trò chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mắt nó vẫn còn lơ đơ sưng sưng, tối qua " sung sướng " đến mức 2 giờ tối vì bắn hơn 7 lần mệt lã nó mới ngủ.

Oimeoi đập vào mắt nó là cặp mông căng tròn vểnh cao bàn tay không tự chủ được xém chút nữa là vỗ vào cái mông tội lỗi ấy rồi.

Có chút đỏ mặt nó giả bộ mệt mỏi rồi lấy cơ hội từ phía sau mà ôm cả thân người xinh xắn vào vòng tay cằm tựa lên vai.

- baba đâu rồi mẹ
- baba đ...đã đi làm rồi
- M...Mà con làm gì vậy ?
- Hôm qua vì làm bài tập nên thức khuya con có chút mệt nên ôm mẹ cho đỡ mệt một chút thôi. ( me: taehyung là đồ dả dúii-.- )
- Đ...được rồi con muốn ăn gì
- ăn mẹ ( xì xầm )
- Hở ?
- Ý con nói là tùy mẹ
- umm



                ~~~~~~~~

Ông kim đã về hiện tại đang ôm ấp hôn hít người vợ mới của mình. Vô tình đi ngang phòng Taehyung tức giận máu dồn lên não, bước chân hậm hực bước về phòng. Quát lớn:

- Seokjin à em nhất định phải bị phạt thạt nặng em đợi đấy.
vì là phòng cách âm nên sẽ không dễ dàng lọt một âm thanh nào ra ngoài đâu.



Nguyên ngày hôm đó cái bản mặt của nó vẫn hậm hực đến lúc gặp Seokjin thì lại cố ý tránh né.


                ~~~~~~~~~

Đã qua đến ngày hôm sau thức dậy nơi đầu tiên nó dòm đến là chiếc bàn vì chuêcs điện thoại thân yêu nó ở đó mà xong lại thấy một thứ gì đó đang phấp phới cầm lên xem thì ba nó nói rằng ổng sẽ công tác ở công ty cỡ một tuần nên sẽ không chăm sóc thằng con trời đánh này được nhờ mẹ nó nuôi dạy hộ.

Nó liếm môi làm ra vẻ mặt đáng sợ dâm dê, bước thẳng vào phòng của Seokjin.

- Đjt mẹ ! ôi làn da phải nói là chỉ nhìn thôi là chỉ muốn lao vào đánh dấu một vài vết tím xanh chói mắt rồi đằng này lại còn mặt áo dây thôi chỉ muốn chết đi cho rồi.

Lẽn xuống bếp nó lén lút cho vào li nước ép cà chua mà lúc nãy đã ép sẵn hai gói bột trăng trắng đó là gói kích dục mà thằng biến thái như nó lúc nào cũng có sẵn, cũng tiếc li nước ép cà chua lắm nhưng vì nó thèm khát con cừu nhỏ kia hơn là li nước ép nó sẵn sàng bỏ tất cả.

Vào đến phòng nó vẫn còn mê đắm thân hình trắng trẻo của Seokjin nhưng sực nhớ ra phải thực hiện kế hoạch của mình nên đã dụ dỗ cho Seokjin uống hết rồi ra khỏi phòng.

- ưm ưm g...gì thế s...sao lại nóng t...thế này ưm
thân thể ngày càng nóng rực, hạ bộ phía dưới cũng rỉ nước thấm ướt một mảng chiếc boxer, mắt lảo đảo vì tác dụng thuốc quá mạnh đã khiến Seokjin ngã quỵ xuống đất vặn vẹo rên rỉ, thở dốc mồ hôi cũng bắt đầu nhễ nhại, mắt nhắm nghiền.

Lần mò đến đũng quần Seokjin vô tư tuốt thứ đó của mình tay còn lại thì cố gắng chen lách vào hậu nguyệt giữa hai cánh mông căng tròn tạo ra tiếng nhọp nhẹp sướng tai, ngay lúc đó Taehyung liền đi vào nhận ra bộ dạng thảm thương của Seokjin mà đau xót nhưng không vì mẹ lại dám làm cho Taehyung tức giận thì còn lâu mới tha hứ...



truyện mình không thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :<
vote đê :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taejin