Chap V - Có Thai?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này anh khá mệt, chóng mặt và ngất xỉu rất nhiều, đồ ăn đem ra thì chạy ngay vào bồn rửa tay mà nôn mửa, nhất là món liên quan đến cá, những triệu chứng này cứ lặp đi lặp lại, thấy lạ nên anh đã đến bệnh viện kiểm tra

- Chúc mừng cậu Kim, cậu đã có thai, thai nhi đã được 3 tuần rồi ạ, có DNA hoàn toàn trùng khớp với thiếu gia Kim Taehyung!

- C..có....t..tha.i...??

- Đúng vậy ạ, nhưng cậu cần phải ăn nhiều chất dinh dưỡng hơn, dạo này cậu bỏ bữa thường xuyên nên ảnh hưởng đến đứa bé rất nhiều, mong cậu chú ý về đứa bé và sức khỏe của cậu!

- nhưng....tôi...là nam nhân......chuyện mang thai.....s...sao có thể?...

- Cuộc sống mà, cái quái gì cũng có thể xảy ra được!
:))

.............................................

Anh đi qua lại căn phòng khách mãi, cứ nghĩ về việc làm cách nào mà anh có thai được..........chẳng lẽ.........là đêm sinh nhật của Taehyung?

--------------––––––—————------

-----------------------------------

Mo: hôm nay ngày mấy ấy noona?
Bà chị: ngày.............24 tháng 2 nha mậy
Mo: mơn nhe

--------------------------------------

Lúc 30 tháng 12 ( tức 1 tháng 25 ngày trước ) anh có về nước một lần để mừng sinh nhật Taehyung tròn 18 tuổi, hôm ấy anh cho cậu lần đầu của mình mà cậu ' thương hoa tiếc ngọc ' deso, hành anh lên bờ xuống ruộng, mọi ngóc ngách trong nhà anh và cậu đều ' đi qua ' muốn mòn con đường luôn.........Tae à, chú hại anh mày liệt giường 2 tháng mới về lại Mỹ làm việc được, việc nhiều đến nỗi chất đầy dãy Himalaya luôn mới đau :<<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net