Hoàn cảnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nước Anh ngày 27 tháng 3 năm 2019

- "Công chúa Amilia của hoàng gia nước Anh nay buộc phải rời khỏi hoàng cung vì lí do bên ngoài lâu đài kia đang có người âm mưu sát, theo lời của đức vua và hoàng hậu người buộc phải rời khỏi lâu đài. Người sẽ có quyền có quyền lựa chọn nơi mình sẽ ẩn trú và số tiền được cấp hàng tháng vào chiếc thẻ Black Card . Trong suốt khoảng thời gian lánh nạn người có quyền đi bất cứ đâu nhưng chỉ trong phạm vi trong nước đó vì để tránh tình trạng phát hiện thân phận và gặp nguy hiểm." 

Nàng công chúa như mọi ngày vẫn sẽ thức dậy, dùng bữa sáng và nghĩ xem hôm nay có trò gì vui thì hôm nay lại phải nghe một tin động trời từ bức thư đức vua và nữ hoàng gửi đến. Ngẩn người một lúc thì cô quay người lại hỏi mông lung:

- Ta còn đang mơ à Ara? Sao em không gọi ta dậy nhanh đi hả? Mơ cái kiểu gì thế này?

Lúc này cô hầu gái đứng bên giường cũng ngẩn người từ nãy đến giờ mới sực lên tiếng

- Thưa công chúa, tin này là thật đấy ạ!

- Chuyện này ta phải hỏi lại 2 người họ mới được 

Sau khi người báo tin lui ra, Amilia mới định thần lại. Đi dùng bữa sáng, chọn một bộ đầm công chúa xinh đẹp như mọi ngày và bình tĩnh ngồi uống trà.


Không gian yên tĩnh khiến cô công chúa chìm vào mớ suy nghĩ về chuyện sáng sớm, nghĩ mình sẽ sống như thế nào khi rời khỏi lâu đài, rời khỏi vòng tay bảo bọc của ba mẹ. Đang mãi suy nghĩ thì tiếng chuông điện thoại vang lên, biết chắc là ai gọi lên cô hỏi ngay:

-Chuyện bức thư là thế nào ạ thưa mẹ ?

-Hiện giờ ta và ba con không thể nào giải thích hết cho con hiểu được nhưng tình trạng bây giờ thì con không thể ở trong lâu đài được. Vì nước họ muốn bắt con để uy hiếp đòi hỏi từ nước chúng ta.

(Đức vua và  nữ hoàng phải giải quyết những việc quan trọng nên đã bay sang Pháp từ tuần trước. Vừa nghe tin công chúa gặp nguy hiểm đã gửi thư khẩn về)

-Vâng con hiểu rồi mẹ yên tâm. Chọn nơi đến xong con sẽ đi ngay và báo mẹ sau.

Không biết từ khi nào nàng công chúa bướng bỉnh khó chiều nay lại hiểu chuyện đến vậy. Quay sang hỏi cô người hầu nãy giờ vẫn theo chân Amilia:

- Chị Phiria hiện đang ở đâu Ara?

- Tiểu thư Phiria đã đến Mỹ du học từ tháng trước rồi ạ!

-Còn Rodie?

- Thưa. hoàng tử Rodie cũng đến Pháp du học rồi ạ!

- Vậy còn Baekhyun ?

(Baekhyun là anh họ của Amilia, nhưng thay vì chọn việc theo học để cai trị đất nước thì lại thích theo học ngành nghệ thuật hơn)

- Thưa. Hoàng tử đang ở Hàn Quốc ạ!

- Chuẩn bị vali cho ta. Ta sẽ đến Hàn Quốc, ở đó nghe nói cũng rất đẹp.

Đã sắp xếp hết đồ đạc lên máy bay riêng dành cho hoàng gia, sau khi chào cô bé người hầu chỉ kém hơn mình 1 tuổi đã đi theo từ nhỏ đến giờ có vẻ như không nở. Thì công chúa cũng lên máy bay. Trên chuyến bay cô đã nghĩ ra vô vàn cái tên mới để đặt cho mình khi đến Hàn Quốc. Cuối cùng cũng nghĩ ra được một cái tên hay "Bora. Lee Bora"

...

- Alo... Anh đến chưa vậy?

- Anh và mọi người đang đến. Nhóc cứ đứng ở cổng 1 của sân bay X chờ anh.

Mọi người rất háo hức xem Baekhyun "quảng cáo" em họ có đúng thật vậy hay không

- Mà anh có nói với mọi người em là ai không đấy?

- Anh chỉ nói em là em họ anh, từ Anh về muốn thăm anh, nhà rất giàu, rất giỏi và rất xinh đẹp ~~

- Cũng được. Dù sao em cũng tìm xong khách sạn sẽ dọn qua đó liền.

Các thành viên trong EXO ai cũng thích cô công chúa này bởi vì ngoại hình bên ngoài thì xinh, tính cách lại rất dễ thương. Vì ở chung với thành viên một nhóm nhạc nên ít nhiều Bora cũng biết nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng khác ở Hàn. Sau ba ngày cuối cùng cô công chúa khó chiều cũng chọn mua được một nơi vừa ý là khu chung cư The Hill ở Hannam-dong nổi tiếng , đắt đỏ bậc nhất Seoul, Hàn Quốc. Vì nội thất bên trong đã có nên chỉ cần mua đồ dùng cá nhân và đồ ăn để tủ lạnh.

Trong những ngày ở đây, cuộc sống của cô công chúa này chỉ là đi mua sắm quần áo và mua xe. Tầng hầm xe có 10 chiếc xe thì có đến 5 chiếc là của cô. Nào là BMW, Rolls Royce, Audi, Porsche, Maserati, Lamborghini,.... cuộc sống dư giả này giống như cô đang đi nghỉ dưỡng thì đúng hơn.

Rồi bỗng một nắng đầu hè, Bora chuẩn bị đi xuống siêu thị phía dưới mua một vài món đồ định hôm nay tự sẽ nấu ăn chứ không ra ngoài ăn nữa. Cô mặc một chiếc đầm trắng mốt.  Đang đi qua đường để đến siêu thị thì



Rầmmmm !

Là một chàng trai tầm khoảng 25 tuổi bước ra khỏi con xe mercedes benz với dáng vẻ cao ráo, sống mũi cao với đôi mắt tam bạch hiếm  vội vàng chạy đến, tháo khẩu trang xuống hỏi gì đó, hỏi rất nhiều nhưng


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net