iii

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

anh đi vào phòng, chuẩn bị đồ đặc, tóc tai, trang điểm cẩn thận. anh ngồi vắt chéo chân, đưa đôi mắt ngó vào một khoảng không vô định. yunki đang suy nghĩ về chàng trai hồi nãy. về nụ cười hình hộp đặc biệt ấy và cái tên rất đỗi quen thuộc. một cơn sóng não tràn lên đầu anh, làm anh đau đầu dữ dội. máu bắt đầu chảy từ tai, từ mũi rồi rơi lỏng tỏng xuống sàn, anh choáng váng với lấy hộp thuốc to sụ trên bàn, rồi loay hoay cần mẫn mở nắp. đôi mắt tinh vi của anh đang dần chẳng còn minh mẫn, cánh môi bị cắn chặt đến bật máu, mồ hôi nhễ nhại trên tấm lưng. anh lấy một viên thuốc và nốc thật nhanh, hơi thở gấp gáp cứ to rồi nhỏ dần.

anh vịn tay vào tay ghế, sau một hồi định hình lại thì anh lau đi vết máu trên vành tai, đầu ngón tay tê dại cứ khẽ run cầm cập. cũng may là lúc đó chị quản lý đã đi, không thì yunki cũng chẳng biết lúc đó mình sẽ thế nào nữa. anh mơ hồ, mái tóc rối bù lên, lớp phấn dặm đã trôi hết, nhìn anh chẳng khác nào một thằng nghiện thuốc phiện. nhìn vào trong gương, yunki tự trách móc bản thân tại sao lại cứ phải mang bệnh hoạn vào thân ảnh yếu mềm này, do khối u ác tính ở não làm anh rất khó khăn trong việc sáng tác và chạy concert. min yunki chỉ mới biết mình bị khối u ở não gần đây thôi. do di chứng truyền lại lúc anh làm thực tập sinh, khi đi giao hàng bị tai nạn giao thông dẫn đến bị thương ở phần vai và đập đầu xuống đất rất nghiêm trọng. anh không muốn căn bệnh làm ảnh hưởng đến nghề nghiệp cũng như fan của mình. chị quản lý ngay sau đó cũng vào và chuẩn bị lại cho anh.

đã đến tiết mục của anh, chỉ khi kết thúc câu nói của mc thì anh đã nhanh chóng bước ra cùng với vẻ mặt đã sức sống lại đôi chút.

'sau đây là phần trình diễn của rapper agust d!'

'aaaaaa, agust ddddddddd!!!!!!!'

những tiếng hò hét chói tai đồng loạt phát ra, kéo theo những tràng rap ngầu không lẫn vào đâu được của anh. đưa mic lên cao, min yunki đang truyền tải hết những thứ dấu kín bấy lâu nay của mình ra, hai bênh cánh gà lại xuất hiện nhiều vầng sáng và những tiếng máy ảnh chụp lia lịa, tất cả hòa lại thành một như concert thật thụ vậy. từng đoạn rap, câu chữ được nói ra ôi thật ngầu, thật chan chứa, cộng thêm chất giọng vốn khàn đặc của nam rapper càng khiến không khí nóng hổi thêm. anh đưa tay, hét lớn, feel theo nhịp điệu rồi cùng hòa vào biển người.

sức nóng chưa bao giờ là dập tắt. họ đưa cái tên anh bay cao, bay xa, đứa con tinh thần lại phát huy hết mình, mồ hôi cứ nhễ nhại tuôn rơi trên tấm lưng gầy gò, mái tóc màu bạch kim rũ xuống rồi tỏa sáng trong đêm.

'a to the g to the u to the std.'

'kĩ thuật lưỡi điêu luyện của tao sẽ phá đảo dân hongkong cho xem'

'tao chính là thằng đã đánh bại mấy tiền rồi hậu bối'

'suốt ngày có mỗi dòng nhạc nhan nhản như nhau'

'tao là thằng lập dị, bẩn thỉu mà, đéo có vấn đề gì cả'

'tao chỉ viết nên lịch sử cho nền âm nhạc thôi.'

từng câu chữ vang lên liền mạch như luồn khí, anh rap khiến cho ngày hôm nay như bất diệt.

