#11 Tự sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba giờ sáng điện thoại của Taehyung vang lên, cậu ấy bắt máy, không biết đầu dây bên kia nói những gì, chỉ nghe 1 câu trả lời cộc lốc.

Taehyung: Hiểu rồi!

Cậu ấy đứng dậy mặc lại quần áo rồi quay lại hôn lên trán tôi. Trước khi bỏ đi còn kéo lại chăn đắp lên người tôi. Taehyung im lặng chần chừ đứng trước giường một lúc rồi mới chịu bỏ đi.

Nghe thấy tiếng cánh cửa khép lại chắc chắn, tôi mới dám mở mắt ra...
Tôi chẵng thể tin nỗi, tôi lại một lần nữa cùng Taehyung làm ra chuyện đáng ghê tởm này.... Đối với cậu ấy tôi có cố gắng cách mấy cũng ko cách nào thoát được. Chính miệng Taehyung đã khẳng định tôi chỉ là "người tình" mà thôi. Thế nhưng hết lần này đến lần khác lại làm những hành động ấm áp dịu dàng với tôi để làm gì? Tôi là đang dựa vào những thứ này để hi vọng điều gì từ Taehyung kia chứ?! Tôi quá ngu ngốc hay là đã bị con người kia quay đến u mê rồi?!

Tôi phải làm sao để thoát khỏi cậu đây. Kim Taehyung????

-------★★★-------
Tại nhà của Taehyung.

Taehyung vừa cho xe vào cổng thì thấy ngay một chếc Audi A8 màu trắng đậu trong sân. Biết rõ đó là xe của ai, anh chán chường bước xuống xe đi vào trong.

Bước vào nhà Taehyung đã bắt gặp ngay Jimin ngồi vắt chân ở ghế lớn của phòng khách nhâm nhi ly rựu vang trên tay.

Taehyung: Anh tới đây làm gì?!

Jimin: Mày điên?! Căn nhà này vốn là tài sản của Park gia, vậy lý do gì mà tao không được tới hả?!

Taehyung: Đừng lòng vòng, anh muốn gì thì nói đi?!

Jimin đặt ly rựu đang uống dỡ trên bàn, tay chắp vào túi quần đứng dậy tiến tới chổ Taehyung đang đứng.

Jimin: Em trai àh, anh mày từ Mỹ quay về là để giúp mày sắp xếp những việc mà mày không làm được đó. Bên phía Trung Quốc báo muốn gặp nhau sớm hơn. Mày xem cho mày lo chút việc cỏn con cũng đi làm ko xong , tất nhiên chủ tịch Park cha chúng ta phải cử anh đây về giúp mày rồi.

Taehyung: Anh nói vậy là...

Jimin: Mẹ con mày đều như nhau, chỉ là một lũ vô dụng ăn bám. Nếu không muốn nhận chung số phận với người mẹ ngu xuẩn của mày thì lo mà làm cho tốt đi.

Taehyung nghe Jimin nói ra những cố ý xúc phạm mẹ mình thì tức điên lên túm lấy cổ áo Jimin quát lên.

Taehyung: Cấm anh không được xúc phạm mẹ tôi!

Jimin không hề có thái độ muốn nhượng bộ.

Jimin: Tao nói sai sao?! Mày nên biết thân phận đi, cha tao chẵng qua là thương hại mới đem mẹ con mày về nuôi. Mẹ mày còn không biết ơn, còn ngu si bỏ trốn theo tình nhân, chết là đáng lắm.

"Yahhh!!! Anh câm miệng cho tôi!!"

Taehyung gào lớn giơ tay đấm thẳng vào mặt Jimin, nhưng không ngờ anh đã nhanh chóng dễ dàng thoát được, đồng thời trả lại cho Taehyung một cú móc trời giáng ngay bụng.

Jimin: Muốn đánh tao, mày chưa đủ trình đâu, thằng con hoang! Lo mà làm cho được việc không thì đừng mơ gặp lại con bạn gái của mày nữa. Tao sẽ cho mày chứng kiến cảnh nó bị một đám đàng ông làm nhục tới chết, như mẹ mày biết chưa hả ???

Taehyung: "Cặn bã...!"_Anh siết chặc tay thành nắm đấm, hai hàm răng nghiến lại căm tức khi không thể làm gì Park Jimin.

Jimin bỏ lại Taehyung ngồi bất động dưới sàn ra về. Trước khi đi cũng không quên đá sầm cánh cửa đóng mạnh lại, như muốn cảnh cáo Taehyung thêm một lần nữa.

--------------+++++-------------
Jimin pov.

Taehyung mày là thằng ngu. Chuyện đối tác Trung quốc muốn tiếp đãi bằng gái trinh hoàn toàn là do tao đưa ra yêu cầu cho chúng. Còn là 17 tuổi, đến lúc giao dịch cả mày và đám buôn lậu vũ khí kia sẽ một lần rơi vào bẫy của tao hết. Một mình mày sẽ mang cả hai tội cưỡng hiếp và buôn lậu, để tao xem thằng con hoang như mày có còn dám tranh giành thân phận với tao. Tài sản của Park gia sao có thể đem chia cho thứ tạp chủng như mày được.... Ha ha ha... !!! End pov.

---------★★★---------

Bệnh viện sáng ngày tiếp theo.

Jungkook pov

Hôm nay là ngày Seona được xuất viện, thế nhưng từ sáng đến giờ em ấy không hề lên tiếng nói câu nào. Cứ im lặng nhìn vào bức tường trống trước mặt. Mấy ngày nay em ấy đã luôn nói cười vui vẻ , tại sao hôm nay lại bỗng dưng trỡ thành thế này? Không lẽ lại liên quan đến Kim Taehyung... !!! Chỉ nghĩ đến đây thôi đầu óc tôi lại hiện ra hình ảnh đoạn clip mà Haram đang giữ. Seona e đã thật sự cùng Taehyung.... Tia lửa ghen tức nóng lên như muốn thiêu cháy tâm can tôi lúc này. Em rồi sẽ phải là của tôi, Seona...

