phiên ngoại #1:Nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có những ngày thật mệt mỏi,anh chỉ muốn về nhà...

__________

Anh là một kẻ bận rộn,anh biết.Có những hôm đi công tác đến tận vài tháng,trong thời gian đó,ngoài việc được nghe giọng em nói qua cái điện thoại vô tri vô giác lạnh lẽo kia,anh thật sự nhớ em đến phát điên.

Anh sinh ra tại vạch đích,vị trí của anh nằm ngay trên đỉnh cao của sự thành công,mọi ánh mắt ngưỡng mộ đều hướng về phía anh,nhưng nào có ai biết,anh đã phải chết trên bàn làm việc như thế nào,lương tâm không cho phép anh ngồi vắt chéo chân hưởng thụ,vì thế việc ở trên đỉnh cao và giữ vững vị trí khiến anh phải đánh đổi rất lớn,đó chính là rời xa gia đình mình.

Có những đêm về muộn,rất muộn,có khi mặt trời gần ló dạng,anh mới lê thân xác mỏi mệt về nhà.Bao nhiêu mệt mỏi,phiền lòng đều tan biến hết ngay khi anh vừa thấy hình ảnh một thiên thần bé nhỏ nằm ngủ say sưa trên sofa,tivi vẫn còn bật,không gối không mền,cứ thế ngồi đợi đến mức ngủ quên trên ghế,vì sao?Vì chờ anh.Tự hỏi,như vậy có tài nào khiến anh ngừng thương em được không?

Vào những ngày công tác ròng rã,tất bật,họp bàn các dự án mới,kết giao với các nhà đầu tư nước ngoài,anh như quay cuồng,quay cuồng đến mức thân này mệt rã rời,chẳng còn cử động được.Đôi lúc anh muốn buông bỏ bản thân mình,nhưng rồi...

"Papa chừng nào papa về?"

"Papa,nay ba nhỏ nấu sườn xào chua ngọt đấy nhé?Ngon ới là ngon"

"Papa mau mau về nhà đi,ba nhỏ và con nhớ papa lắm"

"Nhớ giữ sức khoẻ anh nhé!hôn anh"-Vợ bé nhỏ yêu dấu đã gửi bạn một tin nhắn

Sự dễ thương chan chứa muôn vàn niềm yêu thương ấy,khiến anh có thêm sức sống,mạnh mẽ vực dậy để hoàn thành công việc để còn về với mẹ con em,anh thèm được nghe tiếng con gọi,anh muốn được gửi mùi hương thơm nức từ gian bếp,anh nhớ mùi hương trái cây ngọt ngào của em,anh...anh chỉ muốn về nhà...!

Hôm nay anh xong việc rồi,châu Âu có xa hoa tráng lệ như thế nào,có bao nhiêu cám dỗ đi chăng nữa cũng sẽ không níu kéo được chân anh,vì ở đây,anh như kẻ vô gia cư vì anh không có nhà,tại sao ư?Vì ở đâu có em,ở đó mới là nhà!

-Kim Taehyung_trích 3012 lá thư gửi vợ-

——————
hi tớ comback lại rồi đây,thật lòng xin lỗi vì đã để các bạn chờ lâu,lần comback này tuy ngắn ngủi nhưng ngọt ngào,sắp tới sẽ có nhiều truyện mới,đàn em kế tiếp của LĐVNLABT momg sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người~ chúc sức khoẻ và thi tốt nhó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net