13. Love Yourself

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cũng đã 3h sáng, Taehyung xoay bóp đôi vai đã mỏi nhừ trước khi thu dọn đống giấy tờ trên bàn và kết thúc một ngày năng suất. Bài hát cuối cùng đã được gửi đi, cho đến khi chữ 'done' xuất hiện trên màn hình, Taehyung mới dám lộ ra nét mệt mỏi.

Vậy là hắn sẽ được nghỉ 3 4 ngày để quay lại phòng thu âm và phòng tập nhảy, đây là khoảng thời gian dành cho công ty hoàn tất vũ đạo và âm nhạc, Taehyung hoàn thành nhiệm vụ một cách trọn vẹn.

Bài hát cuối cùng được lên ý tưởng một cách nhanh chóng, cách đây 2 tiếng đồng hồ hắn mới bắt đầu viết. Tối nay sau khi gặp gỡ Jungkook tại tiệm cà phê nhỏ, Taehyung đã mua một ly đến công ty, chủ yếu là để gặp Min Yoongi.

Hắn tự nhiên vào studio, sau đó lẳng lặng ngồi ở bộ bàn ghế óc chó quen thuộc để nhìn Min Yoongi sáng tác. Mỗi lần như thế, trái tim hắn dịu đi một cách ngọt ngào. Min Yoongi cũng không quá quan tâm đến hắn, anh đeo tai nghe trùm tai bên ngoài mũ len, và mặc một chiếc jacket trẻ trung. Ngón tay anh lướt trên những cái nút mà Taehyung không bao giờ biết cách dùng. Làn da nhợt nhạt dưới ánh đèn luôn thu hút Taehyung, hắn lấy điện thoại ra chụp lại người nọ, mặc dù hắn có thể không được cho phép. Nhưng ai rảnh mà quan tâm chứ, chỉ có hai người họ.

Taehyung bất giác sờ mó quyển sổ con của mình, một ít giai điệu vụn vặt vang lên trong đầu.

Tháng 3 hoa nở, tuổi trẻ đẹp tựa bài ca. Tình yêu hãy còn trẻ, mà em đến quá gần.

Nếu người là đại dương xanh, tôi nguyện làm chiếc thuyền đơn độc, đến bên em vào những đêm bão lớn.

Bước qua mùa đông, cho đến khi hoa trà nở rộ dưới chân, em đứng cuối con đường, đợi tôi trong giấc mộng.

-Wint'n'spring-

Mải mê chăm chú vào những từ ngữ loạn xạ trong đầu mà quên mất thời gian, lúc ngẩng đầu lên, thì Min Yoongi đã ngã cổ ra ghế ngủ từ lúc nào. Hắn đến gần, tắt đi màn hình máy tính. Dù chiếc ghế có xịn đến đâu thì ngủ như vậy rất là không tốt. Taehyung cẩn thận đỡ Min Yoongi đến chiếc giường đơn sau bức bình phong. Dưới mắt anh là một quần thâm nhạt, hắn đau lòng thay anh. Đáng lí ra anh không cần làm quá nhiều việc, nhưng Min Yoongi là một con người cầu toàn quá đáng, anh luôn xem xét chỉnh sửa lại các công việc mà đã giao cho tổ sản xuất trước đó.

Từ lúc bước vào giai đoạn nước rút của album, thì anh cũng cắm cờ luôn ở công ty. Taehyung kéo tấm chăn cho người nọ, cúi đầu tiếp tục viết lời, năng suất lên nào Kim Taehyung, cứ như thế thì bao giờ anh ấy mới được nghỉ đây.

Cứ như vậy, 2 tiếng trôi qua, hắn với tay tắt chiếc đồng hồ báo thức sẽ kêu lúc 5h sáng và ra về, quyển sổ thì để lại trên bàn, có khi Min Yoongi cần dùng đến.

Min Yoongi tỉnh dậy trong chăn và chắc chắn rằng chỉ có một người mới có khả năng làm điều này. Anh nhìn quanh căn phòng đã được dọn dẹp sơ bộ, đỡ bừa hơn, nhưng chẳng có ai nhờ thằng nhóc làm việc này cả đâu, lại phải mất thời gian tìm lại đống nhạc phổ viết tay.

Nhưng bù lại là một tờ giấy note được dán trên tủ lạnh.

"Em đã mua mì lạnh cho anh, lúc anh tỉnh dậy thì ăn đi nhé 👽"

Nụ cười nhẹ nhàng xuất hiện trên khuôn mặt cau có của Min Yoongi. Ồ, xem ai đang lấy lòng này.

.

Ba ngày nghỉ ngơi lấy lại sức rất nhanh đã kết thúc. Việc đầu tiên Taehyung đối mặt là tập vũ đạo. Một mớ hỗn độn đối với hắn trong ngày đầu tiên. Hắn trở về nhà với cơ thể rã rời và các khớp xương như muốn nhảy ra ngoài. J-hope, người chưa bao giờ cười phớ lớ như bình thường trong lúc tập luyện, luôn làm Taehyung sợ hơn cả, hắn có thể đùa giỡn với Jimin, bông đùa nhau trong khi chỉ có 2 người, chứ chưa bao giờ dám lười biếng trước mặt J-hope, nhờ vậy mà tinh thần luyện tập của Taehyung được đẩy nhanh hơn cả.

Sau đó là hoàn thành các bản thu âm còn lại. Cuối cùng là quay MV. Bài hát chủ đề được họp rất nhiều lần, cuối cùng là chọn Wint'n'spring và colorless cho hai ver trái ngược nhau. Taehyung khá bất ngờ, hắn tưởng những bài hát của hắn viết chỉ có thể là b-side đấy chứ, tuy vậy lời cũng được chỉnh sửa khá nhiều so với lúc lên ý tưởng một cách thô sơ.

Những người chịu trách nhiệm và staff trong đợt comeback lần này của Taehyung không ai là rãnh rỗi được quá 2 tiếng đồng hồ, có vẻ lần này Kim Seokjin thật sự chơi lớn.

..

Cuối tháng hai, kể từ sau 4 tháng gặp mặt Min Yoongi lần đầu tiên, Taehyung comeback với album Love Yourself.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net