End pov.

Jungkook ngồi nhìn Seona rất lâu, không ai hiểu anh đang nghĩ gì, chỉ thấy ánh mắt có đôi lúc chuyển thành tà mị. Gương mặt anh hiện không giống với một học huynh giỏi giang, chính chắn, đáng ngưỡng mộ thường ngày ... Có một con người tàn nhẫn khác đang lớn lên dần bên trong mà chính anh cũng ko hề biết.

"Jungkook! Ra đây với huynh một chút" - Tiếng nói của Yoongi kéo Jungkook tỉnh táo lại, anh đứng dậy đi theo Yoongi để lại Seona một mình trong phòng.

Jungkook: Huynh có việc cần em giúp?

Yoongi: Huynh muốn hỏi chú việc này, chú phải nói rõ ràng nguyên nhân với huynh ko được giấu giếm ok?!

Jungkook: Có chuyện gì nghiêm trọng vậy huynh!?

Yoongi: Hôm đó, chú và cô gái kia đã nói với nhau những gì?! Cô ta dám uy hiếp chú?!

Jungkook: Huynh đang nói gì vậy?!

Yoongi: đừng có giấu giếm nữa, cô ta rốt cuộc nắm được điểm yếu gì của chú?!

Jungkook: Không có, huynh đừng nghĩ linh tinh... Em và cô gái đó không có gì hết. Em vào trong đây.

Yoongi pov
Những việc cày ra xung quanh chúng tôi ngày càng trớ nên kì lạ. Tại sao Seona lại một mình chạy ra đường, tại sao Jungkook lại cùng cô gái kia thỏa thuận mờ ám, và còn có cả thằng nhóc Taehyung nữa, mối quan hệ của tất cả bọn họ rõ ràng không bình thường... Một cái gì đó tồi tệ đang nhen nhóm xung quanh chúng tôi... Tôi phải làm sáng tỏ mọi việc mới được.

Jungkook quay lại phòng bệnh thì nhìn thấy những mảnh gốm lọ hoa vỡ tung tóe dưới sàn. Ngước lên nhìn về phía giường Seona, cô đang nằm bất động, cổ tay máu đang tuôn ra không ngớt thấm ướt một mãng gra trải lớn.

Jungkook vội vàng chạy tới lay cô dậy nhưng cô khôg hề có chút phản ứng...

Jungkook: Seona ... Em làm sao thế này, Yoongi huynh, Jin huynh.... Giúp em với , có ai ở đây không... Giúp tôi với... !!! Seona , em tỉnh lại đi... !!!

Ngay lúc này Jin cũng vừa làm xong thủ tục xuất viện, bước vào đến cửa thì thấy cảnh tượng kinh hãi kia, liền bế xốc Seona lên chạy đi tìm bác sĩ.

Jin ôm cô chạy dọc hành lang, nước mắt anh nhòe hết trước mắt.

"Seona em cố lên , em lam ơn đừng có chuyện gì. Anh hai chỉ còn một mình em trên cõi đời này thôi... Đừng bỏ anh mà Seona... Anh xin em."

10h đêm
Jin, Yoongi, Jungkook, Jungmin người thẫn thờ, người lo lắng, kẻ hoảng loạn, chờ đợi trước cánh cửa phòng cấp cứu... Không ai trong số họ hiểu được lý do tại sao Seona lại tự tử... Đã có chuyện gì xãy ra với cô. ???

------★★★------

Lúc đó tại một quán bar nọ, Kim Taehyung đang gục đầu trên bàn, xung quanh ngổn ngang là vỏ chai rỗng của vô số rựu bia. Anh đã ở đây từ đêm hôm trước sau khi gặp Park Jimin. Trong cơn mơ màng vì men rựu, anh lờ mờ nhìn thấy một thân ảnh nữ nhân tiến tới bàn mình.

Cô ta dán sát thân thể gợi cảm của mình vào người anh, vòng đôi tay mềm mại lên cổ anh. Cô thổi từng hơi thở dâm đãng vào tai Taehyung quyến rũ lôi kéo anh vào lưới.

"Đêm nay, em sẽ là của anh !!! "

Men rựu gần như đã lấn át hết lý trí của Taehyung, anh ôm lấy cô gái kia điên cuồng thưởng thức. Cô ta cũng ko phải vừa, quấn chặt lấy anh, môi lưỡi điêu luyện khơi gợi dục vọng.

Cô ta kéo anh vào căn phòng vip đã được đặt trước . Hai thân thể nhanh chóng lột bỏ sạch sẽ quần áo , quấn chặt lấy nhau trên giường.
Trong cơn say, dâng trào khoái lạc không biết anh đã gọi tên "Seona" bao nhiêu lần.
Cô gái kia mỗi lần nghe thấy cái tên này lại tăng thêm một phần tức giận, ra sức quấn lấy anh kịch liệt ko rời.
Cô ta cũng không quên chốc chốc lại quay mặt nhìn vào phía chiếc camera được giấu sẵn trong góc , mĩm cười ranh mãnh....

Các bạn có đoán được cô ả là ai không ah....

Do up chap 10 chậm nên hôm nay Au ráng đền bù bằng 2 chap liền... Xin mọi người ủng hộ tôi nhA.... Aaaaa!!!!

TẶNG CÁI ẢNH GIÁNG SINH CỦA PẶC CHIM HỐI LỘ NỮA AH...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net