Chap 11: Happily ever after begins [END]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



💜💜💜

Hôm sau họ quyết định sẽ chưa quay về vội. Cảm xúc hỗn độn lên xuống như tàu lượn siêu tốc cộng với việc Seokjin nhận ra anh đã tìm thấy bạn đời của mình khiến kì phát tình của anh đến sớm hơn thường lệ. Tất nhiên, Taehyung rất vui khi được cùng omega của mình trải qua kì phát tình.

Dù họ đã đồng ý ở lần phát tình tới, Taehyung sẽ đánh dấu anh mà không cần chờ tới khi đám cưới. Mặc cho luật lệ ở vương quốc Seokjin không cho phép đánh dấu trước khi kết hôn, cả hai không quan tâm tới mấy điều luật đấy, không phải là khi anh và cậu đã tìm thấy nhau sau hàng ngàn năm.

Không ai trong hai người đoán được kì phát tình của Seokjin lại tới nhanh đến vậy. Nhưng Taehyung đã rất hạnh phúc khi được ở bên omega, khiến anh chính thức thuộc về cậu không một chút đắn đo vì Taehyung biết rằng cả hai đều mong muốn điều này.

Cả hai giấu vết cắn kết đôi không để cho người ngoài nhìn thấy, kể cả cha mẹ Seokjin cũng không biết rằng họ đã kết đôi. Anh và cậu lấy lí do cho việc quay trở về muộn hơn so với dự kiến là vì kì phát tình của Jimin. Yoongi đã phải làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều để giữ bí mật cho Seokjin và Taehyung. Tuy nhiên nhiệm vụ này cũng không quá khó khăn bởi những người đi theo họ trong chuyến đi này đều là người của Taehyung và đều rất đáng tin cậy.

Ngày trở về, Taehyung và Seokjin tay trong tay ở sân bay, tình yêu dành cho đối phương ngập tràn trong ánh mắt.

Cha mẹ của Taehyung lẫn Seokjin đều vui mừng bởi điều này rất có lợi cho sự liên kết trong tương lai của hai vương quốc. Với trí nhớ quay trở lại, Seokjin ngày càng tự tin hơn và hướng ngoại hơn. Họ bắt đầu hẹn hò và gặp nhau thường xuyên. Công chúng nhanh chóng dành sự yêu thích cho họ bởi hai người không những đẹp đôi mà còn rất tình cảm. Taehyung và Seokjin là một cặp đôi hoàng gia hoàn hảo, ai ai cũng trông chờ vào đám cưới hoàng gia của cả hai.

Đám cưới hoàng gia còn hơn cả những gì người bình thường ao ước, Taehyung và Seokjin chọn một cung điện trên ngọn đồi cạnh bờ biển làm nơi tổ chức đám cưới. Từ ban công nơi tổ chức hôn lễ, đại dương với màu trắng bạc pha lẫn màu xanh đậm nhắc mọi người nhớ tới mặt biển dưới đêm trăng.

Những thay đổi ở sự tự tin cũng như tính thách thức trong tính cách của Seokjin được thể hiện rõ khi anh xuất hiện ở lối đi với một chiếc áo ba lỗ rộng cổ bên dưới áo sơ mi làm lộ rõ vết cắn kết đôi cho những người xung quanh thấy.

Mọi người bắt đầu xôn xao và Taehyung có thể thấy bố chồng cậu đang rất tức giận nhưng cậu chẳng quan tâm. Bởi Taehyung biết ông ấy sẽ không dám làm gì bạn đời của cậu khi cậu đang đứng ở đây. Tất cả những gì Taehyung nghĩ tới lúc này đó là việc Seokjin cho mọi người thấy dấu hiệu của sự liên kết, ràng buộc giữa anh với cậu.

Seokjin, xinh đẹp hơn bao giờ hết trong bộ đồ trắng ánh bạc cùng vòng hoa tím trên đầu thể hiện cho tính hướng omega của anh. Viên ngọc trai được đeo trên cổ anh đang tỏa sáng lộng lẫy. Taehyung với bộ đồ xanh đậm khiến Seokjin nhìn cậu không rời mắt.

Cả hai đều nguyện thề chung một lời thề tình yêu.

....... "Trong vũ trụ hay ở bất kì nơi nào khác

          dù cho là kiếp này hay đến vạn kiếp sau

....... Hiện tại và mãi về sau

         người sẽ mãi mãi, trọn vẹn thuộc về

         EM"

Trong bữa tiệc, Taehyung đã tháo cà vạt rồi mở hai nút khuy trên cùng của áo sơ mi để cho mọi người thấy vết cắn kết đôi trên cổ cậu, và Seokjin đã trao cho cậu một nụ hôn ngọt ngào nhất từ trước đến giờ.

