Twitter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Chuyện xảy ra khi Kim Bwi up chiếc clip siêu cấp soái ca lên Twitter
Clip đây các cậu ơi: https://twitter.com/bts_twt/status/1046263154823458816?s=21]

"Chời ơi Kim Taehyung, cưới em đi"

"Cao, đẹp trai, tóc vàng, trông chàng ngon lành như miếng khoai tây KFC vậy"

"Lạy chúa có chàng trai ngoại quốc up hình trên twitter của Bangtan ư ư"

"Đẹp trai quá Kim Taehyung"

"Jđebdhxhewjs"

Seokjin kéo dọc con trỏ đọc comment trong video mới được Taehyung up lên twitter. Hàng loạt những lời khen kèm theo dòng xuýt xoa vẻ đẹp vô thực của Taehyung cũng như những comment ảnh minh hoạ về sự tan chảy của fan khi chứng kiến một Taehyung soái ca lãng tử xuất hiện trên newfeed twitter cứ hiện lên tới tấp. Taehyung luôn biết cách giữ chân fan của mình bằng vẻ ngoài đẹp trai và cả tính cách đặc biệt của cậu. Thậm chí chỉ đứng yên và thở thôi cậu cũng khiến người đối diện phải câm lặng vì thần thái mà cậu toả ra. Seokjin tự hỏi vì sao mà chàng trai hoàn mĩ như Taehyung lại chọn Seokjin để yêu thương. Liệu các fan có bất ngờ không khi tình địch của mình lại chính là anh-hyung đáng mến của Kim Taehyung.

Aw đẹp trai quá~ Seokjin chạm khẽ lên hình ảnh cậu trai tóc vàng khoác trên mình bộ vest lịch lãm không ngừng mỉm cười về phía camera.

"Yêu em lắm đúng không?" Taehyung từ đâu xuất hiện ôm lấy Seokjin từ phía sau, đầu cậu khẽ tựa lên bờ vai mềm mại của anh.

"Tự nhiên tất cả mọi người trên newfeed đều muốn kết hôn với em. Taehyung à, em không nên quá đẹp trai như vậy!" Seokjin dựa hẳn vào người Taehyung, phụng phịu cằn nhằn

"Nhưng biết làm sao bây giờ, em lại chỉ muốn cưới Kim Seokjin mà thôi, có nên up thêm chiếc ảnh để xin lỗi mọi người không nhỉ"

Taehyung vươn người chạm lấy chiếc điện thoại trên tay Seokjin bật camera lên.

Hình ảnh Seokjin nằm gọn trong lòng Taehyung hiện lên. Trông anh thật đáng yêu và nhỏ bé khi cứ bĩu môi nhìn lên màn hình.

"Hyung nghĩ sao nếu em up một tấm hình chúng ta ôm nhau như này lên twitter...."

"Taehyung à..."

"..."

Seokjin biết Taehyung luôn muốn được công khai mối quan hệ của hai người. Cậu vẫn hay ghen tị với Jimin và Jungguk khi chúng luôn thoải mái trong việc đưa những khoảnh khắc của cả hai lên mạng xã hội. Seokjin hiểu Taehyung cũng muốn cả hai được tự do chạm vào nhau nơi công cộng, hay đơn giản chỉ là up những bức hình chụp chung lên để khoe với tất cả mọi người Seokjin là của Taehyung. Nhưng mỗi lần hai đứa bên nhau thì cả anh lẫn cậu đều không thể giấu được cái không khí mờ ám muốn vồ vập vào người nhau trong từng nano mét phân tử oxy. Chính vì vậy Seokjin có lệnh cấm Taehyung thể hiện tình cảm quá nhiều với anh nơi công cộng. Anh luôn cố hạn chế hết mức có thể tần suất skinship lẫn tương tác của hai đứa trong giờ làm việc. Hành động thân mật duy nhất mà anh cho phép chính là ôm trong vòng hai mươi giây. Hai mươi giây thôi vì đến giây thứ hai mốt Taehyung sẽ không ngại ngần mà hôn anh đắm đuối. Seokjin đã ngẫm được điều đó sau một vạn hai nghìn bảy trăm lần anh và Taehyung ôm nhau. Thực ra Seokjin cũng thèm được Taehyung âu yếm chết đi được. Lắm lúc hai đứa đứng cách xa nhau có một Min Yoongi nhưng anh đã muốn lăn vào lòng của Taehyung làm nũng rồi vì cứ cách cách vài phút Taehyung như đẹp trai lên nghìn lần. Như lúc vừa nãy, anh còn tự nhiên muốn dỗi cậu vì vừa gom thêm một đống "tình địch của Seokjin" vào dàn hậu cung hùng hậu của mình chỉ với một video dài vài giây. Anh thậm chí còn định lập một nick fake rồi comment hẳn vào clip của Taehyung để đánh dấu chủ quyền "Miếng khoai tây KFC ngon lành này ông sẽ ăn hết từ đầu đến chân mà không cần chấm ketchup hay tương ớt nhé! Không ai được cướp của ông! Đi mà ăn thịt con gà bên cạnh ấy". Nhưng thực chất làm gì có con gà nào ngoài chàng trai được ví như miếng khoai tây chiên KFC vàng ruộm thơm ngon ai cũng muốn ăn.

Seokjin thích được Taehyung yêu, và anh cũng yêu Taehyung lắm nên anh sẽ bảo vệ tình yêu này bằng cách của riêng mình. Anh sẽ chịu đựng một chút, nhẫn nại một chút để anh và cậu được ở bên nhau nhiều hơn,lâu hơn và dài hơn. Trong tình yêu, anh chọn sự an toàn làm chìa khoá cho mối quan hệ của anh và cậu.

"Hyung yêu em, và hyung không muốn bất kì thứ gì phá huỷ chuyện giữa chúng ta. Nên em hãy kiên nhẫn cùng anh một chút nhé"

Seokjin luôn biết ơn Taehyung vì luôn trân trọng và yêu anh nhiều như vậy. Cậu yêu anh đủ để tôn trọng mọi quyết định của anh và cả bao dung cho mọi thứ Seokjin làm. Cậu không nói nhưng anh biết cậu hiểu anh muốn gì và nghe theo vô điều kiện. Seokjin cá một nghìn củ khoai rằng trong hàng tỉ người trên quả địa cầu này cũng không tìm còn ai yêu chiều Seokjin như Taehyung. Kiếp trước chắc hẳn anh đã cứu cả thế giới nên kiếp này mới được Taehyung yêu. Cách cậu mỉm cười với anh, nhẹ nhàng buông nhẹ điện thoại tắt camera và để anh hôn nhẹ lên mi mắt mình,... Seokjin thích cậu trai này quá đi mất!

"Em có hối hận vì chọn anh không?"

"Làm sao có thể hối hận khi có được báu vật quý giá nhất thế gian chứ!" Taehyung nở nụ cười hình hộp quen thuộc không quên kèm theo nụ hôn nhẹ lên môi Seokjin

"Em toàn như vậy với anh thôi, không sợ anh hư đi sao"

"Vậy thì gả cho em anh đi, mình em chịu đựng Seokjin hư hỏng là được rồi"

So với việc lập nick giả để cướp người yêu, hôn Taehyung thích hơn nhiều. Đúng rồi, mà Seokjin việc gì phải tị với những người không được Taehyung hôn cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net