tình iu bự đến thế nào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🌤🍳

jeon jungkook yêu kim taehyung hai năm. cậu là người yêu. là siêu cấp cục cưng của bậc đàn anh đình đám nhất trường mỹ thuật.

hình ảnh một lớn một bé bá cổ nhau hay lôi nhau xềnh xệch qua cổng trường mỗi giờ vào tiết hay tan lớp đều không còn lạ lùng gì với tốp tốp sinh viên ở đây nữa. taehyung cũng không muốn, nhưng jungkook thật sự rất dính người. chẳng vì vậy mà năm lần bảy lượt anh phải cõng cậu đi hết mấy trăm mét sân trong cái thế xà nẹo như mấy chú què nát rượu đầu xóm.

hỏi rằng kim taehyung có thích yêu đương phiền phức vậy không? dĩ nhiên là không. nhưng vì sao vẫn làm, vì đấy là jeon jungkook.

sẽ có một jungkook biết anh không thích mình lảng vảng trước mặt những giờ học chính khoá, nên len lén lúc anh còn loay hoay với đồ ăn sáng chạy tọt lên dãy phòng học ở phía đối diện để dúi vào ngăn bàn những chai nước dâu ép cùng mấy mẻ bánh quy. jungkook biết anh hay bị tụt đường, hay đổ nhiều mồ hôi rồi nổi mẫn. mấy hôm trời hanh hao đầu nắng, trong ngăn bàn còn có thêm chiếc quạt có tai thỏ con trên đầu.

sẽ có một jeon jungkook hề hề theo dõi anh ở phạm vi cách xa một mét, "sợ anh bị chị gái nào bắt mất, sợ anh bị trai đẹp dụ dỗ rồi dắt về." anh biết cậu viện cớ, bởi đôi lần anh thấy trong cặp cậu nhỏ nhiều hơn một chiếc áo mưa hay một chiếc ô trong suốt vì anh từng bảo anh thích ngắm mưa rơi trên đỉnh đầu. taehyung còn nhớ chiều tháng năm nọ khi nắng dần tàn sau ngọn đồi sát biển, jungkook xuất hiện khi cơn mưa giông kéo đến khiến taehyung lỡ mất chuyến xe cuối với mấy lời càm ràm suốt một đường đi bộ về nhà. cậu biết anh hay quên, cậu cũng lo những cơn mưa rào vô tình làm anh cảm sốt.

sẽ có một jeon jungkook ngủ nướng số một kí túc xá, nhưng đặt chục cái báo thức inh ỏi với giọng em bé nghe đáng sợ vô cùng mỗi sớm thứ cuối tuần để chuẩn bị kịp cho anh bữa sáng mang theo đến lớp thực tập. cậu nấu không ngon, cậu hay bảo thế, những bữa ăn jungkook gói trong chiếc hộp be vàng để taehyung mang theo cũng chưa bao giờ màu sắc và phong phú bằng dãy thực đơn trong căn tin cho dân văn phòng. có hôm là cơm trứng ốp la với thịt bò xào rau, có hôm là mì tương đậu với bánh há cảo nhồi rách góc. dù có vẻ không bắt mắt, nhưng đối với taehyung, những hộp cơm ấy ngon hơn mọi thứ trên đời. bởi nó có tình yêu jungkook dành cho anh. có bóng dáng cậu mắt nhắm mắt mở xới tung chảo nồi, có dáng vẻ cặm cụi gấp từng lớp bột mỏng, có vẻ mặt thoả mãn khi đổ được cái trứng vừa độ chín anh ưng. có mẫu giấy nhớ màu cà phê nắn nót mấy nét chữ: bỏ bữa cấm hun mười ngày. taehyung biết mình đau bao tử vì thói quen bỏ ăn, anh cũng biết từ sau khi gặp cậu, mình chỉ còn thấy ngọt ngào mỗi lúc bụng dạ quặn lên. không phải vì lại lỡ giờ cơm, jungkook chăm anh như bé mầm lên bốn. chỉ là vị đắng của thuốc tan ra không lấn được môi mỏng bóng lớp son dưỡng vị dâu đào, cơn nhói ở bụng không làm mất đi cái dễ chịu từ bàn tay nhè nhẹ vỗ mái đầu ru anh vào giấc ngủ. tất thảy đều không làm mờ đi được tình yêu to lớn qua những điều vụn vặt jungkook dành cho anh.

🐯🐰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net