Ngày hôm sau, tất cả các mặt báo đều tràn ngập hình ảnh về điệu nhảy trong đám cưới, tất cả đều có thế thấy rõ dấu hiệu kết đôi trên cổ của cả hai. Nó như đang tuyên bố với cả thế giới rằng cuộc hôn nhân này không chỉ là một cuộc hôn nhân với mục đích chính trị.

Chính Taehyung và Seokjin đã chọn người còn lại, để yêu thương và cũng là để trận trọng, mãi về sau.

Cả hai đều vui mừng khi nhận được những phản ứng vô cùng tích cực từ phía người dân, họ gọi hành động của cả hai là "làn gió mới" cần thiết cho việc củng cố chế độ quân chủ.

Cậu và anh có cùng mục đích đó là hoạt động vì các mục tiêu thay đổi cộng đồng. Với sự ủng hộ tích cực của Taehyung, Seokjin đã coi quyền omega là mục tiêu chính của anh. Tuy vua cha của anh không thích việc này một chút nào nhưng ông vẫn đồng ý để cho anh làm nhằm tăng sự ủng hộ của dân chúng đối với chế độ. Seokjin đã thể hiện được anh là một người có đầu óc tổ chức linh hoạt và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Dân chúng càng ngày càng dành tình cảm cho anh nhiều hơn.

Ba năm sau đám cưới, cha Taehyung quyết định thoái vị và nhường ngôi lại cho con trai mình. Điều này đã tạo áp lực lớn cho cha của Seokjin và cuối cùng ông cũng phải làm điều tương tự. Hai vị vua trao quyền điều hành đất nước của mình lại cho cặp đôi trẻ.

Cha của Seokjin đã già và là một người bảo thủ. Nhưng ông cũng nhận ra rằng thời gian đang dần thay đổi mọi thứ. Ông đã quan sát con trai của mình kể từ khi anh trở về sau chuyến đi đó. Ông có thể cảm nhận được Seokjin đã thay đổi như thế nào, hoặc có thể anh đã luôn có những phẩm chất ấy ngay từ đầu nhưng ông đã luôn tự cho mình là đúng, nên có lẽ ông đã không thấy được những điều đó. Có lẽ lòng nhân hậu của Seokjin là những gì vương quốc cần.

Vì vậy ông nhường ngôi lại cho Taehyung và Seokjin. Cả hai vương quốc đều đồng tình với quyết định này. Những năm đầu tiên vẫn còn khó khăn khi có một vài tên chính trị gia phản đối Seokjin bởi chúng cho rằng anh là một người yếu đuối do tính hướng omega và cố tình tạo ra nhiều rắc rối. Nhưng thời gian phục vụ trong quân đội đã giúp Taehyung có được những binh lính trung thành, những người sẽ không bao giờ phản bội lại cậu. Ngay cả ở vương quốc của Seokjin, Taehyung cũng đã nổi tiếng từ trước với danh tiếng là một chiến binh và đồng thời là một chiến lược gia tài giỏi vậy nên phe đối lập không thể đảo chính. Với Yoongi là cố vấn chính trị còn bộ đôi Jikook đứng đầu về các vấn đề an ninh, Taehyung cùng với Seokjin đã điều hành đất nước bước sang một trang mới; một đất nước hòa bình, thịnh vượng và bình đẳng cho tất cả mọi người.

—————

Taehyung đưa một đĩa bánh mì nướng kẹp phô mai cho Seokjin, người đang nằm dài trên chiếc ghế tại bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng.

Đây là lễ kỉ mười năm của cả hai và hai người quyết định quay lại Haisoana cho một kỳ nghỉ riêng tư.

"Của anh đây, năm miếng bánh mì nướng kẹp phô mai."

Seokjin reo lên khi thấy thức ăn và bắt đầu thưởng thức một cách vui vẻ nhưng anh đột nhiên dừng lại,

"Anh không nên ăn nhiều như vậy." Seokjin nói kèm theo biểu cảm nhăn nhó.

"Tại sao tự nhiên anh lại nói như vậy?" Taehyung thấp giọng hỏi.

"Anh đang dần chậm lại và sắp mất luôn cả khả năng di chuyển đó TaeTae!! Anh béo khủng khiếp luôn rồi ý!"

