Chap I - Chào đón người quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sân bay Icheon vẫn còn đông người qua lại dù ngoài hay trong, hiện tại đã 11 giờ khuya, chiếc vali đi chuyên theo từng bước chân của người đằng trước.
- Hyung, anh về rồi.
- ừm, Taehyung của anh khỏe không?
Nam nhân mở rộng bàn tay đón cậu, mùi hương quen thuộc khiến cậu dễ chịu hơn, bobo môi hắn một cái, miệng nam nhân liền nở ra nụ cười hình hộp chữ nhật. Kim Taehyung đã 18 cái thanh xuân rồi nhưng vẫn trẻ con, trong khi thanh mai trúc mã đã 21 cái xuân xanh và trở thành Rich Kid với người bố là chủ tịch 1 công ty lớn nhưng ko có tác dụng bên Hàn Quốc :))

Cả hai cùng trở về căn biệt thự 40 mấy tỉ mà Jin đã mua, chiếc đèn chùm màu vàng vừa bật lên, hắn ôm chặt eo cậu rồi hôn nhẹ vào gáy.
- Hyung ah, 3 năm rồi em chưa gặp hyung, em đủ tuổi rồi đúng ko hyung?

Vì thế, chuyện cần xảy ra sẽ xảy ra mà ko cần xảy ra thì cũng sẽ xảy ra nên chúng ta có những vần thơ cần đc lưu trữ :))

        " Trong nhà không rượu cũng không hoa
           Cảnh đẹp đêm nay khó quên được
          Người ngắm em ở ngay trước mặt
          Trăng nhòm khe cửa xem hai đứa chúng mình trên giường"
:))
____________________________________________
Vật lạ ấy không cần bôi trơn cmj liền xâm nhập vào bên trong nơi tư mật ẩm ướt kia mà ra vào một cách dễ dàng ( ủa, ko bôi trơn mà ta ??? ), những dấu hôn chi chít khắp cơ thể người con trai đang rên rỉ dưới thân ảnh cơ bắp sáu múi kia, lần đầu thấy hai bộ phận trên người cậu, Taehyung ko khỏi bất ngờ vì từ thời còn ở truồng tắm mưa năm 2 tuổi còn chưa biết việc này cơ mà ((:  .

Việc vừa nâng niu vừa chà đạp mạnh bạo lên cơ thể kia khiến hắn mãn nguyện hơn, thật tội cho Jin oppa của chúng ta
:((

Đêm đó, ai cũng thức trắng, hàng xóm cũng vậy vì hai người ko kéo màn cửa sổ và hàng xóm đc xem jav miễn phí :))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ánh trăng rọi sáng ngay ban công, Kim Taehyung vừa ôm bảo bối nhỏ trong lòng vừa nhân nhi ly rượu Vodka, thở dài mệt mỏi, hắn hỏi cậu một câu mà đến việc nghe đc là hoàn toàn hư cấu vì Jin đang ngủ mà ?? :))
- Em phải đối mặt với hyung như thế nào đây ?

to be continue.......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net