Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, Mìn là Meo ^^ , mìn đã tham gia Wattpad lâu lắm rồi, giờ đây mới dám viết ra một câu chuyện :))). Có chỗ nào sai sót các bạn nhớ để lại lời nhắn góp ý cho mìn để mìn khắc phục nhaaaaaaa^^ mong là mấy bạn có thể yêu thích truyện của mìnnnnn ><
______________________________
   -Tớ thích cậu!
   -Tớ thích cậu!
   -Tớ thích cậu
Đấy là câu nói thân sờ thuộc của tôi. Tôi là Kim Nari, học sinh lớp 12a3 xủa trường cấp 3 Seoul. Bề ngoài của tôi không đáng mức tệ, không đáng mức để mấy thằng con trai gọi tôi là đàn ông =))). Tôi cá tính nhất lớp, và là đứa có học lực đứng nhất lớp đừng dưới đếm lên :((((. Tôi là người ngay thẳng, chúa ghét những đứa hay ăn bám bome mà còn lên mặt, đã thế còn hám trai and bánh bèo đell có dụng =))), chằng hạn như nhỏ Bora lớp bên cạnh :)))_(Lí do tôi ghét nó thì... mốt kể cho^^ híhí)
   -Cậu thôi đi Nari, cho tớ học bài!
Đấy đấy lại là câu nói của cậu ta. Cậu ta là crush tôi đấy, Kim TaeHyung. Cậu ta đẹp trai, cao, 4D, mắt to, da trắng, miệng hình chữ nhật, đã thế còn để đầu nấm, đúng kiểu tôi thíttttttttt ><

Nhưng... điều đặc biệt hơn cậu ta luôn luôn and LUÔN LUÔN chưng cái bộ mặt Lạnh sờ Lùng ra:))).

TaeHyung ở chung nhà với gia dình tôi, mẹ cậu ta hay đi công tác nên gửi cậu qua nhà tôi sống ( mẹ TaeHyung và bame tôi là bạn thân nhaaaaa^^), đã thế trên lớp tôi còn ngồi cạnh cậu( do tôi quánh lộn dành chỗ với tk bạn trong lớp mới được ngồi với cậu ấy íiiii:))) ) ^^ lợi thế toàn phần thuộc về tôi rồi  ^o^. TaeHyung rất thích đọc sách, cậu ta có thể đọc sách cả ngày mà không màn tới chuyện ăn uống. Nhìu lúc tôi phải vát mặt mìn lên lôi cậu ấy xuống ăn cơm =))).
   -Vậy tớ đổi câu khác!
Cậu ta vẫn chưng cái mặt vô cảm đó ra với tôi. *VÔ CẢM Ư! Tôi chọc cho cậu khỏi học lunnnnnn* tôi nghĩ thầm tiếp tục màn chọc ghẹo, làm phiền tên lạnh lùng bên cạnh=))).
   -Kim TaeHyung!
   -Kim TaeHyung!
   -Kim TaeHyung!
   -Kim TaeHyung!
   -........................
   -Kim TaeHyung!
   -Kim Nari! KIM NARI!!!!!!
______________________________
Chap 1 ngắn quásssss  TuT, Meo làm có gì sai sót để lại Cmt cho Meo nhaaaaaa :3.
~I LOVE U~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC