XXXIII

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi chụp hình diễn ra khá suôn sẻ, chỉ có một vài lần Hành Vân có vẻ hơi bị gượng khi chụp chung với Thạc Trân. Điều này làm đạo diễn Tần nhìn cũng có chút ngạc nhiên. Làm sao qua có mấy ngày lại thay đổi như vậy rồi.

Thạc Trân thì vẫn cười thân thiện với Hành Vân. Nhưng cái vấn đề ở đây là An thiên vương hành động rất kì lạ. Có cảm giác sợ hãi.

Sau đó mọi người cùng nhau xem lại đoạn trailer đã được hoàn thành cách đây hai tuần. Đúng là lúc diễn thì một cảm giác khác, lên phim lại là một chuyện khác, công tác hậu kì quá là chuyên nghiệp. Xem lại mà Thạc Trân không biết mình quay mấy cảnh đó khi nào. Đóng phim cổ trang lúc nào cũng là một trải nghiệm thú vị.

"Thạc Trân một lát nữa qua phòng anh ăn bánh nhé" An thiên vương từ đâu bước song song cùng với Thạc Trân đang trên đường trở về thay đồ.

"Em ấy ạ?" Nhưng một lát nữa Kim tổng sẽ gọi cho cậu đó. Ngày hôm qua cũng gọi cho cậu giờ này.

"Ừ, không được sao?"

Tất nhiên là được rồi, ai lại từ chối tiền bối đã mời mình như vậy cơ chứ, nhưng mà đi bây giờ thì không được đâu. Tôn trọng tiền bối là một điều cần phải làm. Nhưng đối với Kim tổng thì sợ hơn nha. Lần nữa lỡ cậu lại bị Kim tổng phạt nữa thì làm sao, ai chịu trách nhiệm đây.

Đúng rồi, tiểu trợ lý chịu trách nhiệm!!!

"Em nhờ tiểu An đến được không anh, tại em có một chút việc bận" có chút chật vật áy náy khi phải từ chối tiền bối như vậy. Nhìn xem ánh mắt An thiên vương có sự thay đổi rồi kia.

"Không sao. Khi nào rảnh thì qua sao cũng được"

"Dạ"

Và việc đó xảy ra vào hai ngày hôm sao đó cơ. Vào lúc An thiên vương phấn khởi mở cửa chào đón Thạc Trân thì còn có thêm một người nữa cơ.

"Em chào An tiền bối" Hành Vân nhanh nhẹn chào hỏi, cậu cũng không muốn đi đâu, là do bị kéo đến đây đó. Bị kéo bởi một ánh mắt đáng sợ của người mang cậu đến đây.

Đơ ra một vài giây trước cửa để tiêu hóa vấn đề. An Thừa Lục lấy lại sự bình thản mời hai hậu bối vào phòng của mình.

Hành Vân ban đầu còn có chút thu liễm, sau đó lại phát huy tinh thần ngoại giao của mình. Cũng may vì có Hành Vân trò chuyện, nói hết cả phần của Thạc Trân. Không khí vì thế mà không quá gượng gạo.

....

Thời gian ở đoàn phim như vậy mà cũng nhanh chóng đến ngày đóng máy.

Còn hai ngày nữa là đóng máy rồi. Thạc Trân có chút luyến tiếc, đã là lần thứ ba đóng phim nhưng cảm xúc lần này mãnh liệt hơn. Cho nên mấy ngày hôm nay cứ rảnh là cậu lại cầm điện thoại cũng mọi người chụp vài tấm hình. Mọi người trong suốt quá trình quay phim cũng đã quan tâm cậu rất nhiều, mặc dù cậu cũng không phải diễn viên nổi tiếng hạng A như những người khác. Gặp gỡ một đoàn phim tốt như vậy, không biết sau này có còn cơ hội hợp tác hay không.

Thật sự luyến tiếc.

"Thạc Trân, chị sau này sẽ thành fan của em nha. Cảm ơn cả miếng giữ nhiệt lần trước" chị gái trợ lý đạo diễn mang đến hai ly trà, trò chuyện với Thạc Trân, khi cậu đang đứng nhìn lại phim trường một lần nữa khung cảnh mọi người đang tất bất công việc.

"Lần trước không có gì đâu. Nhưng mà cũng cảm ơn nha. Nhớ follow em đó" nháy mắt tinh nghịch đùa giỡn với chị gái.

