Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sao rồi? Ahn sao rồi? Không phải đi nói chuyện sao? Sao em ấy lại gặp tai nạn?"

Seungmi gấp gáp tóm lấy cánh tay của Taehyung dò hỏi, lúc nghe thấy JiAhn gặp tai nạn, được đưa vào bệnh viện trong tình trạng cả người toàn là máu HaYeon thậm chí muốn ngất ở nhà.

Mà Taehyung bây giờ đang rối ren, anh chẳng biết nên làm sao ngay lúc này. Nhớ lại trước kia JiAhn vẫn là một thiếu nữ trong độ tuổi xuân xanh, lúc nào cũng líu lo như chú chim nhỏ, hình ảnh vô cùng thuần khiết, trong sáng. Bây giờ lại nằm trong phòng cấp cứu, sống chết không rõ.

"Được rồi, em về nhà nghỉ ngơi một chút đi Taehyung"

Yoongi đi đến bên cạnh, đặt tay lên vai anh khiến anh thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn của bản thân.

"Em muốn ở lại"

Đèn của phòng cấp cứu vừa tắt, Taehyung lập tức đứng lên, khẩn trương nhìn bác sĩ.

"Rất may vì bệnh nhân không va chạm quá mạnh vào đầu. Cố gắng để bệnh nhân nghỉ ngơi thật tốt, theo ảnh chụp cho thấy bệnh nhân đang chịu áp lực rất lớn. Vì vậy nên hạn chế để bệnh nhân bị kích động"

HaYeon đau lòng nghe kĩ từng lời. Từ lúc còn thực tập đến giờ, JiAhn luôn được yêu thương, chưa bao giờ chịu ủy khuất dù là chuyện nhỏ nhất. Vậy mà bây giờ đứa trẻ này lại bị dồn nén đến mức căng thẳng tâm lý như vậy.

"Cảm ơn bác sĩ"

Taehyung dán chặt ánh nhìn thân thể yếu đuối của thiếu nữ trên giường bệnh trắng toát. Khác với hình ảnh thường ngày, hôm nay cô chỉ an ổn nằm đó, mặc kệ thời gian đang bỏ qua mình.

Anh khẽ đưa tay nắm lấy tay của Jiahn. Ngón tay đan vào nhau chặt chẽ. Anh còn nhớ như in lần đầu gặp mặt cô ở nơi quay phỏng vấn cho tập đầu tiên của 《We got married》. Lần đó tóc của cô chỉ dài đến ngang vai, một màu đen trông rất dễ thương, bây giờ đã dài đến lưng cũng đổi thành màu nâu hạt dẻ. Cặp mắt màu nâu, sóng mũi cao, ngũ quan vạn lần xinh đẹp. Nghĩ đến việc cô yêu anh hết lòng, anh lại đối xử với cô không ra gì, anh thực hận bản thân đến chết.

Chỉ cần cô tỉnh lại, muốn chém muốn giết anh cũng không nửa lời oán trách.

"Anh bây giờ mới nhận ra lòng mình thì không phải quá muộn rồi sao?"

Jungkook bất mãn nhìn anh, cậu vừa thương mà cũng vừa bực tức. Taehyung lại chọn cách im lặng không trả lời.

"Có lẽ em thật sự thích Ahn"

Quả thực đến mức này rồi thì Taehyung thật sự đã quá muộn màng.

Jungkook không thù không oán, cũng không trách bất cứ ai. Cậu được các anh nuông chiều bảo bọc, dần dần sinh ra bản tính chiếm hữu vô cùng cao, thứ cậu muốn thì nhất định phải có được. Nhưng JiAhn không nằm trong phạm vi đó, cậu không thể mạnh mẽ áp chế cô có tình cảm với mình, việc cậu muốn chỉ là một Han JiAhn luôn vui vẻ, đầy nhiệt huyết.

HOT: MIX JiAhn gặp tai nạn trước trụ sở SM. Sắp tới MIX sẽ hoạt động với bốn thành viên còn lại.

"Comeback tới nơi rồi mà sao bé con bất cẩn thế kia"

"Lúc đó tôi có ở đó này, tôi thấy em ấy vừa qua đường vừa khóc, không cẩn thận bị xe trông trúng. Tình trạng lúc đó thật sự không khả quan chút nào"

"Có phải gặp áp lực nên stress đến mức bật khóc không?"

"Cũng may là em ấy đã không sao rồi. Nếu không chắc tôi khóc đến ngất"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net