|1| Khởi Khởi chia tay rồi sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Doãn Khởi vừa chia tay bạn trai 6 năm của em. Người mà em đã từng cho là tất cả, là tuổi thanh xuân của em. Đêm đó nằm cạnh Bạch Hạo, khi anh đã vào giấc, em đã đọc được cuộc nói chuyện của anh và một cô gái khác. Là đồng nghiệp của anh. Người mà anh hay kể với em. Anh nói đó chỉ là tình bạn đồng nghiệp mà thôi. Em chẳng mảy may mà tin tất cả. Đối với em chỉ cần bên anh là đủ.
     Anh và Doãn Khởi nên đôi từ khi lên 12 bằng lời tỏ tình vụng về của anh. Thật tình cờ vì Doãn Khởi cũng thích anh. Khi ấy, anh như trút đi được sự lo lắng trên gương mặt thở phào nhẹ nhõm mà cười với Doãn Khởi:" Từ sau này, có chuyện gì em đều có thể dựa vào tôi". Và Doãn Khởi đã yêu nụ cười ấy như vậy.

     Rồi lên Đại học, cả 2 đều chuyển lên thành phố lớn theo đuổi ngành học mình mong muốn. Anh sau tốt nghiệp lập tức đã có thể bước lên vị trí mà mình vẫn tâm niệm-1 giảng viên đại học. Còn em thì ở một ngành khác anh. Em sau tốt nghiệp thì đã xin vào làm tại 1 công ty truyền thông nhỏ. 2 người ở cùng nhau, cha mẹ 2 bên cũng rất trân trọng. Có lẽ vì vậy mà họ vẫn yêu cho đến giờ.
     Nhưng rồi khi đọc được những dòng tin nhắn khi anh đang say ngủ. Cô gái ấy thông báo rằng đã thắng giải thi giảng viên của mình. Tim em như ngàn mũi tên đâm thấu:" Thì ra trái tim anh ấy đã chia mảnh. Người anh muốn giãi bày vốn dĩ không phải em nữa rồi." Hoá ra anh và cô gái mà anh cho là đồng nghiệp đã nói chuyện gần 1 năm trời. Những ngày bận rộn mà 2 người họ còn không thể nói chuyện. Anh vẫn đều đặn hỏi thăm cô ấy. Mỗi tuần 1 lần đều đặn dắt cô ấy đi ăn một bữa cơm vì cô ấy và anh chung 1 khối nên mỗi lần xong giáo án, anh dắt cô đi ăn cùng nhau. Phải, chỉ có 2 người. Anh cũng chưa từng gửi cho Doãn Khởi những bài nhạc, những emoji mà anh gửi cho cô ấy. Chẳng phải họ vẫn bên nhau sao ?
     Thế rồi, em nhắn lại 1 dòng chữ chúc mừng rồi nhẹ nhàng kéo vali rời đi. Sau hôm ấy, anh mới biết mình đã làm gì khi nhìn thấy dòng chữ còn chưa đọc mời đi khao ăn của cô bạn đồng nghiệp và người làm ấm giường đã không còn bên cạnh. Nhưng tiếc thay, Doãn Khởi đã đi rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taegi
Ẩn QC