"Sau lại ngồi thẫn thờ ở đây vậy, lọt vào ống kính hậu trường là sẽ bị mang đi chế meme đó" chỉ chỉ anh quay phim đằng xa đang cùng máy quay để làm tư liệu.

Lắc đầu cười bởi vì lời chị trợ lý đạo diễn. Cảm giác thoải mái lại quay lại rồi nè.

"À, hôm nay đã tung trailer đó. Dự là phim sẽ chiếu trên đài TNT, nhớ xem nha. Tăng ratting"

"Nghĩ lại thì em chưa nắm được thông tin nào luôn. Phải lên xem một lần mới được" chị gái cũng tinh tế trả lại không gian riêng để Thạc Trân thoải mải sử dụng điện thoại.

Sau khi tạm biệt chị trợ lý, Thạc Trân bây giờ mới bắt đầu kết nối mạng. Đăng nhập vào bạn nhỏ chim cánh cụt. Điện thoại sau đó rung liên hồi báo hiệu thông báo. Chỉ một buổi sáng không lên thôi mà.

Lần này lại tiếp tục được @ vào bình luận của mấy bạn Hạt Dẻ. Thì ra là do trailer được phát hành. Lướt vào khu bình luận bỏ qua những lời hú hét, chính là nhìn fan của mình đang hăng hái trả lời tài khoản nào đó rất quyết liệt.

[THẠC TRÂN LÀ CỦA TÔI]

[Mấy cô ơi tên lại xuất hiện nữa rồi 
ヘ(゜Д、゜)ノ]

[Nè nè tên kia ai cho viết hoa gây chú ý vậy hả ( •̀ᄇ• ́)ﻭ]

[Tui sẽ sinh khỉ con cho Thạc Trân, tên kia lượn đi]

[Trân nhi là của Hạt Dẻ nha. Fan nhà mẹ cấm ngươi đụng đến]

[Mấy bạn fan của bạn vai Tử Du đáng yêu quá nha >⊿<]

[Tui ủng hộ Hạt Dẻ nha]

[Giành người gì đó ra chỗ khác nha, chỗ này là để chúng ta tung hô phim]

"....."

Thạc Trân có chút nói không nên lời. Cái tài khoản kia thật bá đạo. Có khi nào là fan cuồng u mê cậu không. Tình cảm mãnh liệt vậy mà. Lần trước cũng thấy một lần rồi, lần này lại xuất hiện.

Fan cuồng mãnh liệt nào đó ở thành phố xa xa. Mặt đen đọc bình luận fan của anh bạn nhỏ. Mọi người sao có thể quá lên như vậy. Ai cho phép mà đòi xin khỉ con. Nghĩ cũng đừng nghĩ đến.

Đương lúc chuẩn bị thả ra một bình luận độc nhất một lần nữa thì chuông điện thoại reo. Nhìn màn hình miệng lại nở nụ cười.

"Bà nội"

"Chuẩn bị quà chưa"

"...." Hửm, quà?

"Biết ngay mà thằng nhóc như con lại không chịu để ý đến"

"Hây, lấy lịch ra xem bây giờ đã là tháng mấy rồi"

Ngây ngốc nghe theo lời bà nội, liếc ngang qua lịch để bàn. Đã tháng 12 rồi, gần cuối năm. A, đúng rồi các kết quả báo cáo cuối năm cần hoạch toán, còn tồn dư mấy chương trình cần triển khai.

"Tháng 12 này con lại bận nữa rồi"

"Nhìn lịch vẫn không gợi cho con cái gì à"

"K- không" còn ra chiều nghĩ ngợi nhưng vẫn không ra được gì hết

"Ngốc quá, thế nào Sóc nhỏ của bà lại ủy khuất cho xem"

"Liên qua đến Thạc Trân ấy ạ"

"Vậy thôi ta gác máy, con từ từ suy nghĩ nhé"

"K- khoan đã bà nội ơi!!!"

Tâm tình đã nghiêm trọng, bà nội cư nhiên điện đến quẳng cho một vấn đề, để lại cho Thái Hanh một ngàn cái thắc mắc, xong rồi lại cúp máy. Vả lại còn là chuyện của anh bạn nhỏ.

------
Tuần sau tui thuyết trình về tuyến điểm Hà Giang ấy. Mọi người có ai từng đi du lịch ở đó không. Cho xin infor với 😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net