại có thể khiến người gọi là cha của nó không mấy được vui vẻ cho lắm.Hắn ôm nó vào lòng,vuốt ve mái tóc mềm mại của nó đầy phiền muộn bảo rằng.

"Nếu mà mọi chuyện có thể đơn giản như vậy,thì cuộc sống đã không còn là cuộc sống nữa rồi.Papa với chú chỉ là bạn thân mà thôi,đừng suy diễn như trong phim nữa,về ngủ đi"

Hắn ngồi dậy chọn lấy một bộ đồ ngủ bước vào phòng tắm,phần còn lại thế nào thì giao hết cho Draco.Hắn ước phải chi con hắn lớn một chút,để có thể hiểu và cảm thông cho hắn.Dù hắn biết bộ não tư duy của Lợn nhỏ già trước tuổi của nó nhưng để nói có thể chịu đựng cú sốc đó là điều không thể.

Hắn tin rằng,rồi một ngày nào nó Lợn nhỏ cũng sẽ chấp nhận Yoongi và hắn đến với nhau.Còn giờ,hắn và anh phải giải quyết chuyện cả hai trước đã!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net