12 🐯

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

sau khi đóng cửa , jimin đến chỗ taehyung đang ăn chiếc bánh ngọt mà siyeon đem đến. anh ngồi xuống và hít một hơi dài , sau đó lại thở ra, có lẽ anh muốn nói điều gì đó. jimin nhìn vào taehyung, anh khẽ ho khan vài cái rồi như chuẩn bị nói gì đó.
- taehyung, tao có chuyện muốn nói.
lúc bấy giờ, taehyung ngẩng đầu nhìn jimin, trong đầu taehyung đang khó hiểu trước khuôn mặt nghiêm túc mà taehyung chỉ thường thấy mỗi khi jimin làm việc gì đó quan trọng. hắn bỏ cái bánh xuống, nghiêm túc lại nhìn jimin.
- sao nào ? mặt mày sao lại căng thế kia? có chuyện gì ?
- nói cho tao biết, chuyện khi nãy mày nói có thật không hay là đùa thật? cái chuyện mày nói với con bé?
jimin sau khi hít hơi dài để nói thì nhẹ nhàng thở ra, taehyung giật mình trước câu hỏi của người bạn chí cốt, anh thật sự không nghĩ rằng jimin sẽ để ý câu nói kia.
- tao, không biết... nhưng mà..
taehyung trở nên ấp úng và điều đó càng khiến cho jimin tin câu nói kia là thật chứ không phải đùa.

- tao không cấm mày bất cứ chuyện gì, nhưng nếu là thật sự mày để ý con bé thì tao chỉ muốn nói mày vài điều này: con bé còn rất ngây thơ nên nếu mày thích nó làm ơn đối xử với nó thật tốt, tuy tao với nó hay cãi cọ nhưng thật ra tao biết nó là người rất biết quan tâm đến người khác, tao không nói nhưng tao rất thương nó, tao chỉ có nó là đứa em gái duy nhất, là người tao yêu thương và luôn mong muốn có thể bao ban che chở nó thật tốt vào những khi không có bố mẹ ở bên. siyeon đó, nó là một đứa ngốc, là một đứa đơn thuần. nên, nếu mày thích nó hay sau này mày với nó có thể bước vào một mối quan hệ thân thiết hơn thì tao xin mày hãy yêu thương nó thật chân thành. được không? còn nếu đó thật sự là câu nói đùa, thì nãy giờ tao nói gì thì mày xem như không đi .
jimin nói một hơi dài, cảm tưởng như anh đang ứa nhẹ đi.
- jimin, với cái tên kim taehyung này , tao hứa sẽ yêu thương siyeon thật chân thành, thật nhiều.
taehyung biết jimin thật sự rất thương em gái mình, anh nghĩ cũng chẳng cần phải giấu diếm gì nữa, cũng đến lúc phải cho park jimin biết thôi với danh nghĩa là một người bạn thân, với danh nghĩa là một người anh của người mình thích.
- hứa thì giữ lời vào, sau này có quen nhau, em tao mà có chuyện gì thì mày liệu đó.
- thế ông anh trai quý hoá này giúp tôi cưa em gái ông được không ?
- nằm mơ đi.
nói xong jimin cùng taehyung phì cười. đúng là nói ra điều mình giấu hẳn là rất nhẹ lòng hơn là tự mình đặt nặng nhỉ?
.
realdjack_


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net