___

sau khi đã diễn xong màn trình diễn của mình, anh vào trong cánh gà để sửa soạn lại trang phục, tóc tai. màn trình diễn của yoongi là màn trình diễn cuối cùng sau các diễn viên, song song tiếp đến sẽ là phần trình diễn catwalk của những người mẫu đến từ những hãng thời trang nổi tiếng.

đang sửa lại tai nghe, anh vô tình liếc qua người con trai tóc đỏ mang bộ trang phục gucci mới nhất sắp được ra mắt kia, theo phản xạ liền nhìn lên khuôn mặt chàng trai ấy.

'người lúc nãy đụng mình?' anh thầm nghĩ trong đầu. khóe môi bất giác chu lên, đôi mắt thì lại nhìn xuống chiếc balenciaga của mình. song lại chẳng để ý đến ánh mắt ẩn dụ đang nhìn chằm chằm mình của chàng trai tóc đỏ kia.

'bây giờ sẽ là phần trình diễn catwalk của những người mẫu đến từ hãng thời trang gucci số một thế giới!'

từng người mẫu bước ra, trên người ai cũng đều khoác lên mình những mẫu thiết kế mới nhất, sang trọng nhất. tiếng hò hét của fan chẳng thể thuyên giảm là bao, cộng thêm tiếng nhạc ngày một chói tai vang vọng khắp sàn diễn. hai bên là những chính trị gia, những chủ tịch, công ty thời trang, đá quý, bất động sản hàng đầu thế giới, còn có những siêu mẫu nổi tiếng ở các nước khác cũng có mặt tại buổi award lần này.

yoongi từ từ len lỏi vào đám đông, đi đến chỗ vip của mình, bên cạnh là thằng nhóc jungkook đang mãi mê ngắm nhìn từng đoàn người trên sàn diễn.

anh ngồi xuống, yên vị trên chiếc ghế. lúc bấy giờ mới có thể quan sát được hết tất cả những người mẫu. sau khi những người mẫu nữ đã trình diễn xong, đến lượt những người mẫu nam xuất hiện. những bộ đồ gucci cắt xé táo bạo, với những khuôn mặt đẹp trai hơn bao giờ hết. từng người, từng người bước những bước thật điêu luyện, tự tin. đến một lúc, yoongi phát hiện mùi lavender nồng nạc kia lại quấn quanh chóp mũi một lần nữa. tâm trí anh phân tán, bỗng ngước mặt lên nhìn về nơi có tin tức tố mà anh cực ghét kia.

người con trai cao 1m8, kĩ thuật catwalk điêu luyện cùng thần thái mỹ nam hút hồn kia, đang từ từ quay lưng, đi về hướng min yoongi. cậu ta có một nét đẹp phi giới tính. thật hoàn hảo, như những đường nét tạc tượng vậy. khuôn lông mày rậm rạp cùng đôi môi hình trái tim càng làm tăng sức ép. bên cạnh jungkook cứ liên tục lay tay anh, nói khẽ vào tai anh.

'yahh, yoongi hyung, đó là idol em kìa, hạnh phùc quá huhu TvT'

'idol đang nhìn em đó, còn cười với em nữa, anh thấy không, thấy sức hút của intentional playboy là như thế nào chưa hả?' cậu nhóc vuốt cằm cảm thán.

'mày thôi ảo mộng đi em ơi, người ta là siêu mẫu thế giới đó.'

'thì sao chứ, intentional playboy em đây đủ sức làm ảnh gục ngã.' jungkook làm yoongi cười đến tít mắt.

'sao hả? phục em rồi chứ?' jungkook tự hào.

'idol mày chưa kịp gục là tao chết lâm sàng rồi đó con.' yoongi ôm bụng. thằng nhóc này thật là, đã ế còn cộng thêm tính tự luyến.

'anh mày mới là đẹp nhấtttttt' tiếng nói vọng với quãng tám có thể đánh sập mọi mặc trận của ông anh già kia thì cũng thừa biết ông anh này thính đến cỡ nào.

'jungkook à, mày tự luyến một thì anh già của mày là tự luyến một nghìn đó.' yoongi thở dài. chắc phải bảo thằng namjoon khuyên bảo lại ông anh mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ins
Ẩn QC