"Anh đang mang thai mà Seokjin – ah! Tất nhiên là anh sẽ hơi bự một chút rồi."

"Em ghét anh, có đúng không? Em ghét việc anh ngày càng mập mạp." Seokjin bĩu môi một cách đáng yêu và Taehyung không thể làm gì khác ngoài việc thủ thỉ đáp lại.

"Tình yêu của em, trước đây khi anh mang thai đôi anh còn to hơn bây giờ nhiều. Hồi đó em cũng đâu có để tâm đến ngoại hình của anh đâu, tại sao bây giờ anh lại nghĩ em sẽ để ý?"

"Nhưng đó là năm năm trước, bây giờ nhiều thứ thay đổi rồi. Có lẽ em sẽ không yêu anh nữa vì anh béo."

Taehyung thở dài.

"Tình yêu của em dành cho anh đã không thay đổi trong suốt hàng vạn năm, và giờ anh lại lo lắng nó sẽ thay đổi sau năm năm ư?"

"Không..." Seokjin nhỏ giọng trả lời, "Chỉ là anh đã hứa anh sẽ cố gắng hết mình vì tình yêu của chúng ta và anh sẽ mãi trân trọng tình yêu của em dành cho anh."

Nụ cười hạnh phúc nở trên môi Taehyung bởi những lời yêu thương từ người bạn đời. Cậu khẽ đặt một nụ hôn lên trán anh, "Anh đã và đang mang thai con của chúng ta, mang chúng đến cho em. Tình yêu của em, tin em đi, anh đã đủ cố gắng rồi."

Seokjin ngắm nhìn Taehyung rồi mỉm cười, họ trao nhau một nụ hôn dịu dàng và ngọt ngào trên bãi biển yên tĩnh.

Nhưng chẳng mấy chốc,....

"HOOOoooooOOOOOoooOO............"

Một tiếng hú to phá vỡ sự yên tĩnh.

Taehyung cười khúc khích khi thấy hai cậu con trai sinh đôi đang chạy ra biển. Sau đó hai đứa nhóc nhảy xuống nước, nắm tay và hét lên "TÌNH BẠN CỦA CHÚNG TA LÀ MÃI MÃI."

Seokjin nhanh chóng kêu lên, mắng hai đưa nhóc vì tội nghịch ngợm.

"Em mau ra dẫn Namu và Seokie lên bờ đi rồi thay quần áo cho hai đứa." Seokjin "ra lệnh" cho Taehyung, "Giờ anh không đủ nhanh nhẹn để đuổi kịp chúng đâu." khuôn mặt anh tỏ vẻ nhăn nhó nhưng ánh mặt lại ngập tràn dịu dàng cùng yêu thương.

Cả hai rất tự hào về cặp sinh đôi bởi hai đứa không thể tách rời nhau từ lúc được sinh ra cho đến giờ. Nhưng chúng lại luôn là nguyên nhân của rắc rối. Hoseok, tuy là một beta những lại rất ồn ào và thường xuyên đầu têu cho những trò nghịch ngợm trong khi Namjoon, một alpha, chính xác là một ông thần phá hoại, luôn làm hỏng mọi thứ xung quanh.

Taehyung buông một tiếng rên rỉ trước khi miễn cường rời xa khỏi chồng của cậu. "Xin tuân lệnh, hoàng tử của em." cậu nói với giọng thua cuộc và Seokjin hôn nhẹ lên má Taehyung.

Cuộc sống của cậu và Seokjin không giống với những gì cậu đã từng tưởng tượng.

Trái ngược với sự yên tĩnh, nó ồn ào, náo nhiệt và đòi hỏi Taehyung phải luôn tay luôn chân.

Nhưng khi Taehyung nhìn thấy hai đứa nhóc của mình đang nghịch ngợm trong nước và xung quanh thì được lấp đầy bởi tiếng cười lớn của Seokjin, cậu biết rằng đây là tất cả những gì mà cậu mong muốn.

Mọi thứ trong cuộc sống của họ đều thật hoàn hảo.

và Taehyung sẽ không thay đổi bất kì điều gì dù là nhỏ nhất.

~ Fin ~

Vỗ tay hoan hỉ vì tớ lại hoàn thành xong một fic nữa 😂😂
Fic này được tớ dịch trong thời gian siêu ngắn 😂 Và giờ tớ sẽ quay lại để lấp nốt các hố đang bỏ dở  😥 Hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ tớ 😂
Much love 💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net